Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, đây mới là cặp đôi được đẩy thuyền sau tiệc mừng công Dữ Phượng Hành

Sao quốc tế 23/05/2024 09:34

Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, ánh mắt của dân tình hiện đã va phải khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi phụ Từ Hải Kiều - Tuyên Lộ trong buổi tiệc mừng công Dữ Phượng Hành.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã tung loạt ảnh cùng dàn diễn viên Dữ Phượng Hành xuất hiện trong buổi tiệc mừng công. Cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân từng khiến dân tình phát sốt với những khoảnh khắc 'tình bể bình'. Thế nhưng, ánh mắt của dân tình hiện đã va phải khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi phụ Từ Hải Kiều - Tuyên Lộ.

Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, đây mới là cặp đôi được đẩy thuyền sau tiệc mừng công Dữ Phượng Hành - Ảnh 1Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, đây mới là cặp đôi được đẩy thuyền sau tiệc mừng công Dữ Phượng Hành - Ảnh 2

Theo đó, Từ Hải Kiều - Tuyên Lộ đã nắm chặt tay nhau đầy tình cảm trong ảnh tập thể. Trong phim, tuy là vai diễn khách mời nhưng hai người đảm nhận vai cha mẹ của nữ chính, xây dựng nên một chuyện tình đẹp nhưng ngược tâm, đầy tiếc nuối trong lòng khán giả.

Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, đây mới là cặp đôi được đẩy thuyền sau tiệc mừng công Dữ Phượng Hành - Ảnh 3Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, đây mới là cặp đôi được đẩy thuyền sau tiệc mừng công Dữ Phượng Hành - Ảnh 4Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, đây mới là cặp đôi được đẩy thuyền sau tiệc mừng công Dữ Phượng Hành - Ảnh 5Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, đây mới là cặp đôi được đẩy thuyền sau tiệc mừng công Dữ Phượng Hành - Ảnh 6

Trước thời gian quay Dữ Phượng Hành, vào năm 2021, Tuyên Lộ và các bạn diễn cũ đã có mặt tại tiệc sinh nhật của Từ Hải Kiều. Có thể thấy, cả hai vốn đã thân thiết từ trước. Chính vì thế, không ít dân tình phấn khích 'đẩy thuyền' cặp đôi này ở ngoài đời, hoặc chí ít có thể tiếp tục đóng cặp trong một dự án mới, để bù đắp tiếc nuối vì chuyện tình sinh ly tử biệt của họ trong Dữ Phượng Hành.

Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, đây mới là cặp đôi được đẩy thuyền sau tiệc mừng công Dữ Phượng Hành - Ảnh 7Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, đây mới là cặp đôi được đẩy thuyền sau tiệc mừng công Dữ Phượng Hành - Ảnh 8

Tuy không nổi tiếng bằng nam nữ chính thế nhưng Tuyên Lộ và Từ Hải Kiều lại được nhận xét là có ngoại hình đẹp. Không những vậy hai ngôi sao này còn sở hữu diễn xuất tốt. Đáng tiếc, đến nay cả Tuyên Lộ và từ Hải Kiều đều chưa có cơ hội để bật lên. Trước đó, Từ Hải Kiều từng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt. Trong khi đó Tuyên Lộ cũng từng gây chú ý trong Trần Tình Lệnh do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đóng chính.

Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, đây mới là cặp đôi được đẩy thuyền sau tiệc mừng công Dữ Phượng Hành - Ảnh 9Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, đây mới là cặp đôi được đẩy thuyền sau tiệc mừng công Dữ Phượng Hành - Ảnh 10

Nói về bộ phim Dữ Phượng Hành, đây là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Bổn vương ở đây" của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung phim kể về mối tình giữa nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly và thần quân Hành Chỉ.

Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, đây mới là cặp đôi được đẩy thuyền sau tiệc mừng công Dữ Phượng Hành - Ảnh 11

Vì chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân được sắp đặt, Thẩm Ly đã lưu lạc tới trần gian và được một nam nhân cứu giúp nên đã đem lòng yêu chàng. Thế nhưng, đây mới chỉ là điểm khởi đầu của chuyện tình hứa hẹn sẽ phải đối mặt với nhiều sóng gió giữa họ.

Kể từ khi lên sóng đến khi kết thúc, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã trở thành bom tấn, gây sốt màn ảnh nửa đầu năm 2024. Thành công của bộ phim đã mang về lợi nhuận nhiều nhất cho Tencent Video trong quý 1 năm nay. 

Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, đây mới là cặp đôi được đẩy thuyền sau tiệc mừng công Dữ Phượng Hành - Ảnh 12

Bên cạnh Tencent Video, Dữ Phượng Hành còn được chiếu trên Wetv, Mango TV và đài truyền hình Hồ Nam. Tuy không đưa ra công bố chính thức nhưng nhiều người suy đoán các nền tảng phát sóng này cũng nhận được lợi nhuận không nhỏ.

Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, đây mới là cặp đôi được đẩy thuyền sau tiệc mừng công Dữ Phượng Hành - Ảnh 13

Thậm chí, đài Hồ Nam còn tổ chức màn trình diễn pháo hoa gần 10 phút để chúc mừng thành công của đoàn phim Dữ Phượng Hành. Đây là điều hiếm có trong lịch sử của một đài truyền hình, thường chỉ để chúc mừng ngày thành lập hay sự kiện trọng đại của đài.

Học theo Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc đu trend 'cài hoa lên tóc' muộn màng, vẫn đủ sức khiến dân tình điêu đứng

Dù bắt trend tương đối muộn, nhưng Bạch Lộc vẫn đủ sức khiến dân tình chao đảo.

TIN MỚI NHẤT