Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/11/2023: Tiêu Chiến và Vương Sở Nhiên tái hợp trong 'Tàng Hải truyện', Tần Lam không hề lo lắng về việc kết hôn và sinh con?

Sao quốc tế 16/11/2023 11:16

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Thiên Hương Dẫn” mới chỉ có Cúc Tịnh Y đảm nhận vai nam nữ chính, Tống Uy Long vẫn chưa ký hợp đồng vì hai đoàn đội đang tranh cãi về vấn đề phiên vị.

2. Trước đây có người muốn ký hợp đồng với Hoàng Cảnh Du, nhưng điều kiện để ký là anh ấy phải chỉnh răng, sau đó Hoàng Cảnh Du đã trực tiếp chặn người đó.

3. Người đại diện mới của Trương Tử Phong rất mạnh và đã thu hút cho cô rất nhiều tài nguyên thời trang.

4. “Phụng hoàng đài thượng” nam nữ chính tạm định Nhậm Gia Luân và Trương Dư Hy.

5. Tần Lam tận hưởng cảm giác yêu đương với Nguỵ Đại Huân và không hề lo lắng về việc kết hôn và sinh con.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/11/2023: Tiêu Chiến và Vương Sở Nhiên tái hợp trong 'Tàng Hải truyện', Tần Lam không hề lo lắng về việc kết hôn và sinh con? - Ảnh 1

6. Chung Hán Lượng kiên trì rèn luyện thể lực và là người duy trì được thể trạng tốt trong đội ngũ trung sinh, nhưng hầu hết những kịch bản đến với anh đều là những bộ phim thần tượng.

7. Mức đầu tư cho phiên bản điện ảnh "Hoa thiên cốt" không cao, vào thời điểm đó, không ai nghĩ rằng Trần Đô Linh sẽ nổi tiếng như hiện tại.

8. Vương Tinh Việt hiện tại đang trên đà thăng tiến trong sự nghiệp, rất nhiều kịch bản nhân vật chính đã được gửi tới, chất lượng kịch bản tốt hơn trước rất nhiều, có thể coi là một sự thăng cấp về tài nguyên.

9. Ngô Cẩn Ngôn là người rất ân cần với bạn trai.

10. Bộ phim "Tàng Hải Truyện" đã định nam nữ chính là Tiêu Chiến, Vương Sở Nhiên. Nếu đây là sự thật thì đây là lần hợp tác thứ 2 của cả hai diễn viên.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/11/2023: Tiêu Chiến và Vương Sở Nhiên tái hợp trong 'Tàng Hải truyện', Tần Lam không hề lo lắng về việc kết hôn và sinh con? - Ảnh 2

11. Khuất Sở Tiêu được trong ngành công nhận là tấm gương của một người có vận khí ngôi sao nhưng lại tự hủy hoại tương lai của mình, có tiềm năng của một nghệ sĩ hạng nhất khi có cả kỹ năng diễn xuất và khí chất nhưng đời tư lại quá phong phú và không thể chịu được sự kiểm soát.

12. Địa vị con dâu của Hề Mộng Dao khá ổn định, cô đã đứng tên quản lý hai trung tâm mua sắm, mặc dù một phần lớn lợi nhuận rơi vào tay bà tư và gia tộc, nhưng cô cũng có thể có được một phần.

13. Giá trị thương mại của Đàn Kiện Thứ hiện đang được đề cao.

14. Chu Nhất Long rất bảo vệ gia đình và không cho phép đặt câu hỏi về hoàn cảnh gia đình mình trong bất kỳ cuộc phỏng vấn nào.

15. Lưu Diệc Phi sẽ không tham gia đoàn làm phim trong năm nay nữa, các dự án của cô ấy cho năm tới cũng đã được đặt trước, hiện tại cô ấy có hai con kịch bản, một hiện đại và một cổ trang, cả hai đều vai nữ chính và còn một bộ điện ảnh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/11/2023: Dương Mịch sẽ không bao giờ liên lạc với người cũ sau chia tay, Triệu Lệ Dĩnh đặc biệt chú trọng đến việc dưỡng da má?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT