Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/11/2023: Tôn Lệ muốn tạo dựng quan hệ tốt với Triệu Vy, Trịnh Sảng thường xuyên hỏi mượn tiền người trong giới?

Sao quốc tế 11/11/2023 11:11

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (11/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dương Tử và Triệu Hựu Đình có khả năng cùng hợp tác trong Quốc Sắc Phương Hoa. Hiện tại, cả hai người đều đang đàm phán, chưa ký.

2. Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như là bạn bè rất tốt. Tình bạn này rất hiếm hoi trong giới giải trí.

3. Phim điện ảnh mới của Ngô Kinh vẫn đang tiếp xúc với Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ. Anh ấy muốn chọn Ngô Lỗi nhưng những nhà đầu tư lại muốn chọn Vương Hạc Đệ.

4. "Tương tư lệnh" và "Mạn ảnh tầm trung" có lẽ phải tìm người quay bù.

5. Sau khi bị phong sát, phương diện tài chính của Trịnh Sảng không khá giả. Gần đây, cô ấy thường xuyên hỏi mượn tiền người trong giới.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/11/2023: Tôn Lệ muốn tạo dựng quan hệ tốt với Triệu Vy, Trịnh Sảng thường xuyên hỏi mượn tiền người trong giới? - Ảnh 1

6. Thừa Lỗi tạm thời vẫn tập trung vào mảng cổ trang, hiện đại chỉ tiếp xúc với "Vật trong ao" cùng với Lư Dục Hiểu. Ngoài ra, Lư Dục Hiểu hiện được đãi ngộ rất cao ở công ty. Tác phẩm Vân Chi Vũ trợ lực rất lớn cho cô ấy.

7. Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên không có chia tay. Nhưng mà hai người đã qua thời kỳ yêu đương nồng nhiệt.

8. Hứa Khải hiện đang tiếp xúc với phim cổ trang của Ninh Manh "Tử dạ quy", nữ chính tạm định là Điền Hi Vi.

9. Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi đều đang độc thân, nhưng trong khoảng thời gian này họ khá là thân thiết.

10. Tôn Lệ vẫn muốn tạo dựng quan hệ tốt với Triệu Vỵ. Dù Triệu Vy không còn trong giới nhưng Tôn Lệ cũng biết mạng lưới quan hệ của đối phương rất nhiều. Tôn Lệ không ít lần tặng quà cho Triệu Vy để xây dựng tình cảm.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/11/2023: Tôn Lệ muốn tạo dựng quan hệ tốt với Triệu Vy, Trịnh Sảng thường xuyên hỏi mượn tiền người trong giới? - Ảnh 2

11. Công ty của Nghê Ni ký với người mới rất giống Châu Dã, sắp tới Nghê Ni sẽ dẫn cô ấy theo mình đóng phim.

12. Chương Nhược Nam có nhiều người trong giới tán tỉnh, nhưng chẳng có mấy người là thật lòng, đều là tán tỉnh vui đùa. 

13. Trương Đại Đại vẫn đối xử khá tốt với Angelababy, gần đây còn mời cô tham dự sinh nhật nhưng cô đã từ chối vì không muốn trở thành tâm điểm bàn tán của người khác.

14. Dương Dương hiện tại rất gầy, anh ấy giảm cân hoàn toàn bằng cách ăn kiêng, anh ấy nghĩ rằng tỷ lệ cơ thể của mình sẽ đẹp hơn một chút theo cách này.

15. Phim điện ảnh "Tâm sự của Kiều Nghiên" nếu không có chuyện bất ngờ xảy ra thì Tân Chỉ Lôi nhất phiên, Triệu Lệ Dĩnh phiên 2. Tân Chỉ Lôi cũng có chút bản lĩnh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/11/2023: Lưu Diệc Phi không muốn đổi quốc tịch về Trung Quốc, Bạch Lộc rất giỏi hòa hợp với người khác giới?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (10/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT