Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/11/2023: Angela Baby và Trương Gia Nghê chưa bị phong sát triệt để, Vương Nhất Bác và Lương Triều Vĩ có mối quan hệ tốt?

Sao quốc tế 12/11/2023 20:10

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (12/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim truyền hình "Rất nhớ, rất nhớ anh" của Đàn Kiện Thứ và Châu Dã dự kiến lên sóng vào 30/11.

2. "Nhất niệm quan sơn" của Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh phải dời lịch chiếu sang tháng 12 vì Iqiyi muốn chiếu "Ninh an như mộng" trước

3. "Vạn tra triêu hoàng" với nữ chínhtạm định là Địch Lệ Nhiệt Ba. Các diễn viên nam khác bao gồm Trương lăng Hách, Chu Dực Nhiên, Thừa Lỗi, Điền Gia Thuỵ.

4. Lâm Canh Tân từ chối quay "Thanh trâm hành". Nam chính sẽ được thay thế bởi Bành Quán Anh. Việc thử trang phục đã hoàn tất, Dương Tử cũng sẽ hợp tác trong quá trình quay lại.

5. Angela Baby và Trương Gia Nghê vẫn chưa bị phong sát triệt để, nhưng cả hai chắc chắn không thể xuất hiện trước công chúng cuối năm nay, mọi thứ còn tuỳ thuộc vào xu hướng đầu năm sau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/11/2023: Angela Baby và Trương Gia Nghê chưa bị phong sát triệt để, Vương Nhất Bác và Lương Triều Vĩ có mối quan hệ tốt? - Ảnh 1

6. Triệu Lộ Tư và Trịnh Nghiệp Thành bất cứ khi nào hai người có mặt ở Hoành Điếm đều sẽ hẹn nhau đi ăn khuya.

7. Phim truyền hình của Tencent "Người đàn ông không thể kết hôn" với dàn diễn viên chính là Hoắc Kiến Hoa, Chu Châu, Phí Khải Minh, Lý Khải Hinh. Bộ phim dự kiến được bấm máy tại Thượng Hải vào ngày 20/11.

8. Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi đều đang độc thân, nhưng trong khoảng thời gian này họ khá là thân thiết.

9. Sau khi Điền Hi Vi trở nên nổi tiếng trong năm nay, đặc điểm cạnh tranh của ba người Điền Hi Vi, Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư càng trở nên rõ ràng hơn.

10. Vương Nhất Bác và Lương Triều Vĩ có mối quan hệ tốt, Lưu Gia Linh cũng rất tinh ý, sau này vợ chồng họ sẽ giới thiệu cho cậu ấy một số tài nguyên phim, nhất là phim điện ảnh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/11/2023: Angela Baby và Trương Gia Nghê chưa bị phong sát triệt để, Vương Nhất Bác và Lương Triều Vĩ có mối quan hệ tốt? - Ảnh 2

11. Phim "Tiên kiếm kỳ hiệp 6" của Hứa Khải và Ngu Thư Hân dự kiến lên sóng vào tháng 12 năm 2023.

12. Gần đây Tần Lam có nhiệt độ cao, Ngụy Đại Huân yêu cầu giới truyền thông mà anh biết khắp nơi không được nhắc tới mình khi viết về Tần Lam, anh không muốn lợi dụng điều này, nhưng kết quả là ngay từ đầu giới truyền thông đã không nghĩ đến anh, nhưng khi được nhắc nhở rằng hai người có thể tạo chủ đề, họ đã phớt lờ yêu cầu của anh và bắt đầu lần lượt nhắc đến anh.

13. Âu Dương Na Na hiện là một nghệ sĩ thương mại và báo giá quảng cáo của cô ấy cao hơn nhiều so với mức lương của cô. 

14.Phim "Tiên kiếm kỳ hiệp 4" do Trần Triết Viễn và Cúc Tịnh Y đóng chính đã thay đổi từ 40 xuống 36 tập, dự kiến lên sóng tháng 1/2024.

15. Phim "Người phiên dịch của chúng tôi" do Tống Thiến và Trần Tinh Húc diễn chính được dự kiến lên sóng vào 20/11 trên đài Hồ Nam và nền tảng MangoTV.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/11/2023: Tôn Lệ muốn tạo dựng quan hệ tốt với Triệu Vy, Trịnh Sảng thường xuyên hỏi mượn tiền người trong giới?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (11/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT