'Gà cưng' Vu Chính sắp sửa đối đầu với Dương Mịch trong cuộc chiến phim ảnh tháng 5?

Sao quốc tế 23/05/2024 09:05

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Mặc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính chuẩn bị gia nhập đường đua phim tháng 5.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Mặc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính hiển thị lịch lên sóng dự kiến vào ngày 29/5. Điều này đồng nghĩa với việc dự án này chuẩn bị gia nhập đường đua phim tháng 5.

'Gà cưng' Vu Chính sắp sửa đối đầu với Dương Mịch trong cuộc chiến phim ảnh tháng 5? - Ảnh 1

Nếu lên sóng vào thời điểm này, Mặc Vũ Nhân Gian của Ngô Cẩn Ngôn sẽ lâm vào thế khó vì phải cạnh tranh với bom tấn Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng (Dương Mịch - Cung Tuấn đóng chính). Được biết, phim của Dương Mịch đã công bố lịch lên sóng vào ngày 23/5, được hơn 7 triệu người đặt lịch hẹn xem trước trên nền tảng. Bên cạnh đó, Dương Mịch và Cung Tuấn đều hai gương mặt có nhiều dự án phim cổ trang hot tại Trung Quốc. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến nó được đón đợi ngay từ khi mới công bố sản xuất. Hơn nữa, phim có tạo hình khá bắt mắt, kỹ xảo đỉnh cao được kỳ vọng bùng nổ khi lên sóng.

'Gà cưng' Vu Chính sắp sửa đối đầu với Dương Mịch trong cuộc chiến phim ảnh tháng 5? - Ảnh 2

Nói về bộ phim Mặc Vũ Nhân Gian xem như vai diễn được 'đo ni đóng giày' cho nữ chính Ngô Cẩn Ngôn vì thiết lập nhân vật có phần tương tự với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hy Công Lược. Được biết, sau thành công Diên Hy Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn được nhiều khán giả biết đến. Tuy nhiên, sau 5 năm, sự nghiệp cô càng mờ nhạt, không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của Ngụy Anh Lạc.

'Gà cưng' Vu Chính sắp sửa đối đầu với Dương Mịch trong cuộc chiến phim ảnh tháng 5? - Ảnh 3

Mặc dù vậy, Mặc Vũ Nhân Gia vẫn được kỳ vọng giúp Ngô Cẩn Ngôn vực dậy lại tên tuổi. Trước đó, qua những ảnh leak nhá hàng của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt thấy rõ bầu không khí tràn ngập cảm giác cặp đôi giữa hai người. 

'Gà cưng' Vu Chính sắp sửa đối đầu với Dương Mịch trong cuộc chiến phim ảnh tháng 5? - Ảnh 4

Nhiều khán giả cho rằng vẫn chưa nói trước được điều gì, phải đợi 2 dự án cùng lên sóng thì mới có thể đánh giá được. Mặc dù Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng được đặt nhiều kỳ vọng nhưng khán giả vốn đã mất nhiều niềm tin vào Dương Mịch với 2 dự án 'chuyển hình' thất bại trước đó. 

'Gà cưng' Vu Chính sắp sửa đối đầu với Dương Mịch trong cuộc chiến phim ảnh tháng 5? - Ảnh 5'Gà cưng' Vu Chính sắp sửa đối đầu với Dương Mịch trong cuộc chiến phim ảnh tháng 5? - Ảnh 6

Được biết, phim điện ảnh Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được của Dương Mịch bị chê bai về nội dung không hấp dẫn. Chính vì doanh thu kém nên phim đã rút khỏi rạp sau 5 ngày ra mắt và chiếu online. Không chỉ thất bại ở mảng điện ảnh, Dương Mịch cũng bị chê bai ở mảng truyền hình với Cáp Nhĩ Tân 1944. Lối diễn của Dương Mịch bị đánh giá là diễn xuất khoa trương, dùng lực nhiều khiến ngũ quan xô lệch. Chính vì thế, có thể nói, Dương Mịch đang ở trong vùng nguy hiểm. Nếu Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng thành công, thì cô sẽ chính thức thoát vòng.

'Gà cưng' Vu Chính sắp sửa đối đầu với Dương Mịch trong cuộc chiến phim ảnh tháng 5? - Ảnh 7

Mặc Vũ Vân Gian được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Khách, được bảo chứng bởi nhà sản xuất kiêm biên kịch 'thị phi' Vu Chính. Nội dung nó về hành trình trưởng thành, thay đổi số phận đi đến cuộc sống viên mãn của Tiết Ly (Ngô Cẩn Ngôn).

'Gà cưng' Vu Chính sắp sửa đối đầu với Dương Mịch trong cuộc chiến phim ảnh tháng 5? - Ảnh 8

Sau khi gặp phải biến cố dẫn đến mất đi tất cả mọi thứ, Tiết Ly (Ngô Cẩn Ngôn) nhận sự ủy thác của ân nhân cứu mạng mình là Khương Nhược Vũ (Dương Siêu Việt), dùng thân phận của Khương Nhược Vũ trở về kinh thành.

'Gà cưng' Vu Chính sắp sửa đối đầu với Dương Mịch trong cuộc chiến phim ảnh tháng 5? - Ảnh 9

Dưới sự giúp đỡ của quốc công gia Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) và những người tốt bụng tại phủ Tiêu quốc công, Tiết Ly cuối cùng cũng cứu được phụ thân thoát khỏi cảnh giam cầm. Cùng lúc đó, nàng ra sức giúp đỡ Tiêu Hoành giữ vững công lý, bảo vệ lê dân bách tính.

Mặc Vũ Vân Gian được cấp giấy phép, fan lo lắng Ngô Cẩn Ngôn bị loạt mỹ nhân đè bẹp

Dự án Mặc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đã chính thức được cấp giấy phép phát sóng.

TIN MỚI NHẤT