Ảnh 'Chu Chỉ Nhược' gợi cảm với bikini năm 19 tuổi bỗng nhiên gây sốt

Sao quốc tế 07/03/2019 06:00

Nữ diễn viên Chúc Tự Đan nhận được sự yêu thích của khán giả nhờ vai Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký" phiên bản năm 2019.

Ảnh 'Chu Chỉ Nhược' gợi cảm với bikini năm 19 tuổi bỗng nhiên gây sốt - Ảnh 1

Trong trào lưu làm lại phim chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung, Ỷ Thiên Đồ Long ký bản 2019 đã bắt đầu được trình chiếu. Khán giả đặc biệt chú ý đến nhân vật Chu Chỉ Nhược, chưởng môn phái Nga Mi. Tạo hình Chu Chỉ Nhược của Chúc Tự Đan được cư dân mạng đánh giá phù hợp với nguyên tác. Trong số các giai nhân của Kim Dung, Chu Chỉ Nhược là nhân vật lợi hại nhưng cũng gây nhiều tranh cãi nhất. Nàng là đồ đệ cưng của Duyệt Tuyệt sư thái, được truyền thụ tuyệt học Nga Mi, sau này luyện Cửu Âm chân kinh.

Ảnh 'Chu Chỉ Nhược' gợi cảm với bikini năm 19 tuổi bỗng nhiên gây sốt - Ảnh 2

Nhờ sức hút của phim, Chúc Tự Đan nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Khán giả còn đặc biệt chú ý đến quá khứ của cô. Những hình ảnh Chúc Tự Đan trong trang phục bikini tại cuộc thi Miss Minna 2011 đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo. Theo Sohu, năm 19 tuổi, Chúc Tự Đan đã hy vọng sớm trở thành ngôi sao ở giới showbiz.

Ảnh 'Chu Chỉ Nhược' gợi cảm với bikini năm 19 tuổi bỗng nhiên gây sốt - Ảnh 3

Tại cuộc thi này, cô thuộc top thí sinh được đánh giá cao từ đầu. Trong đêm chung kết, Chúc Tự Đan đoạt giải quán quân. Giai đoạn từ năm 2011 đến năm 2014, cô là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi sắc đẹp.

Ảnh 'Chu Chỉ Nhược' gợi cảm với bikini năm 19 tuổi bỗng nhiên gây sốt - Ảnh 4

Cư dân mạng Trung Quốc nhận xét Chúc Tự Đan không chỉ xinh đẹp mà còn có vóc dáng lý tưởng. Hơn 10.000 ý kiến đánh giá Chúc Tự Đan nên dự thi Hoa hậu Trung Quốc thay vì các cuộc thi nhan sắc tầm trung.

Ảnh 'Chu Chỉ Nhược' gợi cảm với bikini năm 19 tuổi bỗng nhiên gây sốt - Ảnh 5

Chúc Tự Đan trong trang phục áo tắm. Không cần công nghệ chỉnh sửa ảnh, nữ diễn viên vẫn nổi bật với đường cong đẹp, đôi chân thon dài.

Ảnh 'Chu Chỉ Nhược' gợi cảm với bikini năm 19 tuổi bỗng nhiên gây sốt - Ảnh 6

Chúc Tự Đan còn có năng khiếu vũ đạo. Cơ duyên nghiệp diễn đã đến như một sự bất ngờ. Năm 2013, Chúc Tự Đan có vai diễn đầu tiên. Lúc đó, cô đóng vai một cô gái nông thôn trong vở kịch do Đài truyền hình trung ương sản xuất.

Ảnh 'Chu Chỉ Nhược' gợi cảm với bikini năm 19 tuổi bỗng nhiên gây sốt - Ảnh 7

Hình ảnh tuổi 19 của Chúc Tự Đan ở một cuộc thi sắc đẹp. Một số cư dân mạng nhận xét dù xinh đẹp nhưng gương mặt của cô đã có những nét thay đổi. Họ đặt nghi vấn Chúc Tự Đan đã thẩm mỹ.

Ảnh 'Chu Chỉ Nhược' gợi cảm với bikini năm 19 tuổi bỗng nhiên gây sốt - Ảnh 8

Sau khi chuyển hướng diễn xuất, Chúc Tự Đan thường xuất hiện trong trang phục kín đáo tại các sự kiện. Cô đặt kỳ vọng vào sự thành công của vai Chu Chỉ Nhược trong năm 2019. "Tôi rất thích bản Chu Chỉ Nhược của tiền bối Triệu Nhã Chi và Châu Hải My. Hai người đều có vẻ ngoài mỏng manh nhưng lại thể hiện được nội tâm của Chu Chỉ Nhược. Tôi hy vọng mình có thể làm được điều đó", cô nói thêm.

Ảnh 'Chu Chỉ Nhược' gợi cảm với bikini năm 19 tuổi bỗng nhiên gây sốt - Ảnh 9

"Nhiều bạn bè cũng hỏi tại sao gương mặt của tôi lại được mời vào vai phản diện. Tôi cũng tự hỏi điều đó nhiều lần", cô thừa nhận trên QQ.

Ảnh 'Chu Chỉ Nhược' gợi cảm với bikini năm 19 tuổi bỗng nhiên gây sốt - Ảnh 10

Khán giả trên Weibo khen ngợi nữ diễn viên 9X có vẻ đẹp mong manh thanh khiết giống Trương Bá Chi, Châu Tấn hay Huỳnh Thánh Y. Ngoài đời, Chúc Tự Đan tự nhận mình là cô gái tinh nghịch và thích nói đùa. Cô hay tụ tập với bạn bè, thích ngồi ăn ở những quán bình dân. Từ khi khởi nghiệp đến giờ, cô chưa vướng bất kỳ tin đồn tình cảm nào.

Ảnh 'Chu Chỉ Nhược' gợi cảm với bikini năm 19 tuổi bỗng nhiên gây sốt - Ảnh 11

Chúc Tự Đan xinh đẹp, ấn tượng trong Ỷ Thiên Đồ Long ký phiên bản 2019.

Thực hư tin đồn Từ Hy Viên (Đại S) muốn nhanh chóng ly hôn với chồng đại gia vì nợ nần chồng chất

Giữa tin đồn rạn nứt tình cảm, nhiều bạn bè của Từ Hy Viên cho biết nữ diễn viên đang cố gắng thúc ép chồng ký đơn ly hôn để nhanh chóng thoát khỏi cảnh nợ nần chồng chất.

TIN MỚI NHẤT