Mặc Vũ Vân Gian được cấp giấy phép, fan lo lắng Ngô Cẩn Ngôn bị loạt mỹ nhân đè bẹp

Sao quốc tế 21/03/2024 09:29

Dự án Mặc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đã chính thức được cấp giấy phép phát sóng.

Mặc Vũ Vân Gian là bộ phim mới nhất có sự tham gia của Ngô Cẩn Ngôn, nữ diễn viên nổi tiếng từ vai Nguỵ Anh Lạc trong phim Diên Hy Công Lược và "thái tử" Châu Sinh Như Cố - Vương Tinh Việt. Bộ phim truyền hình cổ trang lần này cũng tập trung vào sự trưởng thành của các nhân vật nữ.

Hôm qua (20/3), dự án này đã chính thức được cấp giấy phép phát sóng trên nền tảng mạng Youku. 

Mặc Vũ Vân Gian được cấp giấy phép, fan lo lắng Ngô Cẩn Ngôn bị loạt mỹ nhân đè bẹp - Ảnh 1

Bộ phim Mặc Vũ Vân Gian khởi quay hồi cuối mùa xuân năm ngoái tại Hồng Khiên, tỉnh Chiết Giang. Không bị thiêu đốt dưới ánh nắng gay gắt, bối cảnh đẹp thơ mộng với làn khói xanh lan toả – như trong tựa đề của bộ phim – mô tả rất sát bản chất của thẩm mỹ Trung Hoa. 

Dự án của nhà biên kịch thị phi Vu Chính có lẽ là bộ phim quy tụ dàn mỹ nhân “hùng hậu” bậc nhất Cbiz ở thời điểm hiện tại. Có thể thấy, dù không còn hào quang rực rỡ như xưa nhưng Vu Chính luôn có cách để thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngoài Ngô Cẩn Ngôn, dự án này còn quy tụ nhiều gương mặt quốc sắc thiên hương như Trần Kiều Ân, Dương Siêu Việt, Khổng Tuyết Nhi, Lưu Tá Ninh, Đổng Tuyền, Trương Mông...

Mặc Vũ Vân Gian được cấp giấy phép, fan lo lắng Ngô Cẩn Ngôn bị loạt mỹ nhân đè bẹp - Ảnh 2Mặc Vũ Vân Gian được cấp giấy phép, fan lo lắng Ngô Cẩn Ngôn bị loạt mỹ nhân đè bẹp - Ảnh 3Mặc Vũ Vân Gian được cấp giấy phép, fan lo lắng Ngô Cẩn Ngôn bị loạt mỹ nhân đè bẹp - Ảnh 4Mặc Vũ Vân Gian được cấp giấy phép, fan lo lắng Ngô Cẩn Ngôn bị loạt mỹ nhân đè bẹp - Ảnh 5

Điều này cũng khiến fan của nàng Ngụy Anh Lạc lo lắng, bởi từ trước đến nay nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn luôn là vấn đề gây tranh cãi. Không ít netizen đánh giá "gà cưng" nhà Vu Chính không có hào quang nữ chính, gương mặt đơ cứng, không xinh đẹp mỹ miều. 

Mặc Vũ Vân Gian được cấp giấy phép, fan lo lắng Ngô Cẩn Ngôn bị loạt mỹ nhân đè bẹp - Ảnh 6

Tuy nhiên, ngay khi tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn được công bố, CĐM bất ngờ quay xe, đánh giá đây là tạo hình đẹp nhất cả sự nghiệp của cô.

Mặc Vũ Vân Gian được cấp giấy phép, fan lo lắng Ngô Cẩn Ngôn bị loạt mỹ nhân đè bẹp - Ảnh 7

Mặc Vũ Vân Gian được chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Nội dung phim kể về nhan vật Phương Phi - một thiên kim tiểu thư nhà họ Tiết - bị vợ chồng công chúa sát hại, sau đó tái sinh làm nhị tiểu thư nhà họ Khương để báo thù cho người thân.

Mặc Vũ Vân Gian được cấp giấy phép, fan lo lắng Ngô Cẩn Ngôn bị loạt mỹ nhân đè bẹp - Ảnh 8

Đây được xem là tác phẩm trở mình của Ngô Cẩn Ngôn sau một thời gian tụt dốc, im hơi lặng tiếng, đồng thời đánh dấu sự trở lại của cô kể từ sau Diên Hy Công Lược, Hạo Lan Truyện, và Thượng Thực. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng chờ đợi màn nên duyên với đàn em "kém 12 tuổi" - Vương Tinh Việt của Ngô Cẩn Ngôn. 

Ngô Cẩn Ngôn lộ tạo hình cực đẹp ở phim mới, 'đè bép' Bạch Lộc sau màn tái xuất ấn tượng

Cả Ngô Cẩn Ngôn và Bạch Lộc đã chính thức lộ diện tạo hình trong phim mới, nhưng phen này Bạch Lộc gặp đối thủ lớn.

TIN MỚI NHẤT