Từng được ngợi ca là vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ châu Á, nhan sắc tuổi U70 của Lâm Thanh Hà ra sao?

Sao quốc tế 04/04/2024 09:11

Diễn viên từng chia sẻ bản thân đón nhận chuyện già đi, coi trọng vẻ đẹp tự nhiên và khẳng định không can thiệp thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân.

Lâm Thanh Hà, sinh năm 1954, là một trong tứ đại mỹ nhân của làng giải trí Hong Kong cùng Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân. Vào những năm 80-90 của thế kỷ trước, Lâm Thanh Hà được ngợi ca là vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ châu Á. Bà sở hữu đôi lông mày rậm, mắt to tròn tinh xảo, sống mũi cao thanh mảnh cùng nước da trắng ngần. Nhờ sở hữu nhan sắc vạn người mê, Lâm Thanh Hà cũng trở thành người tình trong mộng của nhiều nam giới.

 

Từng được ngợi ca là vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ châu Á, nhan sắc tuổi U70 của Lâm Thanh Hà ra sao?  - Ảnh 1

 

Đạo diễn Từ Khắc từng nhận xét về vẻ đẹp của Lâm Thanh Hà: "Mỹ nữ 50 năm mới có một chính là Lâm Thanh Hà. Cô ấy đặc biệt bởi khi là phụ nữ, cô ấy mạnh mẽ như một nữ anh hùng còn khi là nam giới, cô ấy là người điển trai nhất".

 

Từng được ngợi ca là vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ châu Á, nhan sắc tuổi U70 của Lâm Thanh Hà ra sao?  - Ảnh 2

 

Ngày nay, Lâm Thanh Hà dù bước sang tuổi U70 nhưng nhan sắc vẫn xứng danh "mỹ nhân một thời". Minh tinh còn ưa chuộng phong cách thời trang trẻ trung, năng động như diện trang phục áo gió + quần jean + bốt Martin. Mỗi khi xuất hiện, Lâm Thanh Hà vẫn có sức hút kì lạ với người đối diện.

 

Từng được ngợi ca là vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ châu Á, nhan sắc tuổi U70 của Lâm Thanh Hà ra sao?  - Ảnh 3Từng được ngợi ca là vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ châu Á, nhan sắc tuổi U70 của Lâm Thanh Hà ra sao?  - Ảnh 4

Thật đáng ghen tị khi một người phụ nữ đã bảy mươi tuổi vẫn có được vóc dáng thon thả như một phụ nữ tuổi 30-40. Những chiếc váy không tay có yêu cầu rất cao về hình dáng cơ thể cũng không làm khó được Lâm Thanh Hà. Bà không ít lần khiến khán giả ngỡ ngàng khi sở hữu nhan sắc ngày càng mặn mà, làn da trắng sáng trẻ hơn tuổi thật mà luôn toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

Từng được ngợi ca là vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ châu Á, nhan sắc tuổi U70 của Lâm Thanh Hà ra sao?  - Ảnh 5Từng được ngợi ca là vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ châu Á, nhan sắc tuổi U70 của Lâm Thanh Hà ra sao?  - Ảnh 6

Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Hình Lý Nguyên vào năm 1994, Lâm Thanh Hà dần rút lui khỏi làng giải trí. Cuộc sống xa hoa, giàu có của minh tinh một thời cũng luôn được truyền thông và công chúng săn đón không kém. Lâm Thanh Hà hiện tận hưởng cuộc sống không lo nghĩ bên chồng con, dành nhiều thời gian đi du lịch khắp thế giới, theo đuổi những sở thích cá nhân như tập thể dục, nuôi thú cưng, viết sách… Thỉnh thoảng, nữ thần màn ảnh Hồng Kông xuất hiện trong một vài sự kiện.

 

Từng được ngợi ca là vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ châu Á, nhan sắc tuổi U70 của Lâm Thanh Hà ra sao?  - Ảnh 7

Để sở hữu vóc dáng cân đối, khỏe khoắn ở tuổi 70, nữ diễn viên duy trì chế độ ăn uống thanh đạm, lành mạnh và tích cực tập thể thao trong nhiều năm. Nghệ sĩ thường dành ít nhất một giờ mỗi ngày để tập thể dục, thường tập pilates, leo núi, đánh cầu lông, bóng bàn…

Từng được ngợi ca là vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ châu Á, nhan sắc tuổi U70 của Lâm Thanh Hà ra sao?  - Ảnh 8

Từng được ngợi ca là vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ châu Á, nhan sắc tuổi U70 của Lâm Thanh Hà ra sao?  - Ảnh 9

Tuy nhiên, đôi lúc Lâm Thanh Hà cũng không kiểm soát được cơ thể. Trong cuộc phỏng vấn với China Times hồi tháng 7/2021, nữ thần nức tiếng một thời cho biết cân nặng đã tăng lên 68kg vào trước Giáng sinh 2020. Điều này khiến bà quyết định xem lại chế độ ăn uống của mình bằng cách tránh xa đồ ăn dầu mỡ, nhiều muối, đường, không ăn vặt, ăn khuya đồng thời tập thể dục nhiều hơn. Nhờ sự kiểm soát kịp thời, nữ diễn viên giảm 9kg trong vòng 2 tháng và nặng 56kg sau hơn nửa năm.Từng được ngợi ca là vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ châu Á, nhan sắc tuổi U70 của Lâm Thanh Hà ra sao?  - Ảnh 10Từng được ngợi ca là vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ châu Á, nhan sắc tuổi U70 của Lâm Thanh Hà ra sao?  - Ảnh 11

Diễn viên từng chia sẻ bản thân đón nhận chuyện già đi, coi trọng vẻ đẹp tự nhiên và khẳng định không can thiệp thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân. Thay vì chăm chút vẻ bề ngoài, minh tinh chú ý hơn đến vẻ đẹp bên trong. Bà chia sẻ việc đọc sách và viết lách trở thành liều thuốc tốt cho tâm hồn, khiến mình cảm thấy luôn lạc quan, thư thái.

'Đông Phương Bất Bại' Lâm Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ trên tạp chí T China

Nữ diễn viên Lâm Thanh Hà khoe nhan sắc tuổi 68 trên tạp chí T China số tháng 10.

TIN MỚI NHẤT