Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/4/2024: Lâm Tâm Như mắng nhân viên bên cạnh đến phát khóc, Địch Lệ Nhiệt Ba thường chủ động nhắn tin cho Tần Lam?

Sao quốc tế 04/04/2024 11:14

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Mặc dù năm ngoái "Đi Đến Nơi Có Gió" thành công nhưng danh tiếng và phần thưởng về cơ bản thuộc về Lưu Diệc Phi, còn bản thân Lý Hiện chỉ có thể lội ngược dòng một chút.

2. Tửu lượng của Lý Thấm rất kém nên không thường xuyên tham gia tiệc tùng, có thể đẩy đi thì đều sẽ đẩy đi, thật sự không đẩy đi được thì sẽ đi cùng trợ lí, để trợ lý chắn rượu thay.

3. Nhậm Mẫn sa thải người giúp việc trong nhà bạn trai, cô ấy tự mình làm hầu hết những công việc nội trợ.

4. Trương Hàn có thể tham gia show "Hoa thiếu”không phải anh đá người khác đi, ban đầu tổ chương trình muốn tìm Hồ Tiên Hú hoặc Vương An Vũ, cả hai đều đang quay phim nên không thể đến, vì vậy cuối cùng họ phải tìm Trương Hàn.

5. Lâm Tâm Như thường xuyên mắng nhân viên công tác bên cạnh đến phát khóc.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/4/2024: Lâm Tâm Như mắng nhân viên bên cạnh đến phát khóc, Địch Lệ Nhiệt Ba thường chủ động nhắn tin cho Tần Lam? - Ảnh 1

6. Những nỗ lực gần đây của Cổ Lực Na Trát để lấy lòng công ty giải trí Hoà Tụng không mấy hiệu quả, cô rất tức giận và cũng rất không cam tâm, chuẩn bị rời đi sau khi hết hạn hợp đồng.

7. Quan Hiểu Đồng vẫn muốn đánh vào màn ảnh rộng nhưng hiện tại không có vai chính cho cô.

8. Cảnh Điềm gần đây đều đang đang tập trung quay phim, rất hiếm khi lộ mặt trước những sự kiện truyền thông.

9. Đinh Vũ Hề hiện có rất nhiều lời mời hợp tác đến nỗi anh ấy không thể sắp xếp hết được và lịch trình thì vô cùng dày đặc.

10. Địch Lệ Nhiệt Ba thường chủ động nhắn tin cho Tần Lam, đối phương là một trong số ít những người bạn tốt của cô ấy ở trong giới.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/4/2024: Lâm Tâm Như mắng nhân viên bên cạnh đến phát khóc, Địch Lệ Nhiệt Ba thường chủ động nhắn tin cho Tần Lam? - Ảnh 2

11. Trần Đô Linh quả thực đã có đà phát triển trong những năm gần đây và hiện đang ở trạng thái khá tốt, duy trì mức độ nổi tiếng nhất định và nguồn lực phim ảnh ổn định.

12. Kim Thần và Hồ Hạ ở bên nhau, song xung quanh không có ai xem trọng mối quan hệ yêu đương của họ.

13. Cách làm việc của Đặng Siêu chính là điều mà Trần Hách thích, anh ấy cũng là kiểu người không muốn lợi dụng người khác nhưng cũng không muốn bị người khác lợi dụng.

14. Điền Hi Vi hiện đang thăng tiến và sẽ không để những chuyện nhỏ nhặt tổn hại đến danh tiếng của mình.

15. Tình trạng quan hệ gần đây của Tần Tiêu Hiền và Mạnh Tử Nghĩa quả thực không mấy lạc quan, hai người đã lâu không gặp nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/4/2024: Dương Tử và Thành Nghị sẽ hợp tác lần 3 trong dự án phim cổ trang, Châu Tấn không hứng thú với kịch bản cổ trang?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT