Trần Đô Linh hóa 'thần tiên tỷ tỷ' đầy khí chất trên phim trường Liên Hoa Lâu

Sao quốc tế 13/07/2023 11:07

Mới đây, mạng xã hội gây sốt với loạt hình ảnh đầy thoát tục, khí chất của Trần Đô Linh trên phim trường Liên Hoa Lâu.

Dự án Liên Hoa Lâu là một trong những dự án cổ trang được mong đợi lên sóng vào thời điểm hiện nay. Bộ phim quy tụ dàn trai xinh gái đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ như Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu, Trần Đô Linh,… Chính vì thế, mọi thông tin mới của dự án này luôn được công chúng quan tâm.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh tạo hình của nữ chính Trần Đô Linh trên phim trường Liên Hoa Lâu. Theo đó, cô nàng xuất hiện trong trang phục nhã nhặn, tóc buối cao kết hợp cùng lối trang điểm cổ xưa, khoe trọn vóc người mảnh mai cùng nét đẹp tao nhã nhờ gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng.

Trần Đô Linh hóa 'thần tiên tỷ tỷ' đầy khí chất trên phim trường Liên Hoa Lâu  - Ảnh 1Trần Đô Linh hóa 'thần tiên tỷ tỷ' đầy khí chất trên phim trường Liên Hoa Lâu  - Ảnh 2Trần Đô Linh hóa 'thần tiên tỷ tỷ' đầy khí chất trên phim trường Liên Hoa Lâu  - Ảnh 3Trần Đô Linh hóa 'thần tiên tỷ tỷ' đầy khí chất trên phim trường Liên Hoa Lâu  - Ảnh 4

Nhan sắc rung động lòng người của Trần Đô Linh khiến dân tình thổn thức. Có không ít ý kiến cho biết hình ảnh cổ trang của cô nàng khiến người xem nghĩ ngay đến ‘nàng Vương Ngữ Yên’ từng do Lưu Diệc Phi đảm nhận trong dự án Thiên Long Bát Bộ. Netizen khen ngợi Trần Đô Linh rất hợp với dòng phim cổ trang, vừa dịu dàng thanh khiết, ưu nhã điềm đạm lại toát lên khí chất tiên khí ngút ngàn, thậm chí còn được ví von là mỹ nhân cổ điển. 

Trần Đô Linh hóa 'thần tiên tỷ tỷ' đầy khí chất trên phim trường Liên Hoa Lâu  - Ảnh 5

Bên cạnh đó, có thông tin dự án Liên Hoa Lâu có thông tin sẽ lên sóng vào ngày 18/7 tới. Dù chưa có sự xác nhận chính thức nhưng nhiều khán giả cho rằng bộ phim có khả năng ‘nhảy dù’ lên sóng bất ngờ như xu thế của những bộ phim Hoa ngữ hiện nay.

Liên Hoa Lâu được chuyển thể từ tiểu thuyết Cát Tường Văn Liên Hoa Lâu của tác giả Đằng Bình. Nội dung kể về Lý Tương Di (Thành Nghị) và Địch Phi Thanh (Tiêu Thuận Nghiêu) là kỳ phùng địch thủ. Sau giao hẹn quyết chiến Đông Hải, cả hai cao thủ dường như đồng loạt biến mất khỏi giang hồ.

10 năm sau, giang hồ xuất hiện một Lý Liên Hoa, đánh bậy mà thành danh trở thành thần y trong dân gian. Phương Đa Bệnh (Tăng Thuấn Hy) - thiếu niên nhiệt huyết mang giấc mộng hành hiệp trượng nghĩa, phát giác ra điểm kỳ lạ của vị thần y này. Y thề rằng sẽ tìm ra bằng chứng vạch mặt Lý Liên Hoa. Trong khi đó, Địch Phi Thanh luôn xem Lý Tương Di là đối thủ, sau khi quay lại giang hồ nhận ra Lý Liên Hoa tầm thường này chính là Lý Tương Di, làm sao có thể dễ dàng bỏ qua.

Trần Đô Linh hóa 'thần tiên tỷ tỷ' đầy khí chất trên phim trường Liên Hoa Lâu  - Ảnh 6

Trải qua hàng loạt vụ án, ba người trong quá trình phá án vui cười buồn giận đã kết nên một tình bạn sâu đậm. Lý Liên Hoa và Địch Phi Thanh vốn đã không còn để tâm chuyện giang hồ, nhưng dưới sự tác động của thiếu niên Phương Đa Bệnh luôn lấy an nguy thiên hạ làm nhiệm vụ của mình mà một lần nữa nhiệt huyết hăng hái của họ đã được nhóm lên. Ba người chung tay chiến đấu, phá các vụ kỳ án giang hồ, trả lại chính nghĩa và thái bình cho thiên hạ.

Tóc mới của Trần Đô Linh trong buổi quảng bá phim sắp chiếu được ví như 'nữ sinh gieo rắc nỗi kinh hoàng trong học đường' của manga Nhật Bản

Mới đây, dân tình phát sốt trước tóc mới của Trần Đô Linh trong buổi quảng bá phim sắp ra mắt. Theo đó, nhiều khán giả cho rằng mái tóc này của cô nàng khiến dân tình gợi nhớ đến nhân vật Kawakami Tomie trong manga Nhật Bản.

TIN MỚI NHẤT