Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/3/2024: Lý Dịch Phong sản xuất phim truyền hình, gia đình Chu Nhất Long là hậu thuẫn lớn nhất cho sự nghiệp?

Sao quốc tế 21/03/2024 11:12

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (21/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Nữ chính của "Phong Nguyệt Bất Tương Quan" có sự thay đổi, Điền Hi Vi sẽ không diễn nữa, trước mắt đoàn phim đang tiếp xúc với Hình Phi.

2. Quan Hiểu Đồng không có địa vị gì trong giới điện ảnh, những bộ phim điện ảnh mà cô ấy đóng hầu như đều thất bại. Từ năm ngoái cô ấy đã bắt đầu tự hạ thù lao xuống nhưng vẫn không có kịch bản nào tìm đến. Kịch bản kém cô ấy không coi trọng, kịch bản tốt lại không coi trọng cô ấy, tạm thời cô ấy chỉ có thể lượn quanh các chương trình giải trí.

3. Hoàng Minh Hạo lập tổ chơi game thường mời Dương Mịch, Trình Tiêu và Hồ Hạ, vị trí còn lại thì chọn trong danh sách bạn bè. 

4. Gần đây độ hot của Lưu Học Nghĩa lên cao, công ty cũng nhìn thấy tiềm lực của anh ấy, tính toán nâng anh ấy lên vị trí nhất ca. Dựa vào hoạt động tiếp thị mà gần đây công ty sắp xếp cho anh ấy là có thể nhìn ra, tất cả đều là tiêu chuẩn của "gà cưng".

5. Gia đình Chu Nhất Long luôn rất ổn định, đây là sự hậu thuẫn vững chắc cho sự nghiệp giải trí của anh. Ngoài ra, đoàn đội của anh cũng được đánh giá cao trong việc xã giao, quan hệ với truyền thông rất tốt, bất kể tin tức sinh hoạt đời tư nào của anh cũng được truyền thông giữ lại, hiếm khi bị lộ ra bên ngoài

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/3/2024: Lý Dịch Phong sản xuất phim truyền hình, gia đình Chu Nhất Long là hậu thuẫn lớn nhất cho sự nghiệp? - Ảnh 1

6. Bình thường Triệu Lộ Tư ở đoàn phim mời trà sữa và cơm là chuyện thường, có lúc còn tặng cả đồ mà mình làm đại diện.

7. Đội hình khách mời chương trình giả trí "Ma Phương Tân Thế Giới": Hà Cảnh, Châu Bút Sướng, Ngụy Đại Huân, Vương Lịch Hâm, Vu Văn Văn, Thái Văn Tĩnh, Trần Triết Viễn, Trương Nhan Tề, Bồ Dập Tinh, Tề Tư Quân, Hà Vận Thần…

8. Dương Thái Vi trong thân xác Thương Quan Chỉ OOC dẫn tới một đợt sóng chê bai nữ chính. Nhưng thật ra những topic và bình luận xấu về diễn xuất Cúc Tịnh Y gần đây phần lớn là do đối thủ quạt gió thêm củi.

9. Trương Tịnh Nghi và Châu Dã đều là tiểu hoa đang nổi của từng công ty, cạnh tranh tài nguyên rất gay gắt, nam diễn viên cùng hợp tác cũng hay bị lôi ra so sánh.

10. Lý Dịch Phong tuy đã bị phong sát nhưng anh đã chuyển sang làm phim. Gần đây anh đi ăn với Kim Thần vì đang muốn xây dựng nhân vật "đo ni đóng giày" cho cô, cả 2 có kế hoạch hợp tác quay một dự án phim truyền hình. Mặc dù đoàn đội Kim Thần nhiều lần khuyên cô nên duy trì khoảng cách với Lý Dịch Phong nhưng cô cảm thấy bản thân mình không làm gì, chỉ cần không dính dáng lợi ích quá nhiều với đối phương thì công việc cũng không ảnh hưởng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/3/2024: Lý Dịch Phong sản xuất phim truyền hình, gia đình Chu Nhất Long là hậu thuẫn lớn nhất cho sự nghiệp? - Ảnh 2

11. "Lự kính" của Đàn Kiện Thứ sắp đóng máy, cuối tháng này sẽ vào đoàn "Lạp tội đồ giám 2", sau khi quay xong sẽ mở concert cá nhân. Trước khi "Trường tương tư 2" phát sóng sẽ bắt đầu tuyên truyền, xem như con đường phát triển ổn định nhất.

12. Vì sự nghiệp, Tôn Di không có ý định công khai chuyện tình cảm. 

13. Bộ phim hình cảnh, trinh thám song nam chủ đã ký hợp đồng với Trần Triết Viễn và Vương Tử Kỳ. 

14. Sau Triệu Lộ Tư, Bao Thượng Ân là người thứ hai mà Tencent nâng đỡ, công ty bây giờ của cô ấy là công ty cũ của Tưởng Y Y.

15. Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa đã cắt đứt liên lạc được một thời gian, gần đây cũng không có dấu hiệu muốn quay lại.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/3/2024: Nhậm Gia Luân cùng vợ mở công ty riêng, Huỳnh Hiểu Minh tăng cân để phục vụ cho vai diễn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT