Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/3/2024: Lưu Thi Thi nhắm mắt làm ngơ chuyện nhà chồng, Trương Dư Hi đã lớn tuổi nên khó nhận vai chính?

Sao quốc tế 25/03/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (25/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bộ phim "Hồ yêu tiểu hồng nương" của Dương Mịch, Cung Tuấn sau khi hoàn thành chiêu thương, diễn viên sẽ tham gia Hi6 và chuẩn bị tuyên truyền phát sóng vào tháng 4.

2. Bộ phim "Cái tên ẩn danh" của đạo diễn Dương Dương (Mộng hoa lục, Nạn nhân không hoàn mỹ). Diễn viên chính: Nghê Ni, Lưu Nhã Sắt. Dự kiến đầu tháng 3 khởi quay.

3. Lý Băng Băng đang chuẩn bị nâng đỡ cho Từ Nhược Hàm, Từ Nhược Hàm không giống Châu Dã ở công ty, cô ấy độc đáo hơn, có thể đảm nhận cả phim văn học nghệ thuật lẫn ngôn tình hiện đại. 

4. Bộ phim "Quý nữ" của Tencent cải biên từ tiểu thuyết "Trọng sinh chi quý nữ khó cầu" do đạo diễn Dương Long (Tiên kiếm) chỉ đạo. Diễn viên chính: Trần Đô Linh, Tân Vân Lai. Dự kiến cuối tháng 3 sẽ khởi quay ở Hoành Điếm.

5. Trương Dư Hi đã lớn tuổi nên khó nhận vai chính. Trong vòng, cô ấy có nhan sắc ấn tượng nhưng thực lực chưa đủ, lại không có lưu lượng chống đỡ. Lưu Học Nghĩa thì ngược lại, dù nổi tiếng muộn nhưng anh ấy lại đang trong thời kỳ phát triển. Nếu anh ấy lấy được kịch bản nam chính, công ty sẽ để anh ta mang theo Trương Dư Hi hoặc các diễn viên khác trong công ty.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/3/2024: Lưu Thi Thi nhắm mắt làm ngơ chuyện nhà chồng, Trương Dư Hi đã lớn tuổi nên khó nhận vai chính? - Ảnh 1

6.  Cả Dương Tử và Lý Nhất Đồng gần đây đều hợp tác với chuyên gia trang điểm Kim Hạc Long nhưng cả hai không mấy vui vẻ vì xung đột lịch trình.

7. “Chưởng tâm” chắc chắn là kịch bản tốt nhất trong số các kịch bản hiện tại của Lưu Thi Thi. Sự phát triển ban đầu của cô bị cản trở, chủ yếu là do trong những năm đỉnh cao của sự nghiệp, cô tương đối thờ ơ, dẫn đến việc đoàn đội thiếu năng lực trong việc lựa chọn kịch bản và nhiều kịch bản có thể trở thành hit bị bỏ lỡ, làm lỡ thời kỳ phát triển vàng son trong sự nghiệp của cô.

8. Nhân sự đoàn đội của Lộc Hàm có biến động lớn, vài người đã rời đi, đang thông báo tuyển dụng trong giới.

9. Vương Tinh Việt vì dự án phim "Định phong ba" mà từ chối phim với Quan Hiểu Đồng, bây giờ phim này đang tìm diễn viên xuất thân nhóm nhạc làm nam chính, trong đó có Trạch Tiêu Văn, nhưng Quan Hiểu Đồng không vừa ý Trạch Tiêu Văn, nếu thật sự chọn cậu ấy thì Quan Hiểu Đồng có thể không đóng nữa.

10. Lưu Thi Thi mặc kệ ồn ào bên gia đình chồng, chỉ cần không quá đáng thì cô sẽ nhắm mắt làm ngơ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/3/2024: Lưu Thi Thi nhắm mắt làm ngơ chuyện nhà chồng, Trương Dư Hi đã lớn tuổi nên khó nhận vai chính? - Ảnh 2

11. Lưu Vũ Ninh đang tiếp xúc với tài nguyên điện ảnh, là một bộ huyền nghi của đạo diễn Quan Cẩm Bằng, dự kiến 6 tháng cuối năm hoặc đầu năm sau sẽ khởi quay, bộ phim này còn tiếp xúc với Chu Nhất Long.

12. Mặc dù tài nguyên Nhậm Gia Luân suy giảm nhưng vẫn dư sức áp phiên Hình Phi và Chúc Tự Đan.

13. "Bão cát," chủ diễn Đoạn Dịch Hoành, Vương Thương, Trương Giai Ninh, đã lấy được giấy phép phát sóng.

14. "Tiểu nhật tử" của Trần Hiểu và Đồng Dao tạm định 14/3 phát sóng đài Đông Phương và Chiết Giang.

15. Mỗi tháng Hoàng Cảnh Du đều sẽ gửi tiền "nuôi dưỡng" cho vợ cũ. Nếu tháng nào anh gửi tiền chậm thì vợ cũ sẽ lên mạng tố cáo.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/3/2024: Nhậm Gia Luân cùng vợ mở công ty riêng, Huỳnh Hiểu Minh tăng cân để phục vụ cho vai diễn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT