Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/4/2024: Phim cổ trang là vùng an toàn của Lưu Thi Thi, Triệu Lộ Tư không yêu đương khi trở thành diễn viên hot?

Sao quốc tế 05/04/2024 11:22

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim điện ảnh do Ngô Kinh làm đạo diễn "Đại mạc" tiếp xúc với Lưu Diệc Phi.

2. Mã Tư Thuần, Trương Tiểu Phỉ hợp tác với nhau trong bộ "Thịnh nộ".

3. Nửa cuối năm ngoái Dương Tử San tiến tổ quay một bộ phim tình cảm huyền nghi đô thị, bắt tay hợp tác với Trần Hiểu. Gần đây truyền ra tin tức tốt, bộ phim đó đã thuận lợi qua kiểm duyệt, đang xếp hàng chờ phát sóng. Bộ phim này cải biên từ "Hoa của quỷ" của Hàn Quốc, số tập ban đầu khi lập hồ sơ là 13 bây giờ trở thành 24 tập.

4. "Trường tương tư 2" do Dương Tử đóng chính sẽ lên sóng vào kỳ nghỉ hè, đến lúc đó không có bộ phim nào cùng đề tài cạnh tranh.

5. Triệu Lộ Tư từ khi hot lên, trở thành diễn viên có thù lao cao nhất dàn tiểu hoa 95 thì vẫn luôn chuyên tâm làm việc, không yêu đương nữa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/4/2024: Phim cổ trang là vùng an toàn của Lưu Thi Thi, Triệu Lộ Tư không yêu đương khi trở thành diễn viên hot? - Ảnh 1

6. Khả năng sản xuất phần 2 của dự án phim truyền hình "Sở Kiều truyện" do Triệu Lệ Dĩnh vầ Lâm Canh Tân đóng chính là rất thấp.

7. Lâm Canh Tân lần này đã chi rất nhiều tiền cho việc quảng bá phim lẫn hình ảnh của mình, Triệu Lệ Dĩnh có quan hệ tốt với anh nên cô sẵn sàng hợp tác.

8. Phim điện ảnh mới của Lưu Hạo Tồn doanh thu thấp cũng không ảnh hưởng gì đến danh tiếng hiện tại của nữ diễn viên.

9. Bạch Lộc rất thích uống sữa chua, mỗi lần tập thể dục xong đều uống một hộp.

10. Không phải Lưu Thi Thi không muốn chuyển hình, thị trường điện ảnh và truyền hình vẫn đang trong mùa đông lạnh giá, phim cổ trang vẫn luôn là vùng an toàn của cô.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/4/2024: Phim cổ trang là vùng an toàn của Lưu Thi Thi, Triệu Lộ Tư không yêu đương khi trở thành diễn viên hot? - Ảnh 2

11. Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy quan hệ cá nhân khá tốt, bình thường cũng hay tụ tập ăn uống, vì thế không có chuyện gọi là không muốn hợp tác ở đây.

12. Mạnh Tử Nghĩa và Tần Tiêu Hiền đã làm lành với nhau. Quan hệ giữa hai người này giống kiểu thương nhau lắm cắn nhau đau (tương ái tương sát).

13. Bây giờ Vương Sở Nhiên rất coi trọng thiết lập nhân vật của vai diễn, trước đây cô ấy chỉ quan tâm cảnh quay của vai diễn có đủ dài hay không nhưng từ sau khi "chị cháo trắng" thoát vòng đoàn đội của cô ấy đã nghiêm túc nghiên cứu kịch bản, chính là vì sợ tình huống như vậy tiếp tục tái diễn.

14. Từ khi Dương Siêu Việt tiến vào giới giải trí làm việc, cô ấy đã dần trở nên ít qua lại với bạn bè ngoài giới. Sự thay đổi này rất dễ dẫn tới tranh luận từ ngoài giới, dù sao cũng là một nghệ sĩ, có thể cô ấy sẽ bất giác sinh ra cảm giác ưu việt.

15. Hoàng Hiên rất thích uống và sưu tầm rượu.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/4/2024: Lâm Tâm Như mắng nhân viên bên cạnh đến phát khóc, Địch Lệ Nhiệt Ba thường chủ động nhắn tin cho Tần Lam?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT