Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/5/2024: Chương Tử Di đã phát hiện chồng cũ Uông Phong ngoại tình, Mã Tư Thuần bị cư dân mạng chỉ trích vì tăng cân trở lại?

Sao quốc tế 21/05/2024 11:11

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (21/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Kim Thần không thiếu người theo đuổi. Thông thường khi cô ấy có ý định yêu đương với ai đó, cô ấy sẽ đăng một số lời mang tính ám hiệu trong vòng kết nối bạn bè, chỉ là để thu hút mấy chiếc lốp dự phòng đó, để họ chạy tới làm vui lòng cô ấy mà thôi.

2. Chu Nhất Long quả thực gần đây đang thảo luận hợp tác với Nghê Ni. Mặc dù trước đó hai người hợp tác khá vui vẻ, nhưng xét cho cùng, con đường phát triển hiện tại của hai bên không giống nhau. Vì vậy, sẽ luôn có một số vấn đề trong quá trình đàm phán hợp tác. May mắn thay, cả hai bên đều có thiện chí hợp tác. Kể cả khi có vấn đề xảy ra, cả hai bên cũng sẽ nỗ lực giải quyết vấn đề.

3. Tỷ lệ đầu và vai của Đường Yên thực sự không đẹp, nên cô thích hợp với trang phục có vai rộng, xử ngực, tay bồng, v.v. Nhưng cô lại bị ám ảnh bởi kiểu áo trễ vai, chúng khiến đầu cô trông to hơn và vai hẹp hơn. Không biết là do thẩm mỹ kém hay do tay nghề của nhà tạo mẫu kém… Cô ấy cao và có nhiều sự lựa chọn nên dễ dàng phát huy tối đa điểm mạnh và tránh điểm yếu của mình. Nhưng không, cô ấy thường xuyên mặc những bộ quần áo rất tẻ nhạt. Vì bộ quần áo xấu xí của Triệu Mặc Sênh nên trong tâm trí tôi cô ấy luôn là đại diện cho việc mặc quần áo xấu.

4. "Hoa nhi và thiếu niên 6" đang trong quá trình chuẩn bị, Ngu Thư Hân đã liên hệ với tổ chương trình và muốn tham gia ghi hình, nhưng sau đó tổ chương trình đã tiếp cận Hứa Tình.

5. Mã Tư Thuần bị cư dân mạng chỉ trích vì tăng cân trở lại khi tham gia một sự kiện gần đây. Trước đây cô từng nói rằng mình đã giảm được 50 kg (25 kg) nhưng hiện tại cô đã tăng cân trở lại rất nhiều. Một số người còn hỏi cô có phải đang mang thai.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/5/2024: Chương Tử Di đã phát hiện chồng cũ Uông Phong ngoại tình, Mã Tư Thuần bị cư dân mạng chỉ trích vì tăng cân trở lại? - Ảnh 1

6. "Khánh Dư Niên 2" hiện đang có sự phân cực nghiêm trọng về mặt đánh giá, nhưng đoàn phim và nhà đầu tư vốn không quan tâm, bộ phim này chỉ đơn thuần là để kiếm tiền, miễn là nó đủ nhiệt độ là được rồi.

7. Bộ phim điện ảnh "Đắc nhàn cấn chế" của Chính Ngọ Dương Quang với sự tham gia của: Tiêu Chiến, Đặng Siêu, đạo diễn Khổng Sênh (Lang Gia Bang, Chiến Trường Sa) sẽ khởi quay tại Nghi Xương vào khoảng tuần thứ 3 của tháng 6.

8. Tỉnh Bách Nhiên gần đây đã được tiếp xúc với nhiều vai phản diện. Trên thực tế, anh lo lắng rằng những vai diễn như vậy sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh và danh tiếng của anh, nhưng những vai diễn như vậy quả thực sẽ mang lại bước đột phá cho sự nghiệp của anh.

9. Khách mời đến concert của Thái Y Lâm là Vương Tuấn Khải. Khi Vương Tuấn Khải tổ chức concert, cậu ấy cũng mời Thái Y Lâm làm khách mời, và một số người cho rằng họ đang âm thầm hẹn hò. Vương Tuấn Khải luôn là fan của Thái Y Lâm. Hai người có mối quan hệ rất tốt, việc họ làm khách mời trong concert của nhau là chuyện bình thường. Thái Y Lâm đã có bạn trai, người này trẻ hơn cô rất nhiều. Khi Thái Y Lâm còn trẻ, cô thích những người đàn ông tài năng, nhưng giờ cô thích một chú sói nhỏ trẻ khỏe và mạnh mẽ. Vương Tuấn Khải hiện độc thân và rất kính trọng Thái Y Lâm, giống như một người chị.

10. Chương Tử Di đã phát hiện chồng cũ Uông Phong ngoại tình, lúc đó cả hai đều không còn tình cảm gì nữa, cô lười quan tâm đến việc chồng cũ lừa dối trong hôn nhân, chỉ mong họ có thể ly hôn càng sớm càng tốt.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/5/2024: Chương Tử Di đã phát hiện chồng cũ Uông Phong ngoại tình, Mã Tư Thuần bị cư dân mạng chỉ trích vì tăng cân trở lại? - Ảnh 2

11. Trương Vãn Ý hiện đang rất thân thiết với đài Tencent. Ba bộ phim truyền hình cổ trang của anh ấy sẽ được phát hành trong kỳ nghỉ hè. Tencent cũng đang đặt cược vào độ nổi tiếng của anh ấy.

12. Vương Lực Hoành quả thực đang tiếp xúc với show "Ca sĩ" và hiện đang đàm phán hợp tác, khả năng cao là cuộc đàm phán có thể thành công. Dù sao thì lần này anh ấy giữ thái độ rất khiêm tốn.

13. Làn da của Đồng Lệ Á ngăm đen và cô đã thử nhiều phương pháp để làm trắng da.

14. Vương Nhất Bác sẽ được tiếp xúc với nhiều nguồn tài nguyên chính thống trong năm nay, không chỉ điện ảnh, truyền hình mà còn cả các chương trình tạp kỹ và sự kiện công cộng.

15. Cổ Thiên Lạc không thể chấp nhận sự lão hóa tự nhiên và không phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi xóa nếp nhăn, làm đầy và căng da mặt, anh ấy đã biến thành một bức tượng sáp đáng sợ. Anh ấy đã phải cắt mí 6 lần.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/5/2024: Lưu Thi Thi từ chối sinh con thứ hai, bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh không thích bạn gái hiện tại của anh?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT