Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/11/2023: Giả Nãi Lượng được nhiều người theo đuổi sau ly hôn, Vương Sở Nhiên từ chối 'nên duyên' cùng Tống Uy Long?

Sao quốc tế 19/11/2023 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Đặng Vi ý thức rõ ràng trong chuyện riêng tư, sau khi nổi tiếng cũng không yêu đương tùy tiện, hiện tại anh vẫn độc thân, khi quay phim trong đoàn cũng tránh giao tiếp với các nữ diễn viên và cũng không giao lưu nhiều. 

2. Vương Hạc Đệ sẽ không chủ động thảo luận về thiết lập nhân vật bá tổng trong thời gian sắp tới.

3. Dương Siêu Việt bị chế giễu về kỹ năng diễn xuất, tài nguyên phim ảnh cũng không bằng hai năm trước nên tạm thời chỉ có thể chuyển trọng tâm sang các chương trình tạp kỹ.

4. Mối quan hệ giữa Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh vẫn ổn, mặc dù Lưu Vũ Ninh đã gây ra một số bối rối cho 2 đoàn đội do lời nói của anh ấy trong buổi phát sóng trực tiếp trước, nhưng họ không phải là người mới trong ngành nên sẽ không khó xử khi gặp mặt nhau.

5. Sau khi Giả Nãi Lượng ly hôn, người theo đuổi anh ấy rất nhiều.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/11/2023: Giả Nãi Lượng được nhiều người theo đuổi sau ly hôn, Vương Sở Nhiên từ chối 'nên duyên' cùng Tống Uy Long? - Ảnh 1

6. Bạn gái của Tống Uy Long đối với anh ta rất tốt. Công ty cũng ưu ái nam diễn viên và sẽ có cơ hội sẽ nổi tiếng hơn rất nhiều.

7. Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại không thiếu tài nguyên phim hiện đại, cổ trang. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng sẽ ưu tiên một số bộ phim truyền hình có chủ đề nghiêm túc hơn.

8. Bạch Lộc và công ty giải trí Hoan Ngu sẽ không chấm dứt hợp đồng.

9. Hồ Tiên Hú và Vương An Vũ có mối quan hệ riêng tư rất tốt và họ rất thân thiết với các chị em trong chương trình Hoa Thiếu 5.

10. Vương Sở Nhiên chọn hợp tác với Đặng Vi, do đó nữ diễn viên đã từ chối đóng "Khó Dỗ Dành" với Tống Uy Long.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/11/2023: Giả Nãi Lượng được nhiều người theo đuổi sau ly hôn, Vương Sở Nhiên từ chối 'nên duyên' cùng Tống Uy Long? - Ảnh 2

11. "Lạc du nguyên" do Hứa Khải và Cảnh Điềm đóng chính là một phim cổ trang với nội dung rất truyền thống, nhân vật không nổi bật, lưu lượng của nhân vật chính không đủ lớn, việc tuyên truyền ban đầu không kịp thời, chỉ sau khi phim phát sóng thì phim mới bắt đầu đẩy quảng bá nhẹ nhàng.

12. Bộ phim "Nhất niệm quan sơn" của Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh có giấy phép phát hành 40 tập, 2 tập đã bị xóa và 38 tập sẽ được phát sóng. Phim sẽ chiếu ngay sau “Không sợ hãi” từ ngày 23 tháng 11, trên khung giờ vàng, dự kiến ​​kết thúc vào ngày 11 tháng 12.

13. Dương Tử không dành nhiều tâm sức cho “Thanh Trâm Hành” dự án bị hoãn cũng không quá ảnh hưởng tới cô, con của Tân Lệ thì để Tân Lệ giải quyết. Nam chính Lâm Canh Tân từ bỏ vì trước đây Tân Lệ hứa sẽ cho anh ấy nhiều phúc lợi, nhưng việc thương lượng ở giai đoạn sau khiến hai bên không đạt được thỏa thuận nên anh ta được thay thế bởi Bành Quán Anh.

14. Phim mới của Vu Chính - Ngũ Phúc Lâm Môn đã định đội hình Na Trát, Chúc Tự Đan, Lư Dục Hiểu, Hoàng Dương Cảnh Điềm, Lưu Hạo Tồn. Phim dự kiến khai máy vào tháng 12 năm nay.

15. Xét về tài sản cá nhân của Diêu An Na và Hà Siêu Liên, gia đình Hà Siêu Liên chắc chắn sẽ vượt qua gia đình Diêu An Na, nhưng gia đình Hà Siêu Liên có rất đông người với cơ cấu gia đình phức tạp, sau khi tính toán, tài sản cá nhân của hai người cũng tương đương nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/11/2023: Chương Tử Di muốn giành quyền nuôi hai con nhưng Uông Phong không đồng ý, hôn nhân giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bắt đầu rạn nứt?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT