Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/4/2024: Phim của Lưu Diệc Phi và Dương Mịch sẽ cạnh tranh trong dịp hè, đánh giá diễn xuất Vương Nhất Bác cao hơn Tiêu Chiến?

Sao quốc tế 06/04/2024 11:06

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (6/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Khả năng Triệu Lệ Dĩnh nhận tiếp phim cổ trang rất thấp. Đồng thời, nữ diễn viên sẽ có phim điện ảnh sau "Dữ Phương Hành".

2. Mặc dù Hứa Khải phiên hai trong "Thừa hoan ký" nhưng cát-xê không thấp lại có nhiều đất diễn nên anh không hề chịu thiệt chút nào.

3. Hiện nay, có rất nhiều loại kịch bản chất lượng cao tìm đến Tiêu Chiến trong đó có bộ phim "Tân vượng cốc khải môn" của đạo diễn Vương Gia Vệ, với sự tham gia của Tiêu Chiến và Trương Mạn Ngọc.

4. Vương Hạc Đệ có mối quan hệ tốt với công ty của mình, không chỉ cung cấp tài nguyên, ông còn chia 29% vốn cổ phần gián tiếp của công ty và muốn đào tạo anh trở thành một đối tác của công ty. Phim “Cẩm nang sinh tồn vũ trụ” của anh sẽ được khai máy vào mùa hè. 

5. Trong giới, đánh giá diễn xuất Vương Nhất Bác cao hơn Tiêu Chiến. Dù sao Tiêu Chiến cũng đã bỏ lỡ một thời gian lại còn bị Tru Tiên bản điện ảnh kéo chân. Nhân vật Quách Tĩnh là cơ hội của Tiêu Chiến. Nếu anh ấy diễn tốt thì sẽ được trong giới công nhận, nâng cao địa vị.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/4/2024: Phim của Lưu Diệc Phi và Dương Mịch sẽ cạnh tranh trong dịp hè, đánh giá diễn xuất Vương Nhất Bác cao hơn Tiêu Chiến? - Ảnh 1

6. Chuyên gia trang điểm mới được Dương Mịch ký hợp đồng độc quyền, tốn rất nhiều tiền, tuy nhiên hiệu ứng trang điểm tốt, nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong khoảng thời gian này nên cô cảm thấy xứng đáng. 

7. Vương Nguyên thích sưu tầm ván trượt tuyết, trong nhà có một căn phòng rộng dành riêng cho gần 100 chiếc ván trượt tuyết đủ loại, từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới cho đến hàng ven đường.

8. Phim "Hoa Trư" do Châu Đông Vũ sản xuất thuộc thể loại phim hài nông thôn, dự kiến ​​khởi quay vào giữa đến cuối tháng 4/2024.

9. "Đại phụng đả cảnh nhân" của Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi dự kiến ​​​​sẽ được phát sóng trong tháng 11-12/2024.

10. Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi và Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch đều thuộc dạng phim đầu tư nghiêm túc, không phải thể loại ngôn tình mì ăn liền. Sắp tới, hai bộ phim phát sóng cùng thời điểm sẽ tạo nên sự cạnh tranh rất kịch liệt.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/4/2024: Phim của Lưu Diệc Phi và Dương Mịch sẽ cạnh tranh trong dịp hè, đánh giá diễn xuất Vương Nhất Bác cao hơn Tiêu Chiến? - Ảnh 2

11. Lí do chính khiến Lộc Hàm không đóng phim trong mấy năm gần đây là vì không có đoàn phim nào có thể đưa ra mức cát-xê mà anh ấy mong muốn. 

12. Phim điện ảnh mới "Đắc nhàn cẩn chế" của đạo diễn Khổng Sênh tiếp xúc vai nam chính với Tiêu Chiến.

13. Điền Gia Thụy hiện tại không cần lo về vấn đề tài nguyên. Tài nguyên trước mắt tất cả đều là vai phụ.

14. Hậu kì của bộ phim điện ảnh "Xạ điêu" do Tiêu Chiến đóng chính đã gần kết thúc, dự tính cuối tháng 4/2024 sẽ hoàn thành. Đến lúc đó đem đi kiểm duyệt phim, nếu tất cả đều thuận lợi thì bộ phim này có hi vọng được ra rạp ngay trong kì nghỉ hè năm nay.

15. Châu Đông Vũ từ khi còn sớm đã bắt đầu quy hoạch con đường "chuyển hình" qua phim điện ảnh cho bản thân, trước đây tham gia bàn cờ nâng đỡ người mới của giới điện ảnh, thuận tiện giành lấy một kịch bản mà mình coi trọng, dự định sẽ đầu tư làm nhà sản xuất.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/4/2024: Phim cổ trang là vùng an toàn của Lưu Thi Thi, Triệu Lộ Tư không yêu đương khi trở thành diễn viên hot?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT