Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/3/2024: Ngụy Đại Huân và Tần Lam sẽ chính thức công khai tình cảm, Địch Lệ Nhiệt Ba và công ty thương lượng hợp đồng rất nhiều lần?

Sao quốc tế 19/03/2024 11:12

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Người nhà Trương Lăng Hách không thích Bạch Lộc, cảm thấy nữ diễn viên không phải là đối tượng phù hợp để kết hôn, tương lai mối quan hệ của họ khá mông lung.

2. Hạ Chi Quang và Tiêu Chiến từng là bạn tốt của nhau, nhưng 2-3 năm gần đây họ đã giảm dần liên lạc với nhau. Những áp lực trong công việc và cuộc sống khiến họ khó dành được thời gian nghỉ giống nhau, thêm vào đó, sự phức tạp trong công việc của mỗi người khiến họ dần xa cách nhau.

3. Đoàn đội của Bạch Kính Đình rất ghét Trịnh Hợp Huệ Tử, còn từ chối đứng chung khung hình.

4. Nếu không có gì thay đổi, "Bán thục nam nữ" của Điền Hi Vi tháng 4 hoặc tháng 5 lên sóng.

5. Năm nay Địch Lệ Nhiệt Ba và công ty thương lượng rất nhiều lần, nguyên nhân do những điều kiện mà Nhiệt Ba đưa ra đều không được công ty coi trọng, hai bên có chút khó xử, chuyện gia hạn hợp đồng trước mắt khá khó khăn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/3/2024: Ngụy Đại Huân và Tần Lam sẽ chính thức công khai tình cảm, Địch Lệ Nhiệt Ba và công ty thương lượng hợp đồng rất nhiều lần? - Ảnh 1

6. Sau khi thấy hiệu quả phát sóng của "Hoa gian lệnh", mọi người đều trông đợi bộ phim "Chưởng tâm" của Lưu Thi Thi. Cả hai phim đều có cùng công ty chế tác, thành viên tổ đạo diễn của phim Lưu Thi Thi còn tốt hơn.

7. Lượng đặt xem trước của "Tiên đài hữu thụ" đã vượt quá "Hồ yêu - Vương quyền", điều này cũng phản ánh rằng người hâm mộ của Đặng Vi quả thực đã tăng lên.

8. Trần Đô Linh rất ghét nhân viên của mình chửi bậy, có thể tức giận nhưng không thể chửi bậy. Khi Trần Đô Linh tức giận thường sẽ không nói chuyện, chỉ nhìn chằm chằm đối tượng.

9. Sau khi "Liệt diễm" phát sóng mới cảm nhận được sự quan trọng của bạn diễn. Bộ phim "Cẩm y chi hạ" năm đó hội tụ đủ thiên thời địa lợi nhân hòa, cộng thêm tạo hình đẹp mắt và diễn xuất không quá tệ của Nhậm Gia Luân, cùng với bạn diễn hoàn hảo, cuối cùng nhận được kết quả tốt nhất. Trong khi phim mới tạo hình quá tệ, dù kỹ thuật diễn của Nhậm Gia Luân ổn định thì nhìn nữ chính cũng không có hứng xem phim.

10. Ngụy Đại Huân và Tần Lam sẽ chính thức công khai tình cảm, dù sao hiện tại hai người cũng đã công khai một nửa rồi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/3/2024: Ngụy Đại Huân và Tần Lam sẽ chính thức công khai tình cảm, Địch Lệ Nhiệt Ba và công ty thương lượng hợp đồng rất nhiều lần? - Ảnh 2

11. Phim của Tencent "Giang hồ dã vũ thập niên đăng" do Chu Dực Nhiên, Bao Thượng Ân đóng chính. Khởi quay vào đầu tháng 8/2024.

12. Phim của MangoTV "Thiều hoa tựa cẩm" cải biên từ tiểu thuyết "Tiểu đậu khấu" do Tống Uy Long, Bao Thượng Ân đóng chính, dự kiến cuối tháng 4/2024 khởi quay

13. Tài nguyên điện ảnh năm nay của Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ lên cao hơn, bắt đầu xâm nhập vào thị trường quốc tế.

14. Dàn khách mời của "Manh thám 2024": Na Anh, Cao Diệp, Hoàng Tử Thao, Từ Chí Thắng, Điền Gia Thụy, Tiêu Ương, đầu tháng 4/2024 ghi hình.

15. Sau khi doanh số tiêu thụ tạp chí Figaro của Triệu Lộ Tư bị lộ ra đã bị mang ra so sánh với doanh số của cùng tạp chí của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cả hai đều nhận mình là người bán chạy nhất. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/3/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chỉ là bạn tốt, Châu Tấn không thể bỏ thói quen hút thuốc lá?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT