Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/4/2024: Dương Dương và Lý Thấm không thể tái hợp, Lý Băng Băng đã tặng nhà cho bạn trai kém tuổi của mình?

Sao quốc tế 09/04/2024 11:12

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Sự hợp tác giữa Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy là sự trao đổi tài nguyên giữa các nền tảng, trên thực tế cả hai đều không muốn tham gia dự án này. 

2. Phần lớn các giao dịch thương vụ của Phạm Thừa Thừa đều có được thông qua mối quan hệ của chị gái Phạm Băng Băng, những sao nam khác rất ghen tỵ với anh về điều này.

3. “Khánh Dư Niên 2” lên tháng sau và "Trường Tương Tư 2" vào tháng 5 hoặc tháng 6/2024.

4. Trương Tụng Văn sắp tới sẽ tham gia một phim điện ảnh.

5. Lý Băng Băng đã tặng nhà cho bạn trai kém tuổi của mình

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/4/2024: Dương Dương và Lý Thấm không thể tái hợp, Lý Băng Băng đã tặng nhà cho bạn trai kém tuổi của mình? - Ảnh 1

6. Vương Hạc Đệ hoàn toàn không tiêu hoang mà dùng tiền để đầu tư vào việc kinh doanh phụ, hoặc giữ lại để mua cổ phần do quản lý cấp cao của công ty thương lượng. 

7. Huỳnh Hiểu Minh lại yêu thích phim điệp chiến, anh chọn tham gia "Tiềm Uyên/ Vực sâu ẩn giấu" hợp tác với Vạn Thiến. 

8. Vương Nguyên chủ yếu bận rộn với việc học trong hai năm qua.

9. Trần Học Đông gặp một tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào tháng 2 năm ngoái, sau đó anh ấy đã dành phần lớn thời gian trong năm để trải qua quá trình phẫu thuật và huấn luyện phục hồi chức năng, điều này khiến cơ thể anh ấy bị tổn hại rất nhiều.

10. Dương Dương và Lý Thấm không thể tái hợp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/4/2024: Dương Dương và Lý Thấm không thể tái hợp, Lý Băng Băng đã tặng nhà cho bạn trai kém tuổi của mình? - Ảnh 2

11. Hoàng Cảnh Du và vợ cũ không có khả năng quay lại với nhau.

12. Angelababy luôn là người biết cách tận dụng tài nguyên.

13. Châu Dã đã ký hợp đồng rất dài hạn với Hoà Tụng, đầu tư nguồn lực vào cô ấy cũng có thể mang lại lợi ích tối đa, hơn nữa Châu Dã cũng có thể xếp hạng top trong lứa tiểu hoa 95 hiện tại, vẫn còn có tiềm năng.

14. Hoa Thần Vũ trong hai năm qua tập trung vào các buổi hòa nhạc, vốn là chiếm phần lớn thu nhập của anh ấy.

15. Địa vị của Lý Nhất Đồng trong giới tương đối ổn định, có nhiều tài nguyên cho các vai nữ chính, thậm chí cả những vai không quan trọng thì đều đến từ đội sản xuất phim truyền hình chất lượng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du rất ghét việc nhắc đến đối phương, Triệu Lệ Dĩnh giữ khoảng cách với người khác giới?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (8/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT