Vẻ đẹp mong manh của 'Dương Bất Hối' trong 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' 2019

Sao quốc tế 08/03/2019 06:00

Dương Bất Hối trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký" 2019 do nữ diễn viên Tôn An Khả thủ vai. Nữ diễn viên sinh năm 1998 có gương mặt đẹp ngây thơ trong sáng và là người mẫu ảnh được ưa thích.

Vẻ đẹp mong manh của 'Dương Bất Hối' trong 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' 2019 - Ảnh 1

Bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 sở hữu dàn mỹ nhân 9X vô cùng xinh đẹp. Trong đó, những cái tên như Chúc Tự Đan và Trần Ngọc Kỳ đã có chút danh tiếng và quen thuộc với khán giả Việt Nam. Nhưng diễn viên Tôn An Khả vào vai Dương Bất Hối vẫn còn khá xa lạ.

Vẻ đẹp mong manh của 'Dương Bất Hối' trong 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' 2019 - Ảnh 2

Tôn An Khả sinh ngày 2/2/1998, hiện là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Giữa ngôi trường có hàng trăm thiếu nữ xinh đẹp và là những minh tinh tương lai, Tôn An Khả nổi bật với khí chất đặc biệt và đẹp đến mức được tặng danh hiệu "hoa khôi giảng đường".

Vẻ đẹp mong manh của 'Dương Bất Hối' trong 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' 2019 - Ảnh 3

Tôn An Khả từng có nghệ danh là Trương Hiểu Duy. Trước khi bắt đầu đóng phim, cô làm người mẫu ảnh. Nữ diễn viên sở hữu nét mặt thanh tú, mong manh và đôi mắt biết nói.

Vẻ đẹp mong manh của 'Dương Bất Hối' trong 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' 2019 - Ảnh 4

Thời điểm chưa tham gia diễn xuất, Tôn An Khả đã là hot girl mạng được nhiều người biết tới, có hàng trăm ngàn người hâm mộ theo dõi trang cá nhân. Cô được coi là "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" tại Trung Quốc.

Vẻ đẹp mong manh của 'Dương Bất Hối' trong 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' 2019 - Ảnh 5

Thậm chí, khi cô vừa bước chân vào nghề, vẻ đẹp nổi trội của cô còn khiến nhiều người nghi ngờ Tôn An Khả đã đụng chạm dao kéo. Tuy nhiên, không có bằng chứng nào chứng minh nghi vấn đó.

Vẻ đẹp mong manh của 'Dương Bất Hối' trong 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' 2019 - Ảnh 6

Tôn An Khả chưa có nhiều kinh nghiệm diễn. Trước Ỷ Thiên Đồ Long ký, cô tham gia bộ phim là Suy quỷ ký (2015) và đóng vai nữ phụ phản diện trong Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi (2017).

Vẻ đẹp mong manh của 'Dương Bất Hối' trong 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' 2019 - Ảnh 7

Vai phản diện Mạc Hân Vi giúp Tôn An Khả được nhiều khán giả biết đến hơn. Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1998 cũng được đánh giá khá tốt, là một trong những nhân tố thu hút khán giả của phim. Cô cũng tiếp tục tham gia phần 2 của bộ phim này.

Vẻ đẹp mong manh của 'Dương Bất Hối' trong 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' 2019 - Ảnh 8

Trong Ỷ Thiên Đồ Long ký, Tôn An Khả vào vai Dương Bất Hối, là con gái của Quang Minh tả sứ Dương Tiêu của Minh giáo và đệ tử phái Nga My Kỷ Hiểu Phù. Mồ côi mẹ từ nhỏ, song Dương Bất Hối lớn lên với tình yêu thương của cha. Nhưng Dương Tiêu là người của Ma giáo, nên nàng cũng bị coi là nữ ma đầu.

Vẻ đẹp mong manh của 'Dương Bất Hối' trong 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' 2019 - Ảnh 9

Trong Ỷ Thiên Đồ Long ký, Dương Bất Hối không chỉ xinh đẹp mà còn tốt bụng và sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì tình yêu giống như mẹ nàng. Dương Bất Hối sau này yêu Ân Lê Đình, người hơn nàng rất nhiều tuổi.

Vẻ đẹp mong manh của 'Dương Bất Hối' trong 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' 2019 - Ảnh 10

Ân Lê Đình vốn là người đem lòng yêu Kỷ Hiểu Phù. Nhưng Kỷ Hiểu Phù lại chỉ một lòng với Dương Tiêu, cuối cùng chết dưới tay Diệt Tuyệt sư thái. Ân Lê Đình sau đó hận thù Dương Tiêu vì cho rằng Quang Minh tả sứ Minh giáo là nguyên nhân khiến người ông yêu bị giết chết.

Vẻ đẹp mong manh của 'Dương Bất Hối' trong 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' 2019 - Ảnh 11

Dương Bất Hối thông cảm cho mối tình si của Ân Lê Đình, muốn bù đắp nỗi đau mẹ nàng đã gây ra cho Ân Lê Đình, dần dần nàng lại yêu ông. Thậm chí, khi Ân Lê Đình bị trọng thương, toàn thân tàn phế, Dương Bất Hối vẫn quyết tâm ở bên cạnh chăm sóc người mình yêu. Cuối cùng, Ân Lê Đình cũng cảm động trước tấm chân tình của Dương Bất Hối và họ đã sống hạnh phúc với nhau.

Vẻ đẹp mong manh của 'Dương Bất Hối' trong 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' 2019 - Ảnh 12

Chuyện tình yêu của Dương Bất Hối và Ân Lê Đình cũng mãnh liệt, kiên trì không kém cuộc tình của Dương Tiêu và Kỷ Hiểu Phù. Họ vượt qua cả khoảng cách tuổi tác, bỏ qua những lời đàm tiếu của thiên hạ, hóa giải hận thù giữa Ân Lê Đình và Dương Tiêu để đến với nhau.

Người hâm mộ Tôn An Khả hi vọng vai diễn Dương Bất Hối sẽ giúp nữ diễn viên xinh đẹp tăng danh tiếng cũng như được công nhận về diễn xuất.

Thái Trác Nghiên chuẩn bị lên xe hoa với cháu của ‘Vua mạt chược Hồng Kông’, đã ấn định ngày cưới vào cuối năm

Theo một nguồn tin, Thái Trác Nghiên sẽ nối gót cô bạn thân Chung Hân Đồng lên xe hoa về nhà chồng vào cuối năm nay.

TIN MỚI NHẤT