Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/4/2024: Dương Tử và Thành Nghị sẽ hợp tác lần 3 trong dự án phim cổ trang, Châu Tấn không hứng thú với kịch bản cổ trang?

Sao quốc tế 02/04/2024 15:06

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim truyền hình "Thuyết khách hoàn mỹ" đã định Quách Kinh Phi và Nhiệt Y Trát, thiết lập cả hai nhân vật đều là viên chức cao cấp, nhân vật của Nhiệt Y Trát Triệu Lộ Tư cũng từng tiếp xúc qua.

2. Dương Mịch gần đây theo dõi sát sao công tác hậu kỳ của "Hồ yêu tiểu hồng nương Nguyệt Hồng," mong đảm bảo lúc chiếu sẽ nổi tiếng. Vốn dĩ phim định lên sóng vào mùa xuân, nhưng vì phải quay bù mà chuyển sang kỳ nghỉ hè.

3. Dự án tiếp theo của Thành Nghị là phim cổ trang "Trường An nhị thập tứ ký".

4. Bạch Vũ Phàm tuy mới ra mắt thời gian ngắn, nhưng phim xuất đạo lại là vai chính trong "Thành trung chi thành" (sắp chiếu CCTV1), được nhiều diễn viên gạo cội nâng đỡ. "Cao hứng" của Giả Bình Ao được dựng thành phim truyền hình, nam chính trước mắt cũng là Bạch Vũ Phàm.

5. Dương Tử và Thành Nghị sẽ hợp tác lần 3 trong "Trọng sinh kiếp".

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/4/2024: Dương Tử và Thành Nghị sẽ hợp tác lần 3 trong dự án phim cổ trang, Châu Tấn không hứng thú với kịch bản cổ trang? - Ảnh 1

6. Bạn thân của Bạch Lộc cũng tính là một trợ lý khá có tiếng trong ngành, giống như trợ lý của Dịch Dương Thiên Tỉ, đều là quan hệ vô cùng tốt với nghệ sĩ, từ đó dần dần có được chút danh tiếng cho riêng mình.

7. Tài nguyên phim ảnh của Hồ Nhất Thiên trước đây không hề kém, nổi lên từ "Thân ái nhiệt ái," từ 2020 đến 2022, gần như năm nào cũng có một hai bộ đóng chính phát sóng, có điều không mang lại nhiều lợi ích, lần này "Tích hoa chỉ" là bộ duy nhất Hồ Nhất Thiên đóng chính trong năm 2023, bình phiên với Trương Tịnh Nghi. Cậu ấy khá xem trọng bộ phim này. Tuy nhiên, nếu bộ này thành tích thất bại, khả năng về sau muốn diễn nam chính khá là khó.

8. Bộ phim tiếp theo của Tiêu Chiến là điện ảnh và đã được ký kết.

9. "Đào hoa chiết giang sơn" vẫn còn trong tay Lưu Học Nghĩa.

10. Hiện tại Châu Tấn hoàn toàn không còn hứng thú với kịch bản đại nữ chủ cổ trang nữa, một phần là vì thời gian quay chụp quá dài, làm chậm trễ công việc khác của cô ấy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/4/2024: Dương Tử và Thành Nghị sẽ hợp tác lần 3 trong dự án phim cổ trang, Châu Tấn không hứng thú với kịch bản cổ trang? - Ảnh 2

11. Nam chính phim điện ảnh do Chính Ngọ sản xuất "Đắc nhàn cẩn chế" là Tiêu Chiến. Biên kịch Lan Hiểu Long. Đạo diễn Khổng Sênh. Giám đốc sản xuất Hầu Hồng Lượng. 

12. Đội hình diễn viên "Hoa gian lệnh" gồm Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa, Trịnh Hợp Huệ Tử sẽ ghi hình cho show "Xin chào thứ 7". Ngoài ra còn có Trương Nghệ Hưng và Lưu Vũ Ninh.

13. Phim điện ảnh của Nguỵ Đại Huân và Trương Tụng Văn sẽ khai máy vào tháng 4. 

14. "Tứ hải trọng minh" của Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách dự kiến lên sóng giờ vàng đài Hồ Nam vào tháng 7/2024.

15. Phim truyền hình "Pháp quan vinh dự" sẽ do Trương Tân Thành và Ngô Thiến diễn chính.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/4/2024: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ không hợp tác, Ngô Kỳ Long đưa các con trở lại Bắc Kinh khi Lưu Thi Thi đóng phim?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (1/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT