Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng nhan sắc trẻ trung, nguyên nhân là nhờ 1 thứ ít ai ngờ

Sao quốc tế 21/09/2021 06:35

Chính việc thay đổi cách trang điểm đã giúp Triệu Lệ Dĩnh có được nhan sắc trẻ xinh hơn hẳn khi xưa.

Sau sinh nở, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nhận được nhiều lời khen vì cả nhan sắc và khí chất thăng hạng. Nếu như khi xưa từng nhiều lần bị chê kém đẹp, kém sang thì nay Triệu Lệ Dĩnh lại làm mê đắm lòng người với nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào. Và bí kíp giúp Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng nhan sắc tột bậc chính là nhờ việc thay đổi cách makeup.

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng nhan sắc trẻ trung, nguyên nhân là nhờ 1 thứ ít ai ngờ - Ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng nhan sắc trẻ trung, nguyên nhân là nhờ 1 thứ ít ai ngờ - Ảnh 2

Lối makeup của Triệu Lệ Dĩnh giờ đây thiên về hướng tự nhiên nhưng giúp tạo hiệu ứng tôn đường nét, khiến cô trông trẻ trung và sắc sảo hơn hẳn khi xưa. Mới đây, đích thân chuyên gia trang điểm của Triệu Lệ Dĩnh - Mu Jianming - đã hé lộ những tuyệt chiêu makeup giúp nhan sắc mỹ nhân họ Triệu có sự thay đổi đáng kể.

1. Chăm sóc da bằng máy dưỡng da trước khi trang điểm

Mu Jianming cho biết trước khi trang điểm cho Triệu Lệ Dĩnh, anh sẽ massage mặt bằng dụng cụ làm đẹp, sau đó thoa kem dưỡng da. Bước này không chỉ giúp loại bỏ phù nề nhanh chóng mà còn giúp lớp trang điểm sau đó bám chặt hơn.

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng nhan sắc trẻ trung, nguyên nhân là nhờ 1 thứ ít ai ngờ - Ảnh 3

2. Che khuyết điểm mắt rồi thoa kem nền

Để lớp trang điểm trông tự nhiên hơn, Mu Jianming khuyên bạn nên bắt đầu bằng việc che khuyết điểm vùng mắt và trán trước tiên, sau đó mới thoa kem nền. Như vậy, khi hoàn thiện sẽ có lớp trang điểm tự nhiên mà những khuyết điểm nhỏ như thâm mắt, vết thâm, mụn… cũng được che phủ hiệu quả, không quá rõ rệt.

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng nhan sắc trẻ trung, nguyên nhân là nhờ 1 thứ ít ai ngờ - Ảnh 4

3. Dùng phấn mắt tông nâu

Một điểm mấu chốt khác khiến kiểu trang điểm của Triệu Lệ Dĩnh trở nên trẻ trung, ưng mắt chính là lối vẽ "mắt nai". Đầu tiên dùng chấm phấn mắt màu nâu đất phủ lên toàn bộ hốc mắt, sau đó dùng cách tán phấn mắt ngược để đánh phấn mắt hồng dưới bầu mắt. Cách làm này có thể khiến đôi mắt trông to tròn và rõ ràng hơn, làm nổi bật ưu điểm đôi mắt và khiến Triệu Lệ Dĩnh thêm phần trẻ trung, ngọt ngào. Đây cũng đang là lối trang điểm được khá nhiều cô gái trẻ yêu thích. 

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng nhan sắc trẻ trung, nguyên nhân là nhờ 1 thứ ít ai ngờ - Ảnh 5
Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng nhan sắc trẻ trung, nguyên nhân là nhờ 1 thứ ít ai ngờ - Ảnh 6
Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng nhan sắc trẻ trung, nguyên nhân là nhờ 1 thứ ít ai ngờ - Ảnh 7

4. Đánh gò má cao hơn đầu mũi

Thông thường, chúng ta thường tô má hồng ở phần gò má cao, nhưng vì phần lớn má hồng chứa sequin ngọc trai, nếu bạn tán ở phần 2 bên gò má sẽ làm gương mặt trông to tròn, thiếu thanh thoát. Thay vào đó, bạn nên thoa phấn má hồng lên phần gò má, vị trí cao hơn đầu mũi. Đặc biệt, chuyên gia khuyên bạn nên tán má hồng dạng giọt nước, điều này sẽ giúp gương mặt trông thanh thoát và trẻ trung hơn.

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng nhan sắc trẻ trung, nguyên nhân là nhờ 1 thứ ít ai ngờ - Ảnh 8

5. Tạo khối

Cuối cùng, với bước tạo khối, bạn đánh phấn tạo khối theo đường viền từ cằm đến mang tai. Bước này sẽ giúp gương mặt trông sắc sảo và nhỏ nhắn hơn.

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng nhan sắc trẻ trung, nguyên nhân là nhờ 1 thứ ít ai ngờ - Ảnh 9

Bất ngờ với lý do nữ diễn viên Gia Đình Là Số 1 luôn mang di chúc bên người sau khi kết hôn

Park Ha Sun cho biết sau khoảng thời gian nghỉ ngơi khá dài, cô đã chuẩn bị nhiều thứ cho tuổi già của mình trong tương lai, trong đó có cả việc luôn mang theo di chúc bên người.

TIN MỚI NHẤT