Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/3/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chỉ là bạn tốt, Châu Tấn không thể bỏ thói quen hút thuốc lá?

Sao quốc tế 18/03/2024 11:43

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Triệu Lệ Dĩnh bị mắng vì không dùng giọng gốc, mua hot search nói truyền thông khen cô là nữ diễn viên "cứu mạng" cho ngành công nghiệp giải trí, nền điện ảnh Trung Quốc đã có hy vọng. 

2. "Hoa gian lệnh" sau khi phát sóng, nhiều người đã so sánh kỹ năng diễn xuất của Trịnh Hợp Huệ Tử và Cúc Tịnh Y và cho rằng kỹ năng diễn xuất của Trịnh Hợp Huệ Tử tốt hơn Cúc Tịnh Y rất nhiều. Sau đó, Trịnh Hợp Huệ Tử đã đăng bài bày tỏ mong muốn mọi người đừng khen một người, giẫm một người, đừng tạo ra sự đối kháng giữa các diễn viên. Hai người lúc đóng phim khá hợp nhau, cô thật sự thuộc tuýp người không tranh cướp, giành giật, rất trân trọng từng cơ hội được đóng phim, sợ gây ra những rắc rối không đáng có.

3. Nữ chính của "Ám hà truyện" vẫn đang trong quá trình đàm phán, hiện tại đang tiếp xúc với Trịnh Hợp Huệ Tử, Trương Dư Hi đã từ chối dứt khoát.

4. Một đoạn clip quay cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba khởi hành từ Bắc Kinh bị rò rỉ, cô sắp vào đoàn "Kiêu khởi thanh nhưỡng". Thực ra, lúc trước cô không muốn nhận bộ phim này nữa bởi vì mãi không chốt được nam chính, sợ làm lỡ mất công việc sắp tới. Nền tảng cuối cùng đã thỏa hiệp và chọn Trần Tinh Húc để "giữ chân". Hiện tại, hai bên chưa có nhiều tương tác, việc sắp xếp tuyên truyền phim tsau này phụ thuộc vào hiệu quả quay phim và sự tương tác của hai người trên phim trường.

5. Châu Tấn đã cố gắng bỏ thuốc lá, nhưng sau khi bỏ được một thời gian, cô ấy thấy khó quá và không thể nhịn được nên lại bắt đầu hút thuốc.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/3/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chỉ là bạn tốt, Châu Tấn không thể bỏ thói quen hút thuốc lá? - Ảnh 1

6. Đội ngũ sản xuất "Hắc dạ cáo bạch" đã mời đạo diễn hình ảnh và ánh sáng của "Thương lan quyết" sang bên đó. Thời gian quay bộ phim này sẽ không lâu lắm.

7. Diễn xuất của Cúc Tịnh Y lúc lên lúc xuống, bởi vì lúc nào cô cũng luôn chú ý đến vẻ ngoài của mình, bất cứ biểu cảm nào cũng không thể khiến nó xấu đi.

8. Thành Nghị và Hoan Thụy gần đây khá căng, vì vậy Hoan Thụy chuẩn bị sẵn sàng push Lưu Học Nghĩa để giữ gốc.

9. "Lự kính" của Đàn Kiện Thứ sắp đóng máy, cuối tháng anh sẽ vào đoàn "Lạp tội đồ giám 2", quay xong sẽ chuẩn bị tổ chức concert cá nhân, "Trường tương tư 2" trước khi phát sóng cũng cần phải lên "xin chào thứ 7" để quảng bá. Con đường phát triển của Đàn Kiện Thứ khá thuận lợi.

10. Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chỉ là bạn tốt, hai người hoàn toàn không có khả năng yêu nhau, đời sống tình cảm của Lưu Canh Tân chẳng khác chồng cũ của cô là bao.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/3/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chỉ là bạn tốt, Châu Tấn không thể bỏ thói quen hút thuốc lá? - Ảnh 2

11. Trong số những người phát triển suôn sẻ trong giới giải trí phải kể đến Lôi Giai Âm. Lúc còn đi học, gia đình Lôi Giai Âm rất nghèo, nhưng lúc đó anh đã gặp được Quách Kính Phi (nhà Quách Kính Phi rất giàu), Quách Kính Phi và Viên Hồng ở trường đã giúp anh khá nhiều. Sau đó, cũng ở trường đại học, anh gặp vợ mình, bên nữ chủ động theo đuổi bên nam. Nhà vợ anh vừa có tiền vừa có quyền. Sau khi tốt nghiệp, anh liền vào Nhà hát kịch Thượng Hải. Ngay khi vào Nhà hát, anh liền gặp Từ Tranh. Sau đó, Từ Tranh giới thiệu anh cho Ninh Hạo. Ninh Hạo lúc đó đang chuẩn bị quay một bộ điện ảnh, vai chính liền giao cho Lôi Giai Âm. Rồi anh lấy được danh hiệu Ảnh đế và hàng loạt vận may tìm đến. Đây không phải là chuyện cố gắng là sẽ có được.

12. Người trong giới đều đánh giá kỹ năng diễn xuất và nhân khí của Bạch Lộc không xứng tiền thù lao cấp 1 hiện nay của cô.

13. Chương Nhược Nam và Trương Dư Hi hiện không cùng đường. Chương Nhược Nam đang gấp rút hot lên, nhảy lên tuyến 1. Trương Dư Hi gấp rút muốn có nhiệt độ để lấy tài nguyên.

14. Quan Hiểu Đồng gần đây đã chủ động hạ tiền thù lao đóng phim vì gần đây không thể chọn kịch bản hoặc khó giành lấy tài nguyên với các tiểu hoa 95 cùng lứa. Thậm chí, tài nguyên phim truyền hình của Quan Hiểu Đồng không ngừng bị giáng cấp

15. Dương Tử chuyển sang lộ tuyến mỹ nữ gợi cảm, thay đổi phong cách ngọt ngào lúc trước sang phong cách cao cấp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/3/2024: Phim của Triệu Lệ Dĩnh cốt truyện khá sáo rỗng, theo lối mòn, Phạm Băng Băng tích cực khen nhan sắc của mình?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT