Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/3/2024: Quan hệ giữa Dương Mịch và Trương Tiểu Phỉ khá tốt, Triệu Lệ Dĩnh không đóng phim để theo đuổi giải thưởng?

Sao quốc tế 29/03/2024 11:09

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (29/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Đàn Kiện Thứ hiện đang tập trung vào thị trường phim truyền hình, không quá tốn tâm tư cho phim điện ảnh.

2. Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũ ly hôn sau nhiều năm cãi vã, anh ấy cố gắng cứu vãn nhưng cuối cùng chán nản nên đơn giản ly hôn. 

3. Dù Phạm Băng Băng có thử nước thế nào đi chăng nữa, cô ấy cũng không thể quay lại làm việc trong lĩnh vực giải trí, cô ấy chỉ có thể quảng bá hình ảnh nhan sắc khi tham gia các sự kiện để tăng độ hiện diện của mình.

4. Dù Lộc Hàm làm việc ở trong nước hay ở nước ngoài, nếu không bận việc thì Quan Hiểu Đồng sẽ luôn đi cùng anh ấy.

5. Quan hệ giữa Dương Mịch và Trương Tiểu Phỉ khá tốt.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/3/2024: Quan hệ giữa Dương Mịch và Trương Tiểu Phỉ khá tốt, Triệu Lệ Dĩnh không đóng phim để theo đuổi giải thưởng? - Ảnh 1

6. Trong hai năm qua, tài lực của Vương Hạc Đệ ngày càng tốt, từ điện ảnh, truyền hình đến kinh doanh, khối lượng công việc của anh cũng tăng mạnh, cơ bản không có thời gian để nghỉ ngơi.

7. Phim truyền hình "Dấu Chân" với sự tham gia của các sao là Lưu Dịch Quân, Đồng Dao, Thừa Lỗi, Lâm Duẫn, Dương Lặc sẽ khởi quay vào giữa tháng 4/2024.

8. Huỳnh Tông Trạch vẫn không thiếu những lời mời đóng phim.

9. Có phòng phát sóng trực tiếp muốn hợp tác với Thiên Tỉ để bán thư pháp và tranh của anh ấy, nhưng anh ấy lập tức từ chối.

10. Triệu Lệ Dĩnh bây giờ không theo đuổi giải thưởng nữa, chọn kịch bản sẽ xem trọng chất lượng và thiết lập hơn là chăm chăm vào việc phim có khả năng đoạt giải hay không. Thực ra từ khi Triệu Lệ Dĩnh buông bỏ chấp niệm, áp lực cũng giảm đi rất nhiều, như vậy ngược lại có thể càng có ích cho việc phát triển sự nghiệp của cô.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/3/2024: Quan hệ giữa Dương Mịch và Trương Tiểu Phỉ khá tốt, Triệu Lệ Dĩnh không đóng phim để theo đuổi giải thưởng? - Ảnh 2

11. Vương Sở Nhiên chắc chắn sẽ mỉm cười ngọt ngào khi nhìn thấy các tay săn ảnh và cô ấy sẽ lịch sự với nhân viên, cô ấy thực sự rất nóng lòng muốn tạo dựng được danh tiếng tốt, hiện đang cạnh tranh với Bạch Lộc cho danh phận của Gucci, Gucci có xu hướng hợp tác với cô ấy nhiều hơn, nhưng họ vẫn chưa ký hợp đồng và mọi thứ vẫn chưa quyết định.

12. Trần Triết Viễn không thiếu tài nguyên phim ảnh, anh ấy luôn được ưu ái cung cấp các kịch bản phim sẵn.

13. Trong "Tương Viên Lộng" hiện tại vai người chồng là Vương Truyền Quân diễn, và Lôi Giai Âm đã được thay đổi thành thám tử cảnh sát.

14. Hoan Thuỵ vẫn muốn Thành Nghị đóng nhiều phim do công ty tự sản xuất hơn và Thành Nghị trong tay hiện tại không có nhiều kịch bản, phim duy nhất anh ấy quan tâm là "Trương Cư Chính."

15. Tôn Di mở công ty riêng nhưng không có người mới nào sẵn sàng ký hợp đồng với cô.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/3/2024: Nữ chính cho bộ phim tiếp theo của Tiêu Chiến sẽ là Đường Yên, 'Dữ phượng hành' là phim cổ trang cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT