Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/3/2024: Dương Tử và Hoắc Kiến Hoa sẽ tái hợp tác trong phim mới, Lưu Học Nghĩa và Cúc Tịnh Y ít giao tiếp khi quay phim?

Sao quốc tế 26/03/2024 11:16

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (26/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Hiệu ứng phát sóng "Hoa gian lệnh" của Cúc Tịnh Y đã vượt quá sự mong đợi của cô. Cô khá hài lòng và đang sử dụng chúng để đàm phán về sự hợp tác mới với Youku.

2. Trương Tuyết Nghênh và Tân Vân Lai đã ở bên nhau được vài năm và mối quan hệ của họ khá ổn định.

3. Tài nguyên phim của Ngụy Triết Minh ở mức trung bình, phần lớn đều là những vai phụ tình cảm, bản thân anh cũng từng cố gắng giành được vai chính nhưng cơ bản là thất bại.

4. Trong hai tháng qua, danh tiếng của Vương Sở Nhiên đột nhiên tăng lên rất nhiều, chủ yếu là do mọi người gần như đã quên chuyện xảy ra năm ngoái, hơn nữa vẻ ngoài xinh đẹp thu hút rất nhiều fan nhan khống. Gần đây cô đã có hợp tác với thương hiệu thời trang cao cấp Gucci.

5. Lưu Học Nghĩa và Cúc Tịnh Y thực sự rất ít giao tiếp khi quay phim.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/3/2024: Dương Tử và Hoắc Kiến Hoa sẽ tái hợp tác trong phim mới, Lưu Học Nghĩa và Cúc Tịnh Y ít giao tiếp khi quay phim? - Ảnh 1

6. Phim truyền hình của Tân Lệ "Phụ nữ độc thân" đang đàm phán vai chính là Đường Yên, đạo diễn Trương Hiểu Ba, tháng 6 năm 2024 khai máy.

7. Một số tình tiết trong "Dữ phượng hành" không phải là ngẫu nhiên mà là cố tình gợi nhớ, kết hợp ăn ý với mấy bộ phim đã chiếu cách đây mấy năm - "Sở Kiều truyện" và "Biết không, biết không".

8. “Ám hà truyện” của Cung Tuấn hiện đang cân nhắc hai nữ chính là Đặng Ân Hi và Lư Dục Hiểu.

9. Ngô Lỗi rất coi trọng bộ phim điện ảnh “Thảo mộc nhân gian”, mấy năm gần đây anh nổi tiếng nhưng tài nguyên điện ảnh không tốt, thậm chí không bằng một số tiểu sinh khác.

10. Dương Tử và Hoắc Kiến Hoa sẽ tái hợp tác trong phim "Tân nguyệt công chủ".

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/3/2024: Dương Tử và Hoắc Kiến Hoa sẽ tái hợp tác trong phim mới, Lưu Học Nghĩa và Cúc Tịnh Y ít giao tiếp khi quay phim? - Ảnh 2

11. Mặc dù Lâm Canh Tân và Triệu Hựu Đình không quá thân thiết nhưng họ là những người đồng đội tốt khi chơi game.

12. "Giang hồ dạ vũ thập niên đăng" sẽ khai máy vào tháng 8. Nữ chính Bao Thượng Ân, nam chính Chu Dực Nhiên.

13. Hiện tại, so với truyền hình, Vương Nhất Bác vẫn tập trung vào điện ảnh hơn.

14. Hoa ngọc lan nở quân lại đến" mới đầu đồn Triệu Lệ Dĩnh, sau lại đến Đường Yên. Bây giờ Đường Yên tìm được dự án tốt hơn nên đã đá bay bánh này. Đạo diễn lại quay về tìm Triệu Lệ Dĩnh. Dự án nọ của Đường Yên quả thực rất tốt, là dự án nhằm đi tranh giải Bạch Ngọc Lan, là tác phẩm mới nhất của đạo diễn đoạt giải Bạch Ngọc Lan, thêm vào đó còn có biên kịch của "Nửa đời trước của tôi".

15. Hứa An Hoa đang chuẩn bị cho tác phẩm điện ảnh mới, là một bộ phim mang tính văn học nghệ thuật cao, nhiều nghệ sĩ đang tranh giành nó. Nữ chính đã liên hệ với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch và Mã Tư Thuần. Nam chính đã liên hệ với hai người là Chu Nhất Long và Tiêu Chiến.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/3/2024: Nữ chính cho bộ phim tiếp theo của Tiêu Chiến sẽ là Đường Yên, 'Dữ phượng hành' là phim cổ trang cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT