Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/4/2024: Angelababy sẽ tham gia phim chiếu mạng kinh phí trung bình, Trương Hàn tự hạ giá cát-xê của bản thân xuống?

Sao quốc tế 03/04/2024 11:13

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (3/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim điện ảnh "Ám sát tiểu thuyết gia 2" diễn viên gồm Đặng Siêu, Đổng Tử Kiện, Tân Chỉ Lôi, Đinh Trình Hâm.

2. Lưu Vũ Ninh và Hồ Ý Toàn sẽ diễn chính trong "Tướng môn độc hậu".

3. Phim cổ trang Youku “Nhất âu xuân” chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên sẽ do Châu Dã đóng vai chính.

4. “Cục điều hành" với sự tham gia của Dương Tử San và La Tấn đã được phê duyệt cách đây một thời gian, nền tảng phát sóng trực tuyến là đài Youku , đoàn làm phim hiện đang tranh thủ để chiếu đài truyền hình.

5. Angelababy sẽ tham gia một bộ phim chiếu mạng kinh phí trung bình và đã ký hợp đồng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/4/2024: Angelababy sẽ tham gia phim chiếu mạng kinh phí trung bình, Trương Hàn tự hạ giá cát-xê của bản thân xuống? - Ảnh 1

6. Sau khi bị chê vì tạo hình không để tóc mái trong hoạt động lần trước, Điền Hi Vi càng thêm kiên định với chuyện giữ tóc mái, sau này không có tóc mái cũng phải mang theo tóc mái giả.

7. Bản thân Châu Dã vẫn thích đi theo phong cách em gái ngọt ngào nhưng những người bên cạnh đều cảm thấy cô ấy với hình tượng lạnh lùng sẽ dễ dàng hơn.

8. Điền Hi Vi sẽ diễn chính trong phim “Chiết nguyệt lượng”.

9. Mạnh Mỹ Kỳ thường xuyên tham gia một số bữa tiệc mà các ông lớn tổ chức, muốn lấy được đầu tư của các ông lớn để cứu vãn lại sự nghiệp mờ nhạt của mình.

10. Trương Hàn tự hạ giá cát-xê của bản thân xuống nên mới có thể tham gia chương trình thực tế.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/4/2024: Angelababy sẽ tham gia phim chiếu mạng kinh phí trung bình, Trương Hàn tự hạ giá cát-xê của bản thân xuống? - Ảnh 2

11. "Câu chuyện hoa hồng" do Lưu Diệc Phi, Bành Quán Anh, Đồng Đại Vi, Vạn Thiến... diễn chính dự kiến lên sóng khung giờ vàng CCTV8 từ ngày 16/5.

12.  Số liệu của "Liệt diễm" khá là khó coi. Nhậm Gia Luân không còn là cái tên gánh phim nữa. Tài nguyên sẽ tiếp tục giáng cấp.

13. Không phải Lưu Thi Thi không muốn chuyển hình, chỉ là thị trường phim ảnh vẫn đang trong thời kỳ lạnh giá, cổ trang vẫn nằm trong vùng an toàn nhất của cô.

14. Vương Sở Nhiên hiện giờ là "con gái ruột" của ông chủ. Đãi ngộ của cô là tốt nhất công ty. Những nữ nghệ sĩ khác chỉ có thể nhận những dự án phim còn sót lại.

15. Phim điện ảnh "Nghịch tập thiếu nữ" khai máy vào tháng 4 tại Quảng Đông. Diễn viên chính gồm Tỉnh Bách Nhiên và Trang Đạt Phỉ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/4/2024: Dương Tử và Thành Nghị sẽ hợp tác lần 3 trong dự án phim cổ trang, Châu Tấn không hứng thú với kịch bản cổ trang?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT