Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/3/2024: Tiêu Chiến xuất hiện vết bầm tím và sẹo khi đóng phim, Lưu Thi Thi vẫn thích đóng phim cổ trang hơn?

Sao quốc tế 31/03/2024 11:11

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (31/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bộ phim của Trần Hiểu và Đồng Dao không có ý định mang đi tranh giải, kết quả chiếu với thành tích không cao như mong đợi.

2. Bộ phim điều tra phá án song nam chủ "Rừng thép" đang liên hệ Trần Tinh Húc và Trần Triết Viễn.

3. Mặc dù Lâm Canh Tân và Triệu Hựu Đình không quá thân thiết nhưng họ là những người đồng đội tốt khi chơi game.

4. Khi Triệu Lộ Tư tuyển nhân viên, cô ấy thích tuyển người từ Tứ Xuyên hơn.

5. Trong những tư liệu gần đây của Tiêu Chiến, nếu nhìn kỹ vào cánh tay và cổ tay lộ ra ngoài của anh, bạn sẽ thấy nhiều vết bầm tím và vết sẹo, tất cả đều bắt nguồn từ quá trình quay phim.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/3/2024: Tiêu Chiến xuất hiện vết bầm tím và sẹo khi đóng phim, Lưu Thi Thi vẫn thích đóng phim cổ trang hơn? - Ảnh 1

6. "Giang hồ dạ vũ thập niên đăng" sẽ khai máy vào tháng 8/2024. Nữ chính Bao Thượng Ân, nam chính Chu Dực Nhiên.

7. Điền Hi Vi sẽ không còn đóng vai chính trong "Phong nguyệt bất tương quan" nữa, và đoàn làm phim đang liên lạc với nữ chính mới Hình Phi.

8. Lý Trạch Phong luôn đóng vai tra nam trong các phim đô thị. Đây không phải là do anh chủ động đưa ra lựa chọn mà là do phía nhà đầu tư, thị trường dần dần cố định anh gắn với hình tượng này, cuối cùng dẫn đến việc cho dù anh muốn thử sức với những vai diễn khác thì cũng luôn bị nhà sản xuất lịch sự từ chối.

9. Thành Nghị và Hoan Thụy chấm dứt hợp đồng thì vị trí nhất ca sẽ dành cho Lư Học Nghĩa, có thể thấy được điều đó qua mức độ tiếp thị gần đây, tất cả đều được sắp xếp theo tiêu chuẩn của nhất ca.

10. Lưu Thi Thi vẫn thích đóng phim cổ trang hơn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/3/2024: Tiêu Chiến xuất hiện vết bầm tím và sẹo khi đóng phim, Lưu Thi Thi vẫn thích đóng phim cổ trang hơn? - Ảnh 2

11. Trương Tịnh Nghi và Châu Dã đều là những tiểu hoa đang hot trong công ty của họ, họ cạnh tranh gay gắt về tài nguyên, và các diễn viên nam mà họ hợp tác cũng giống nhau nên thường bị so sánh.

12. Lưu Diệc Phi và Châu Đông Vũ đụng tạo hình trên tạp chí, ngoại trừ việc fan hai nhà xé nhau ra, phần lớn mọi người vẫn cho rằng Lưu Diệc Phi xinh đẹp hơn. Bia miệng và duyên qua đường của hai người không ở cùng cấp bậc, từ cái danh xưng "thần tiên tỉ tỉ" và "vịt vàng" có thể thấy được điều đó. Tuy nhiên, hai người hoàn toàn không có xung đột về tài nguyên, không phải là người đi chung đường.

13. Địch Lệ Nhiệt Ba đang cân đối lịch cho "Hoa nhi dữ thiếu niên", cô vẫn muốn tham gia show này.

14. Quách Bích Đình trong show được rất nhiều người yêu thích bởi vì mấy nghệ sĩ nữ nhìn trúng thế lực của nhà chồng cô, muốn kết bạn với cô. Nhưng tính cô hay lạnh lùng, xa cách, không thích tiếp xúc với nhiều người.

15. Diêu An Na hiện khá nhiệt tình với việc quay phim và những lời phàn nàn của cư dân mạng không hề ảnh hưởng đến cô.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/3/2024: Nữ chính cho bộ phim tiếp theo của Tiêu Chiến sẽ là Đường Yên, 'Dữ phượng hành' là phim cổ trang cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT