Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/3/2024: Nhậm Gia Luân cùng vợ mở công ty riêng, Huỳnh Hiểu Minh tăng cân để phục vụ cho vai diễn?

Sao quốc tế 20/03/2024 14:21

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Cáp Nhĩ Tân 1944" với sự tham gia của Tần Hạo và Dương Mịch dự kiến ​​phát sóng vào tháng 5/2024.

2. Giả Linh đến Hollywood làm giám chế cho bộ phim remake "Xin chào Lý Hoán Anh".

3. "Thừa hoan ký": Dương Tử vẫn phiên 1, rất rõ ràng một điều rằng hiện tại Hứa Khải vẫn chưa đủ tư cách để cạnh tranh với Dương Tử.

4. Thái Từ Khôn đang liên lạc với các mối quan hệ để tìm cách quay lại trong giới giải trí.

5. Sau khi Nhậm Gia Luân rời khỏi công ty, anh muốn tự mở phòng làm việc, thành lập công ty gia đình, vợ của anh sẽ phụ trách liên hệ công việc.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/3/2024: Nhậm Gia Luân cùng vợ mở công ty riêng, Huỳnh Hiểu Minh tăng cân để phục vụ cho vai diễn? - Ảnh 1

6. Nếu như kỹ năng diễn xuất của Cúc Tịnh Y tiếp tục bị chê bai thì tài nguyên của cô sẽ bị xuống cấp, nên cô thực sự lo lắng.

7. Vương Sở Nhiên có yêu cầu rất cao với trợ lý. Cô ấy yêu cầu trơ lý của mình phục vụ cô ấy chu đáo, bất kể thời tiết thế nào.

8. Tôn Di từng siêu lòng với Đặng Luân. Nhưng đối phương không muốn duy trì mối quan hệ này nên khi phim đóng máy, hai người không còn liên lạc.

9. Kiêu Khởi Thành Nhưỡng đã định vai chính là Trần Tinh Húc và Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngoài ra, Nhiệt Ba còn đang tiếp xúc với một tác phẩm khác. Nam chính bộ này là Trần Phi Vũ.

10. Huỳnh Hiểu Minh tăng cân chủ yếu là để phục vụ cho vai diễn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/3/2024: Nhậm Gia Luân cùng vợ mở công ty riêng, Huỳnh Hiểu Minh tăng cân để phục vụ cho vai diễn? - Ảnh 2

11. Hồ Ca năm nay không nhận nhiều kịch bản, anh muốn tập trung nhiều hơn vào cuộc sống gia đình.

12. Lâm Canh Tân kỳ vọng rất cao vào tác phẩm mới "Dữ Phượng Hành". Đã rất lâu anh ấy không có phim nổi bật. Nếu bộ này bạo, anh ấy sẽ lấy được nhiều tài nguyên ngon.

13. Ngu Thư Hân đầu tư rất nhiều cho tạo hình và trang điểm. Nhưng nhan sắc của cô ấy không được đánh giá cao. Dù cô ấy cố gắng trang điểm kỹ lưỡng cũng sẽ dễ dàng bị các diễn viên nữ "dìm"

14. Vương Hạc Đệ đã chia tay với bạn gái cũ. Hai người họ không còn liên lạc, quan hệ đã hoàn toàn kết thúc. Đoàn đội khuyên anh ấy nên tập trung vào sự nghiệp. Nhưng họ không ngờ trong tổ quay phim, anh ấy lại tiếp xúc quá thân thiết với Điền Hi Vi. Sau này tuyên truyền phim lại tiếp xúc nữa thì chuyện phim giả tình thật không phải là không có khả năng.

15. Trương Tịnh Nghi và Ngô Lỗi sắp hợp tác trong một bộ phim cổ trang.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/3/2024: Ngụy Đại Huân và Tần Lam sẽ chính thức công khai tình cảm, Địch Lệ Nhiệt Ba và công ty thương lượng hợp đồng rất nhiều lần?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT