Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/11/2023: Người yêu của Lưu Thi Thi trước Ngô Kỳ Long là Minh Đạo, Huỳnh Hiểu Minh thích nhận em nuôi trong giới và giới thiệu tài nguyên phim?

Sao quốc tế 14/11/2023 11:14

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. La Vân Hi chỉ có lợi thế ở mảng phim cổ trang, ở phim hiện đại anh ấy không có sức cạnh tranh. Sắp tới anh ấy sẽ vào đoàn "Thủy Long Ngâm", dự định khai máy trong tháng 11/2023.

2. Chung Sở Hy là kiểu người có thể rất nghiêm túc và buông bỏ, cô ấy không ngại làm bạn với người yêu cũ.

3. Nữ chính của "Tàng Hải Hí Lân" không có nhiều vai trò, có thể chỉ nhận phiên ba. Nam hai trong “Tàng Hải Hý Lân” đang cân nhắc giữa Vương Tinh Việt và Lý Hoành Nghị.

4. Tống Uy Long có thể trò chuyện với mọi người, nhưng anh ấy không thân thiết với ai cả.

5. Huỳnh Hiểu Minh thích nhận em nuôi trong giới và giới thiệu tài nguyên cho họ. Gần đây anh ấy đang nâng đỡ Trình Tiêu.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/11/2023: Người yêu của Lưu Thi Thi trước Ngô Kỳ Long là Minh Đạo, Huỳnh Hiểu Minh thích nhận em nuôi trong giới và giới thiệu tài nguyên phim? - Ảnh 1

6. Trần Đô Linh hiện đang tìm kiếm tài nguyên điện ảnh và truyền hình, cô ấy chỉ xem những bộ phim có vai nữ chính, trừ khi dàn diễn viên rất tốt nếu không cô ấy sẽ cân nhắc các vai phụ.

7. Trần Hiểu có cá tính đặc biệt, nếu là một nghệ sĩ bình thường, có lẽ anh ấy sẽ nhận thêm một vài bộ cổ trang để ổn định địa vị sau "Mộng hoa lục", thay vào đó, anh ấy từ chối tất cả những kịch bản cổ trang.

8. Lý Tiểu Nhiễm rất bận rộn, cũng không kén chọn số lượng vai diễn, chỉ cần cô thích vai diễn đó, dù là vai phụ cô cũng vui vẻ tham gia phim trường.

9. Vương Tuấn Khải thường chú ý nhiều hơn đến kịch bản phim điện ảnh, chỉ khi kịch bản trong tay không phù hợp, anh ấy mới cân nhắc quay phim truyền hình để lấp đầy lịch trình của mình.

10. Người yêu của Lưu Thi Thi trước Ngô Kỳ Long là Minh Đạo, họ đã ở bên nhau vài năm trước khi chia tay.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/11/2023: Người yêu của Lưu Thi Thi trước Ngô Kỳ Long là Minh Đạo, Huỳnh Hiểu Minh thích nhận em nuôi trong giới và giới thiệu tài nguyên phim? - Ảnh 2

11. Hồ Ca và Dương Mịch thực sự không có nhiều liên lạc riêng tư, họ chỉ tương tác nhiều hơn một chút khi ghi hình cho các chương trình tạp kỹ, ngoài ra cả hai đều thích chơi game chứ không có gì khác.

12. Cung Tuấn đang tìm giáo viên riêng để học diễn xuất.

13. Vu Thích, Trần Mục Trì và những người khác ban đầu là những nghệ sĩ cạnh tranh và họ đã ngừng liên lạc với nhau sau thời gian quảng bá.

14. Thành Nghị có một quy hoạch tốt cho sự nghiệp của mình, sau khi trở nên nổi tiếng và có cơ hội tiếp xúc với các tài nguyên bên ngoài, anh ấy không còn muốn chỉ đóng phim truyền hình do công ty tự sản xuất nữa.

15. Phim truyền hình mới của Trương Hàn rất được người trung niên và người già yêu thích, nhờ đó anh ấy cũng có cơ hội tranh giành các tài nguyên phim liên quan đến giới này.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/11/2023: Angela Baby và Trương Gia Nghê chưa bị phong sát triệt để, Vương Nhất Bác và Lương Triều Vĩ có mối quan hệ tốt?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (12/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT