Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/11/2023: Chương Tử Di muốn giành quyền nuôi hai con nhưng Uông Phong không đồng ý, hôn nhân giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bắt đầu rạn nứt?

Sao quốc tế 13/11/2023 11:13

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Lưu Vũ Ninh đã gửi hoa và thiệp chúc mừng cho Triệu Lộ Tư trong bữa tiệc sinh nhật của cô ấy, nhưng những tấm thiệp này đã bị một số người hâm mộ "cực đoan" bí mật vứt đi, Lưu Vũ Ninh đã tìm một cửa hàng hoa và gửi lại.

2. Bạch Lộc và Trương Lăng Hách thời gian này đang cố ý tránh né nhau dù bộ phim "Ninh An như mộng" đang được phát sóng.

3. Điềm Hinh hiện đang sống với Lý Tiểu Lộ, và Giả Nãi Lượng hàng tháng đều đến để gặp con gái.

4. Chung Sở Hy sẽ không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc khi thực hiện công việc của mình, tương đổi tỉnh táo. Trong ngành rất thích thái độ của cô ấy, suy cho cùng thì không ai muốn nghệ sĩ trong quá trình làm việc bị ảnh hưởng bởi những việc bên ngoài, làm ảnh hưởng đến cả tổ chức hay đoàn làm phim.

5. Gần đây có thông tin rạn nứt hôn nhân giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy. Mối quan hệ của họ quả thực có vấn đề, hai người không chụp bất kỳ bức ảnh thân mật nào trong ngày sinh nhật của cô ấy. Trần Hiểu rất thiếu kiên nhẫn trong bữa tiệc sinh nhật của Trần Nghiên Hy, khi cô ấy đăng lên sinh nhật của mình, Trần Hiểu không tương tác, những tin tức tiêu cực gây bất lợi cho họ xuất hiện.

Ngoài ra, Trần Nghiên Hy còn đưa ra một số nhận xét buồn bã trong show tạp kỹ dẫn đến bị nghi ngờ mất niềm tin vào hôn nhân. Trước đây, cặp đôi cùng nhau quyên góp tiền trong các sự kiện từ thiện nhưng gần đây Trần Hiểu làm một mình. Nhưng dù vậy cô ấy vẫn không bao giờ muốn ly hôn chồng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/11/2023: Chương Tử Di muốn giành quyền nuôi hai con nhưng Uông Phong không đồng ý, hôn nhân giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bắt đầu rạn nứt? - Ảnh 1

6. Nguồn phim hiện nay được giao cho Chu Nhất Long về cơ bản là tốt nhất trong ngành, anh ấy có rất nhiều dự án để lựa chọn.

7. Đánh giá thị trường của Lưu Thi Thi đã giảm trong hai năm qua, nhiều nhà đầu tư không còn lạc quan về cô ấy nữa và chỉ có thể đợi bộ phim mới ra mắt để xem hiệu quả.

8. Ngu Thư Hân đã sẵn sàng thoát khỏi thân phận idol nhóm nhạc của mình.

9. Điền Hi Vi không dám nổi giận với giới truyền thông, nhưng cô ấy lại thô lỗ với các trợ lý của mình khi không có máy quay.

10. Chương Tử Di ban đầu muốn giành quyền nuôi hai đứa con nhưng Uông Phong không đồng ý, họ đã tranh giành quyền nuôi con rất lâu, cuối cùng mỗi bên nuôi một đứa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/11/2023: Chương Tử Di muốn giành quyền nuôi hai con nhưng Uông Phong không đồng ý, hôn nhân giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bắt đầu rạn nứt? - Ảnh 2

11. Công ty của Triệu Vy kiếm được rất nhiều tiền và cô không còn quan tâm đến ngành giải trí nữa.

12. "Thiếu niên phái 3" dự kiến có sự tham gia của Triệu Kim Mạch và Quách Tuấn Thần, dự kiến ​​khởi quay vào quý 1 năm 2024.

13. Đồng Dao từ khi lấy chồng đến nay chưa sinh con nên không có địa vị gì trong nhà chồng, con riêng chưa bao giờ coi trọng cô, hiện tại ngay cả lòng tin đối đầu với con riêng cũng không có nên cô rất muốn sinh một đứa con.

14. Ngô Thiến về cơ bản không có sắp xếp việc giao lưu xã hội nào. Ngoài công việc, cô tập trung chăm sóc con cái. Đoàn đội thực sự hy vọng cô ấy có thể tích cực hòa nhập và phấn đấu để có nhiều cơ hội hơn cho bản thân, nhưng đáng tiếc là cô ấy không muốn thay đổi, nếu không tốc độ phát triển của cô ấy chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể.

15. Trong quá trình tiếp xúc tài nguyên, Đặng Vi thường xuyên va chạm với Đàn Kiện Thứ nên mối quan hệ giữa hai người chỉ duy trì sự hòa hợp bề ngoài. Tuy nhiên, đôi bên cũng biết chừa chỗ cho nhau khi cạnh tranh để sau này nếu có cơ hội hợp tác cũng không quá ngượng ngùng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/11/2023: Angela Baby và Trương Gia Nghê chưa bị phong sát triệt để, Vương Nhất Bác và Lương Triều Vĩ có mối quan hệ tốt?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (12/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT