Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/11/2023: Bạch Lộc để mất một dự án phim lớn vào tay Tống Thiến, tiêu chí chọn bạn đời của Chương Tử Di rất khác lạ và khó hiểu?

Sao quốc tế 17/11/2023 11:17

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Thanh Trâm Hành" dự kiến sẽ bắt đầu quá trình quay lại vào ngày 15 tại Bắc Kinh, thời gian quay lại của Bành Quán Anh sẽ kéo dài từ 2-3 tháng. 

2. Trương Lăng Hách đang thảo luận và đã ký thỏa thuận dự án "Đào Hoa Chiết Giang Sơn", nữ chính đang đàm phán với Vương Sở Nhiên và Mạnh Tử Nghĩa.

3. Chương Tử Di, Dương Mịch sẽ tham gia sự kiện Vogue ngày 23/11, Dương Mịch có thể mặc trang phục thiết kế riêng.

4. Các đại ngôn chứng thực của Angelababy đã bắt đầu bị thu hồi. Trước đó, phòng làm việc của nữ diễn viên đã "chiến đấu" để giành được nó trong một thời gian dài. 

5. Bạch Lộc vừa mất đi một dự án phim lớn vào tay Tống Thiến, nhưng lương Tống Thiến rất cao nên hiện đang đàm phán.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/11/2023: Bạch Lộc để mất một dự án phim lớn vào tay Tống Thiến, tiêu chí chọn bạn đời của Chương Tử Di rất khác lạ và khó hiểu? - Ảnh 1

6. Bộ phim “Người phiên dịch của chúng ta” của Tống Thiến, Trần Tinh Húc sẽ tiếp nối “Nghịch lý tốc độ” và dự kiến phát sóng vào khoảng 20/11 trên vệ tinh Hồ Nam giờ vàng và MangoTV. 

7. Vương Tinh Việt và Lý Hoành Nghị vai nam thứ trong "Tàng Hải Hí Lân" của đạo diễn Trịnh Hiểu Long. Nam chính và nữ chính trong dự án này được định là Tiêu Chiến và Vương Sở Nhiên.

8. "Thiên Lý Giang Sơn Đồ" do Ngụy Đại Huân đóng chính khả năng cao tháng 1 năm sau khai máy.

9. Bộ phim truyền hình huyền nghi kinh phí trung bình "Hỏa Thần" dự kiến có sự tham gia của nam chính là Vương An Vũ, nữ chính là Tô Hiểu Đồng, sẽ sớm được khai máy.

10. Chương Tử Di chưa bao giờ thiếu người theo đuổi, nhưng tiêu chí chọn bạn đời của cô rất khó hiểu và khác lạ đối với hầu hết mọi người, trọng tâm chính của cô là cảm giác phù hợp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/11/2023: Bạch Lộc để mất một dự án phim lớn vào tay Tống Thiến, tiêu chí chọn bạn đời của Chương Tử Di rất khác lạ và khó hiểu? - Ảnh 2

11. Dự án phim "Trường Lăng" hiện đang liên hệ với Địch Lệ Nhiệt Ba, Trần Triết Viễn đóng chính, bộ phim này do Dương Dương đạo diễn. 

12. Thừa Lỗi đóng chung với Châu Dã trong "Nữ Tướng Tinh",sau đó sẽ hợp tác với Bạch Lộc trong dự án phim cổ trang nữa.

13. Dự án phim "Khi tôi tỉnh giấc" hiện tại cả Trương Tân Thành và Cảnh Điềm điều đã ký thỏa thuận nhưng hợp đồng chính thức thì vẫn chưa được ký kết.

14.Tình hình hiện tại của Tống Tổ Nhi vẫn chưa rõ ràng, chưa có kết quả điều tra công khai nhưng có khả năng bị phong sát cao.

15. La Vân Hi và Bạch Lộc chỉ là bạn tốt và có mối quan hệ khá thân thiết trong ngành.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/11/2023: Tiêu Chiến và Vương Sở Nhiên tái hợp trong 'Tàng Hải truyện', Tần Lam không hề lo lắng về việc kết hôn và sinh con?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT