Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/11/2023: Thù lao đóng phim của Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc là ngang nhau, Tôn Lệ hiếm khi chủ động nhắc đến 'Chân Hoàn truyện'?

Sao quốc tế 20/11/2023 11:33

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Từ khi công bố tuyển chọn diễn viên chính cho tới hiện tại, đoàn làm phim "Khó Dỗ Dành" chỉ liên hệ và đàm phán với Trần Phi Vũ và Tống Uy Long cho vai nam chính, và nữ chính là Vương Sở Nhiên. Riêng Vương Sở Nhiên, đoàn làm phim vẫn đang chờ sự đồng ý hợp tác từ cô ấy. Những tin đồn cho vai chính như Trương Dư Hi, Dư Lục Hiểu, Trương Lăng Hách, Trạc Văn Tiêu chưa bao giờ được đoàn làm phim liên lạc đến.

2. Dương Mịch gần đây thường xuyên trở nên nổi tiếng với chủ đề "phong cách Trung Hoa", người hâm mộ cũng khen ngợi nỗ lực quảng bá văn hóa Trung Quốc của cô trong những mục này. 

3. Triệu Lệ Dĩnh nhiều năm qua dân tình hoàn toàn nhìn thấy, bản thân họ cũng mong nữ diễn viên sẽ càng gặt hái thêm những thành tích mới, không chỉ ở mảng truyền hình mà còn cả ở "địa hạt" điện ảnh, được người người nhà nhà công nhận là diễn viên thực lực. 

4. Khuất Sở Tiêu và Vạn Thiến hợp tác trong bộ phim "Đêm Dài Sắp Đến Gần", Khuất Sở Tiêu gần như đã quay xong, và Vạn Thiến mới tiến tổ vài ngày trước.

5. Thù lao đóng phim của Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc là ngang nhau. Điều đó cho thấy Bạch Lộc dù thuộc tiểu hoa 90 nhưng địa vị vẫn ngang hàng với Triệu Lộ Tư thuộc tiểu hoa 95.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/11/2023: Thù lao đóng phim của Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc là ngang nhau, Tôn Lệ hiếm khi chủ động nhắc đến 'Chân Hoàn truyện'? - Ảnh 1

6. Phim "Thần Thoại 2" với sự tham gia của Thành Long, Trương Nghệ Hưng, Cổ Lực Na Trát dự kiến sẽ ​​công chiếu trên toàn cầu và hiện đang liên hệ với Hollywood.

7. Tài nguyên phim của Lưu Vũ Ninh thực sự tốt, nhưng tài nguyên thời trang của anh ấy không tốt lắm, hình ảnh người nổi tiếng trên Internet của anh ấy vẫn rất phổ biến, và đội cũng không có người chuyên nghiệp để giải quyết lĩnh vực này.

8. Hàn Đông Quân không hẹn được nhiều bạn bè chơi gôn, anh ấy thường đến sân gôn và trực tiếp tham gia cùng một nhóm người lạ để chơi cùng nhau.

9. Trên thực tế, Lý Lan Địch đã chịu nhiều cái nhìn từ những người trong ngành nhưng cô không quan tâm đến điều đó, cô chỉ nghĩ làm thế nào để biến những “sự coi thường” này thành động lực để phát triển. 

10. Tôn Lệ hiếm khi chủ động nhắc đến “Chân Hoàn truyện”, cô cũng coi thường những diễn viên khác trong phim luôn hồi tưởng về chuyện quá khứ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/11/2023: Thù lao đóng phim của Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc là ngang nhau, Tôn Lệ hiếm khi chủ động nhắc đến 'Chân Hoàn truyện'? - Ảnh 2

11. Lâm Nhất phát triển trong giới rất tốt, tư bản bắt đầu đầu tư thêm vào cậu từ năm sau. Cậu ấy chỉ cần thêm chút may mắn nữa.

12. Vương Hạc Đệ muốn lồng tiếng cho bộ phim nhưng đã bị ngăn cản.

13. Bộ phim hiện đại tiếp theo của Trương Lăng Hách đã được quyết định, tạm thời không đảm nhận vai cổ trang.

14. Sở thích ăn lạt của Lâm Canh Tân chỉ là cố tình thiết lập, chỉ để lấy quảng cáo, anh ấy thích ăn thịt nướng và uống bia ở nhà hơn.

15. Lưu Vũ Ninh hiểu rất rõ thế giới của những người trong ngành và sẽ tặng quà và hồng bao cho các đạo diễn, nhà sản xuất, nhân viên, giới truyền thông, và những người đã làm việc với anh ấy trong những ngày lễ tết.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/11/2023: Giả Nãi Lượng được nhiều người theo đuổi sau ly hôn, Vương Sở Nhiên từ chối 'nên duyên' cùng Tống Uy Long?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT