Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sắp sửa 'nắm tay' lên thảm đỏ Cannes, Lý Hiện tiếp tục làm đại sứ hòa bình?

Sao quốc tế 09/05/2024 09:22

Mạng xã hội rộ lên thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sắp sửa 'nắm tay' lên thảm đỏ Cannes, Lý Hiện tiếp tục làm đại sứ hòa bình.

Mới đây, mạng xã hội rộ lên thông tin đoàn phim điện ảnh Tương Viên Lộng sẽ dắt tay nhau đi thảm đỏ Cannes năm nay. Được biết, danh sách dàn cast bao gồm: Chương Tử Di, Vương Truyền Quân, Dịch Dương Thiên Tỉ, Triệu Lệ Dĩnh, Lôi Giai Âm, Dương Mịch, Đại Bằng, Lý Hiện, Phạm Vĩ, Thử Sa, Trương Tử Phong.

Đáng chú ý, cộng đồng mạng chỉ nhắm sự chú ý vào hai 'kỳ phùng địch thủ' Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Vốn hiếm khi chịu cùng đứng cạnh nhau trên sân khấu nên ở sự kiện này nếu Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cùng được sắp vị trí đứng cạnh nhau sẽ có khoảnh khắc 'ngàn năm có một'. Thậm chí, một số còn trêu đùa Lý Hiện sẽ tiếp tục lại làm 'đại sứ hòa bình' đứng giữa hai nàng tiểu hoa đình đám.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sắp sửa 'nắm tay' lên thảm đỏ Cannes, Lý Hiện tiếp tục làm đại sứ hòa bình? - Ảnh 1

 

Được biết, Lý Hiện thường được Cnet gọi là 'sứ giả hòa bình' có thâm niên vì ở một số lễ trao giải anh thường đứng giữa 2 sao nữ cùng lứa là 'đối thủ' của nhau. Khoảnh khắc anh đứng giữa 2 nữ diễn viên khi nhận giải được cho là khoảnh khắc 'gìn giữ hòa bình', tạm 'đình chiến' hai bên.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sắp sửa 'nắm tay' lên thảm đỏ Cannes, Lý Hiện tiếp tục làm đại sứ hòa bình? - Ảnh 2

 

Vào lễ trao giải Tinh Quang Đại Thưởng 2020, Lý Hiện đảm nhận vị trí center, ngồi giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Tương tự, tại Đêm hội Weibo 2022, anh cũng đứng giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử khi lên trao giải trên sân khấu. Hai cô nàng này cũng là đối thủ của nhau ở thế hệ tiểu hoa sinh sau 1990, fandom hai nhà cũng hiếm khi yên bình.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sắp sửa 'nắm tay' lên thảm đỏ Cannes, Lý Hiện tiếp tục làm đại sứ hòa bình? - Ảnh 3

Nói về dự án Tương Viên Lộng, bộ phim do Chương Tử Di đóng chính, tái hiện lại một vụ án bí ẩn có thật trong quá khứ, xảy ra dưới thời kỳ dân quốc. Nội dung chính của phim xoay quanh nhân vật trung tâm là Chiêm Chu Thị - một người phụ nữ làm việc trong một hiệu bán tương, thường xuyên bị chồng đánh đập, vũ nhục.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sắp sửa 'nắm tay' lên thảm đỏ Cannes, Lý Hiện tiếp tục làm đại sứ hòa bình? - Ảnh 4

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Tây Lâm (nguyên mẫu là Tô Thanh). Tây Lâm là một nhà văn, nhà viết kịch tài năng và là một người nổi tiếng trong xã hội cũ. Cô là người phụ nữ đã từng có một đời chồng nhưng sau đó ly hôn. Bản thân Tây Lâm cảm nhận sâu sắc xã hội không mấy thân thiện với phụ nữ sau ly hôn. Lúc vở kịch của Tây Lâm đột ngột bị gỡ bỏ, cô đã bắt gặp một nguồn cảm hứng thay thế đầy tiềm năng, đó là vụ án của Chiêm Chu Thị - người được mệnh danh là "kẻ giết chồng". Tây Lâm nhanh chóng nắm bắt cơ hội từ vụ án ồn ào để cứu vãn sự nghiệp đang tuột dốc của mình.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sắp sửa 'nắm tay' lên thảm đỏ Cannes, Lý Hiện tiếp tục làm đại sứ hòa bình? - Ảnh 5Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sắp sửa 'nắm tay' lên thảm đỏ Cannes, Lý Hiện tiếp tục làm đại sứ hòa bình? - Ảnh 6

Về phần Dương Mịch, cô vào vai Vương Húc Mai, bạn tù của nữ chính Chiêm Chu Thị, được tôn sùng là "chị đại" trong tù. Có người nói rằng Vương Húc Mai từng là vũ nữ nổi tiếng ở Thượng Hải. Sau khi phát hiện cô đã cưu mang người tị nạn, cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn nhưng cô vẫn luôn vững tin một ngày nào đó mình sẽ được trả lại tự do.

 

Hé lộ lý do thật sự vì sao Triệu Lệ Dĩnh lại kết hôn với Phùng Thiệu Phong rồi vội vàng ly hôn

Dù cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã đi qua vài năm nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT