Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/3/2024: Châu Tấn suýt bị trầm cảm vì 'Như Ý truyện', Đàm Tùng Vận là một nghệ sĩ khá dễ chịu?

Sao quốc tế 24/03/2024 11:14

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (24/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Sau khi kỳ thi tuyển của Bắc Ảnh kết thúc, thí sinh nói rằng trong phòng thi bắt gặp Trương Phong Nghị, Trương Gia Dịch, Hoàng Lỗi và Dương Mịch. Lúc nhìn thấy Dương Mịch, biểu cảm của thí sinh cực kỳ phấn khích. Mọi người khen mặt cô rất nhỏ, đôi chân thon dài. Tuy nhiên một số người tranh cãi vì cho rằng kỹ thuật diễn của Dương Mịch cần nhiều hơn nữa để tiến bộ, nghi ngờ cô không đủ tư cách làm giám khảo một cuộc thi chuyên môn về diễn xuất.

Tuy nhiên, phần lớn nghệ sĩ nổi tiếng của Gia Hành đều do Dương Mịch phát hiện và nâng đỡ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Vân Long... Xét ở góc độ tuyển nhân sự, Dương Mịch rất có mắt nhìn người. Do đó, các thí sinh của trường Bắc Ảnh tương lai vẫn phải hoạt động trong giới giải trí, tầm nhìn và kinh nghiệm của Dương Mịch có thể giúp họ định hướng tốt.

2. “Hí kịch nữ thần”: nữ chính Lư Dục Hiểu, nam chính tiếp xúc với Tăng Thuấn Hy.

3. Da của Cổ Lực Na Trát rất trắng nhưng để có ngoại hình đẹp hơn, cô thường xuyên thực hiện các liệu trình làm trắng da.

4. Bộ phim mới "Đừng Rung Động Vì Anh” của Châu Dã và Lâm Nhất hiện có dữ liệu tốt, nhưng chưa được thảo luận nhiều và chưa thành công nên sẽ không mang lại nhiều lợi ích cho cả hai.

5. Đàm Tùng Vận là một nghệ sĩ khá dễ chịu, mỗi lần tiếp xúc phim đều điềm tĩnh đàm phán rất lâu, không gây ồn ào, cũng không tiết lộ với người ngoài giới.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/3/2024: Châu Tấn suýt bị trầm cảm vì 'Như Ý truyện', Đàm Tùng Vận là một nghệ sĩ khá dễ chịu? - Ảnh 1

6. Trong "Tương viên lộng" Lôi Giai Âm đóng vai cảnh sát, vốn là nam chính, nhưng kịch bản thay đổi thân phận nơi chốn của nam chính, dẫn đến một loạt vấn đề, làm cho hai bên bị hoán đổi với nhau.

7. Vương Tử Kỳ trong phương diện hẹn hò còn nỗ lực hơn cả sự nghiệp đóng phim. Ngay cả giai đoạn cần thăng tiến thì anh cũng làm ngơ

8. Điền Hi Vi vốn là một người có chút si tình, từng hẹn hò với vài kẻ tồi, khi yêu cũng thuộc loại bỏ bê công việc vì tình yêu.

9. Lúc trước có tin đồn Vương Hạc Đệ tiếp xúc tài nguyên phim ảnh là bộ "Đao" của Ngô Kinh, hơn nữa còn tranh tài nguyên với Ngô Lỗi. Hiện tại vì một số vấn đề nên bộ này tạm gác, đoàn đội của anh đang tiếp xúc "Lưu lạc địa cầu 3".

10. Lúc "Như Ý Truyện" phát sóng hiệu quả khá bình thường, lúc đó Châu Tấn bị chê thậm tệ, nhưng cô không làm gì cả, xem bình luận của người ta chê mình rồi một mình tổn thương, ở trong nhà một thời gian dài không đi ra ngoài, suýt nữa thì trầm cảm.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/3/2024: Châu Tấn suýt bị trầm cảm vì 'Như Ý truyện', Đàm Tùng Vận là một nghệ sĩ khá dễ chịu? - Ảnh 2

11. Một số tài nguyên màn ảnh rộng của Lưu Hạo Nhiên đã bị chia cho Vinh Tử Sam.

12. "Hiến ngư" của Trần Phi Vũ và Vương Ảnh Lộ gần đây leak nhiều hơn trước, chất lượng hình ảnh cũng rõ hơn, đây là do đoàn phim muốn thăm dò một chút, xem xem nhiệt độ thế nào. Dù sao Trần Phi Vũ và Vương Ảnh Lộ lặn lâu như vậy cũng cần độ nổi tiếng nhất định.

13. Năm ngoái Đàn Kiện Thứ là một trong số 4 lưu lượng hot nhất, mặc dù tiến độ có hơi chậm nhưng lại là người ổn định nhất. Hiện tại anh có phim tồn, có danh tiếng, có thương vụ, đoàn đội cũng giữ quan hệ tốt với các thương hiệu nên phim điện ảnh mới của anh có khá nhiều thương hiệu bao rạp ủng hộ. 

14. Tháng 4 này cả Dương Mịch và Đường Yên đều có bìa tạp chí lớn, một người là Bazaar, người kia là Marie Claire, cả 2 đều là tạp chí top đầu trong ngành.

15. Bộ phim cổ trang "Tinh không pháp tắc" đang tiếp xúc vai nam chính là La Vân Hi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/3/2024: Nhậm Gia Luân cùng vợ mở công ty riêng, Huỳnh Hiểu Minh tăng cân để phục vụ cho vai diễn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT