Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/11/2023: Dương Mịch sẽ không bao giờ liên lạc với người cũ sau chia tay, Triệu Lệ Dĩnh đặc biệt chú trọng đến việc dưỡng da má?

Sao quốc tế 15/11/2023 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bành Vu Yến nói trên mạng rằng nam diễn viên đã bị phong sát hơn hai năm vì tội cướp vị trí của Lý Băng Băng, trên thực tế chuyện như vậy hoàn toàn không tồn tại.

2. Cổ Lực Na Trát luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội hợp tác với Chính Ngọ, do đó nữ diễn viên sẵn sàng nhận vai nữ phụ.

3. Ngu Thư Hân rất coi trọng vẻ bề ngoài, ngay cả khi đi làm hàng ngày và khi quay phim trên phim trường thì sự hiện diện của cô đều được đầu tư.

4. Tài nguyên thời trang hiện tại của Dương Tử đã được cải thiện phần nào, cô ấy chưa thể so sánh với những hoa khác cùng thời, nhưng quả thực đã có những bước tiến so với trước đây. Ngoài ra, Dương Tử rất tốt bụng với những nhân viên xung quanh, nếu ai làm việc lâu năm với cô có ý muốn xin nghỉ việc, cô sẽ cho họ thêm vài tháng lương.

5. Dương Mịch là người rất tự do và dễ dãi trong các mối quan hệ, cô ấy không bao giờ nhìn lại, sau khi chia tay cô ấy xóa mọi liên lạc và sẽ không bao giờ liên lạc với người cũ nữa

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/11/2023: Dương Mịch sẽ không bao giờ liên lạc với người cũ sau chia tay, Triệu Lệ Dĩnh đặc biệt chú trọng đến việc dưỡng da má? - Ảnh 1

6. Bộ phim mới của Mạnh Tử Nghĩa là "Cửu trọng tử", hợp tác với Lý Quân Nhuệ, hiện chỉ chờ khai máy.

7. Nếu như mọi việc suôn sẻ thì "Thần ẩn" của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ sẽ được phát sóng vào Quý I năm sau.

8. Đoàn đội của Trương Lăng Hách khá là lạc quan về "Ninh An như mộng", muốn dựa vào đó tạo ra một cú hích nhưng có vẻ như phương diện tuyên truyền có chút vấn đề.

9. Lý Hiện tuy lúc trước bị rất nhiều người chế giễu vì tạo hình cổ trang trong "Kiếm vương triều" nhưng thực tế hiệu quả phát sóng không hề tệ, trước khi quyết định vai diễn đều phải thử vai và thử tạo hình, tạo hình của "Quốc sắc phương hoa" khá ổn, có lẽ sẽ không xảy ra khả năng tạo hình cổ trang quá tệ.

10. Triệu Lệ Dĩnh đặc biệt chú trọng đến việc dưỡng da má, cô thường chọn đồ ăn lỏng làm chế độ ăn uống để tránh ảnh hưởng của việc nhai quá nhiều lên má.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/11/2023: Dương Mịch sẽ không bao giờ liên lạc với người cũ sau chia tay, Triệu Lệ Dĩnh đặc biệt chú trọng đến việc dưỡng da má? - Ảnh 2

11. Lưu lượng của Bạch Lộc hiện đang là tuyến 1, nhưng địa vị muốn ổn định thì cần một bộ phim để đời nữa, cô có 2 bộ đang chiếu thì 1 bộ có nhiệt độ khá tốt.

12. Mặc dù Đặng Vi còn chưa có nhiều kinh nghiệm và khá lo lắng khi tham gia sự kiện, nhưng chuyện nhỏ nhặt này sẽ không ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh ấy với thương hiệu. Anh ấy sẽ tập trung vào các dòng thương hiệu quốc tế và không chấp nhận các thương hiệu nhỏ. Tiếp theo anh còn hợp tác với thương hiệu trang sức cao cấp sắp tuyên.

13. Cung Tuấn lúc nhận phim không chỉ phải cân nhắc chất lượng mà còn cả thù lao.

14. Quách Kỳ Lân về cơ bản không dựa vào tài nguyên điện ảnh và truyền hình của cha mình trong hai năm qua mà hầu hết là do anh ấy tự mình kiếm được.

15. Trần Đô Linh không có bất kỳ kỳ vọng nào đối với bộ phim điện ảnh mới, cô ấy thậm chí còn không dám tham gia vào công việc tuyên truyền cơ bản.

16. Triệu Lộ Tư không hề dao kéo phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là gương mặt của cô ấy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/11/2023: Chương Tử Di muốn giành quyền nuôi hai con nhưng Uông Phong không đồng ý, hôn nhân giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bắt đầu rạn nứt?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT