Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên có giá trị thương mại cao nhất Cbiz, Đường Yên có rất ít tài nguyên phim cổ trang?

Sao quốc tế 15/04/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. “Tạng Hải truyện” (Tiêu Chiến, Trương Tịnh Nghi) tháng 5 đóng máy. Ngoài ra, quá trình hậu kỳ của bộ phim "Anh hùng xạ điêu" của anh suôn sẻ, phim đã được đưa đi phê duyệt, nếu sớm có thể sẽ ra mắt vào kỳ nghỉ hè.

2. Giả Linh có kế hoạch chuyển hình toàn diện, tiến vào giới điện ảnh đảm nhiệm vai trò đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim. Cô ấy cũng tiến quân vào mạng lưới quan hệ với tư bản để tìm kiếm nhà đầu tư. Đoàn đội cô ấy đã từ chối nhiều chương trình giải trí.

3. Gần đây, có hai kịch bản tìm đến Lưu Học Nghĩa. Một kịch bản hợp tác với Trịnh Hợp Huệ Tử. một kịch bản hợp tác với Dương Tử.

4. Bộ phim truyền hình mới với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc đã thu hút nhiều sự chú ý và tiềm năng thành công của phim đã khiến nhiều bên chú ý. Các nhà quảng cáo đang tranh giành hợp tác, hy vọng tận dụng cơ hội này để tăng độ nhận diện và nâng tầm ảnh hưởng cao hơn cho thương hiệu của họ.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba đang là nữ diễn viên có giá trị thương mại cao nhất Cbiz. Chính vì vậy, công ty giải trí Gia Hành đang liều mạng để giữ Địch Lệ Nhiệt Ba ở lại. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên có giá trị thương mại cao nhất Cbiz, Đường Yên có rất ít tài nguyên phim cổ trang? - Ảnh 1

6. Lý Nhất Đồng đã hơn một lần bắt chước phong cách của Cổ Lực Na Trát , nhưng vì địa vị thấp nên đoàn đội chỉ mượn được những chiếc váy cấp thấp, kết cấu tổng thể sẽ kém hơn một chút.

7. Phim điện ảnh đề tài tội phạm “Bữa tiệc” đang đàm phán với dàn diễn viên chính là Trương Tụng Văn, Nguỵ Đại Huân.

8. Việc lựa chọn nữ chính của "Phong nguyệt bất tương quan" đã thay đổi, Điền Hi Vi sẽ không đóng vai chính nữa, đoàn làm phim hiện đang liên hệ với một nữ diễn viên mới là Hình Phi.

9. Đinh Vũ Hề và Nguỵ Triết Minh có mối quan hệ tốt, nhưng họ thường bận rộn với công việc, đặc biệt là vì khối lượng công việc của Đinh Vũ Hề trong năm nay tăng lên đáng kể nên anh không có thời gian để liên lạc với những người bạn tốt của mình.

10. Tài nguyên điện ảnh và truyền hình hiện đại mà Đường Yên liên hệ gần đây khá phong phú, nhưng rất ít tài nguyên phim cổ trang. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên có giá trị thương mại cao nhất Cbiz, Đường Yên có rất ít tài nguyên phim cổ trang? - Ảnh 2

11. Nguyên nhân chính khiến Vương Tuấn Khải từ chối "Cơn bão tiếp theo" là vì vấn đề phiên vị, Trương Tử Phong rất cố chấp và nhất quyết không chịu nhượng bộ chút nào, đoàn đội thậm chí còn tung ra rất nhiều thông cáo báo chí khoe khoang rằng thực tích tốt hơn Vương Tuấn Khải. Vương Tuấn Khải phía bên kia cho rằng sẽ quá mạo hiểm nếu tiếp tục gây náo động nên đã từ chối, sau này anh ấy sẽ phải quay lại "Cục 749", một phần vì lý do kỹ thuật

12. Mặc dù những bộ phim truyền hình gần đây của Nhậm Gia Luân phát sóng thành tích không tốt nhưng chúng không ảnh hưởng gì đến tài sản ròng của anh ấy, tiền thù lao của anh ấy không giảm nhiều, nhưng số lượng kịch bản mà anh ấy tiếp xúc ít hơn nhiều.

13. Các phim của Hứa Khải được kiểm duyệt và phát sóng tương đối nhanh chóng, điều này cho phép các nhà đầu tư đầu tư vào anh nhanh chóng hoàn lại tiền và thu được lợi nhuận nhanh. Việc này khiến nhiều nhà đầu tư ghen tị, thật dễ dàng thu hút đầu tư cho các dự án mà anh tham gia.

14. Phạm Thừa Thừa nhận được nhiều tài nguyên thời trang mà chị gái Phạm Băng Băng trực tiếp đàm phán và mang về cho.

15. Đàn Kiện Thứ hiện chủ yếu tập trung vào việc đào sâu thị trường phim truyền hình, anh cũng tham gia quay điện ảnh, nhưng tương đối mà nói thì anh chưa đầu tư quá nhiều tâm sức vào lĩnh vực điện ảnh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/4/2024: Dương Dương và Lý Thấm không thể tái hợp, Lý Băng Băng đã tặng nhà cho bạn trai kém tuổi của mình?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT