Tinh Hán Xán Lạn lộ ảnh hậu trường, netizen phấn khích trước phân cảnh Ngô Lỗi đỡ lưng Triệu Lộ Tư đầy ngọt ngào

Sao quốc tế 07/06/2022 17:03

Hình ảnh thân thiết giữa Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn đang khiến netizen cực kỳ phấn khích ngóng chờ ngày phim ra mắt.

Vợi sự góp mặt của 2 diễn viên nổi tiếng hàng đầu hiện nay tại Cbiz là Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi, Tinh Hán Xán Lạn hiện đang nằm trong những bộ phim được nhiều người hâm mộ chờ đợi ra mắt. Tuy nhiên, chưa kịp ra mắt bộ phim đã gây được sức hút lớn từ phía netizen khi loạt ảnh tại hậu trường của phim được tung lên MXH. 

Tinh Hán Xán Lạn lộ ảnh hậu trường, netizen phấn khích trước phân cảnh Ngô Lỗi đỡ lưng Triệu Lộ Tư đầy ngọt ngào - Ảnh 1
Phân đoạn ngọt ngào của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong phim - Ảnh: Internet

Cụ thể trong những tấm hình được lộ ra cho thấy, Ngô Lỗi thân mặc áo giáp, một tay cầm giáo, một tay đỡ lưng Triệu Lộ Tư đầy tình cảm. Cặp đôi được khán giả nhận xét là có phản ứng hóa học ngọt ngào, vì thế cho nên việc fan có quyền mong chờ sự kết hợp của cả 2 tới đây trong phim là chuyện hoàn toàn dễ hiểu. 

Được biết, Tinh Hán Xán Lạn là dự án thứ hai Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi hợp tác với nhau. Trường Ca Hành chính là bộ phim đầu tiên cả hai làm việc cùng nhau, tuy nhiên trong phim này, Ngô Lỗi là nam chính ghép đôi cùng Địch Lệ Nhiệt Ba còn Triệu Lộ Tư chỉ là nữ phụ sánh đôi bên Lưu Vũ Ninh.

Tinh Hán Xán Lạn lộ ảnh hậu trường, netizen phấn khích trước phân cảnh Ngô Lỗi đỡ lưng Triệu Lộ Tư đầy ngọt ngào - Ảnh 2
Đây là lần thứ 2 Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư có cơ hội hợp tác với nhau - Ảnh: Internet

Phải mãi đến Tinh Hán Xán Lạn cả hai mới có cơ hội sánh đôi cùng nhau với vai trò là đôi nam nữ yêu nhau. Với những hình ảnh liên tục được tung ra, nhiều khán giả dự đoán tác phẩm sẽ sớm được lên sóng trong thời gian sắp tới.

Một số bình luận của khán giả về hình ảnh mới nhất của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn:

- Cách làm việc của đoàn đội Triệu Lộ Tư thì còn lạ gì, cứ phim sắp chiếu là sẽ có ảnh leak và hot search.

- Cũng có cảm giác couple đó chứ nhưng ở góc khá xa nên không biết diễn xuất cảnh này như thế nào. Mong rằng lên phim diễn xuất của cả hai sẽ ổn.

 

Tinh Hán Xán Lạn hiện đã qua vòng kiểm duyệt và dự kiến sẽ được lên sóng trong thời gian sắp tới. Phim dự kiến chia làm 2 phần, phần 1 Tinh Hán Xán Lạn dự tính có 30 tập, phần 2 gồm 28 tập.

Đóng chung vai tiểu cường nhưng Triệu Lộ Tư lại kém xa nữ minh tinh này

Khả năng diễn xuất của Triệu Lộ Tư vẫn nhận nhiều lời chê bai từ phía netizen dù cho liên tục được trao cơ hội.

TIN MỚI NHẤT