Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/4/2024: Bạch Lộc lập công ty riêng, Đường Yên và Hoắc Kiến Hoa tái hợp trong dự án phim mới?

Sao quốc tế 07/04/2024 11:07

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (7/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim truyền hình "Thịnh nộ" là phim song nữ chủ, diễn viên chính trước mắt là Trương Tiểu Phỉ, Mã Tư Thuần.

2. Phim điện ảnh "Tình yêu không lời" tiếp xúc vai nam chính là Trương Nghệ Hưng.

3. Phim truyền hình đô thị của Ninh Manh "Bán thục nam nữ" do Điền Hi Vi, Tân Vân Lai, Trương Triết Hoa, Châu Vũ Đồng đóng chính dự kiến công chiếu vào tháng 5/2024 trên Youku.

4. Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa chia tay chủ yếu là do họ xa cách và dành ít thời gian bên nhau, hơn nữa, cả hai đều tập trung vào sự nghiệp nên mối quan hệ của họ khó có thể tiếp tục.

5. Bộ phim mới "Phụ nữ độc thân" của Tân Lệ hiện đang tiếp xúc với Đường Yên và Hoắc Kiến Hoa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/4/2024: Bạch Lộc lập công ty riêng, Đường Yên và Hoắc Kiến Hoa tái hợp trong dự án phim mới? - Ảnh 1

6. Công ty quản lý của Lư Dục Hiểu tuy chỉ là một công ty nhỏ nhưng ông chủ không chỉ rất hào phóng mà còn có quan hệ tốt với các đại xưởng (đơn vị chế tác phim lớn) nên các nghệ sĩ trong công ty đều có thể nhận được tài nguyên tốt.

7. Angelababy đang tiếp xúc với một bộ web-drama do phía Hồng Kông đầu tư.

8. Bộ phim "Dữ phượng hành" thu được nhiều lợi nhuận từ việc bán bản quyền phát sóng ở quốc tế, trừ đi chi phí marketing, nhà đầu tư và nền tảng kiếm được không ít. Đối với bộ phim này ai cũng hài lòng, có điều riêng Triệu Lệ Dĩnh thì so với số liệu phim phát sóng, cô càng muốn nhận giải thưởng và tài nguyên lớn hơn.

9. Phim điện ảnh "Nhân ngư" của Vương Nhất Bác đã đóng máy. Đoàn đội của anh bảo mật mọi thứ rất tốt. Bộ phim này vốn có rất nhiều tin đồn, lúc nói đã sớm khởi quay, lúc thì bảo tạm dừng vì thiếu đầu tư, đoàn đội Vương Nhất Bác gây sức ép không cho nhà sản xuất đính chính.

10. Bạch Lộc đang cân nhắc việc lập công ty riêng sau khi kết thúc hợp đồng. Cô có mối quan hệ tốt với một số nền tảng lớn, sẵn sàng dắt người mới. Về phần Vu Chính, dù sao cũng không thể đắc tội với anh ấy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/4/2024: Bạch Lộc lập công ty riêng, Đường Yên và Hoắc Kiến Hoa tái hợp trong dự án phim mới? - Ảnh 2

11. Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba không cần lo lắng về chiêu thương, có rất nhiều quảng cáo chủ động tìm đến.

12. Châu Đông Vũ rất muốn trở thành nhà sản xuất phim điện ảnh, tuy nhiên sau sự thất bại của "Châm đông", bạn bè trong giới của cô đều không có hứng thú đóng phim của cô nữa.

13. Bạch Lộc khá hài lòng với tình hình hiện tại của mình và không muốn bất kỳ thay đổi nào. 

14. Gần đây bộ phim hiện đại hợp tác cùng Tôn Lệ tìm đến Ngụy Đại Huân nhưng vì đoàn đội do dự đã bị người khác giành mất. Hiện tại anh đang tiếp xúc với bộ phim hợp tác cùng Trương Tụng Văn, tuy là nhị phiên nhưng vì là Trương Tụng Văn nên chắc chắn chất lượng phim sẽ không tệ.

15. Mặc dù kỹ năng diễn xuất của Chương Nhược Nam bình thường nhưng ít nhất cô ấy có tham vọng nghề nghiệp rất cao, những chàng trai bình thường không thể quyến rũ cô ấy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/4/2024: Phim cổ trang là vùng an toàn của Lưu Thi Thi, Triệu Lộ Tư không yêu đương khi trở thành diễn viên hot?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT