Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/4/2024: Cúc Tịnh Y rất nghiêm khắc trong việc trang điểm khi đóng phim, Lưu Diệc Phi phủ nhận việc tham gia phim nước ngoài của Lương Triều Vỹ?

Sao quốc tế 14/04/2024 11:14

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Tình cảm giữa Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hiện tại rất ổn định, chỉ là bây giờ anh chưa có dự định kết hôn. Diệp Kha vì để ép cưới mà nghĩ ra nhiều thủ đoạn. Thực ra thì hầu hết các chủ đề tìm kiếm trên Weibo liên quan đến hai người là do bàn tay của Diệp Kha. Với địa vị của Huỳnh Hiểu Minh, anh không cần dùng chuyện tình cảm để duy trì nhiệt độ.

2. Lâm Canh Tân gần đây nổi tiếng rất rõ, cát-xê cũng đã tăng lên.

3. Dương Dương và Kim Thần chỉ đơn thuần là quan hệ hợp tác, không có chuyện phim giả tình thật. Kim Thần vừa kết thúc một mối quan hệ cách đây không lâu.

4. Vương Hạc Đệ đã thành công có cơ hội đóng một vai trong "Lưu lạc địa cầu 3", điều này chắc chắn cho thấy quyết tâm bước chân vào lĩnh vực điện ảnh của anh.

5. Lưu Diệc Phi phủ nhận việc tham gia phim nước ngoài của Lương Triều Vỹ, giờ cô không nhận tất cả phim nước ngoài, cũng sẽ không xem xét một số dự án quá nhạy cảm, dù sao ê-kíp của cô cũng không có ý định từ bỏ thị trường Đại lục.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/4/2024: Cúc Tịnh Y rất nghiêm khắc trong việc trang điểm khi đóng phim, Lưu Diệc Phi phủ nhận việc tham gia phim nước ngoài của Lương Triều Vỹ? - Ảnh 1

6. Khi Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh được đề nghị đóng chung trong "Rèm Ngọc châu sa”, họ đã thỏa thuận trước và cả hai đều đồng ý, giống như bộ phim đóng chung giữa Lý Hiện và Dương Tử, mặc dù nghệ sĩ không quyết định hết nhưng vẫn có thể bày tỏ quan điểm của mình, chỉ khi mọi người đồng ý và thể hiện không mâu thuẫn đối phương thì nhà đầu tư mới yên tâm đầu tư tiền.

7. Dương Mịch hiện tại rất muốn liên lạc riêng với Gia Hành, dù sao cô ấy và Trương Tiểu Phỉ là chị em, mà Trương Tiểu Phỉ là người trung gian, Dương Mịch thật sự có thể có cơ hội hợp tác với Gia Hành.

8. Triệu Lệ Dĩnh là tấm gương điển hình về việc chăm chỉ trau dồi bản thân. Cô nhận ra rằng việc nâng cao trình độ học vấn sẽ nâng cao khả năng cạnh tranh trong sự nghiệp diễn xuất và chuẩn bị tốt hơn cho cô trước những thử thách. Mặc dù đã đạt được một số thành tựu trong diễn xuất nhưng cô hy vọng sẽ nâng cao hơn nữa khả năng văn hóa của mình thông qua việc học tập để đạt được thành công to lớn hơn trong làng giải trí đầy khốc liệt.

9. Lưu Học Nghĩa không kén chọn phiên vị, không chọn đối tác, chỉ cần tiền thù lao hợp lý là sẽ nhận phim.

10. Cúc Tịnh Y rất nghiêm khắc trong việc trang điểm khi đóng phim, ngay cả trang phục của cô cũng không được xấu. Chỉ cần nữ diễn viên ở trước mặt người khác, cô ấy sẽ không thả lỏng một giây phút nào để giữ cho mình trông đẹp, khi rảnh rỗi, cô ấy cũng nghĩ đến việc làm thế nào để trông đẹp hơn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/4/2024: Cúc Tịnh Y rất nghiêm khắc trong việc trang điểm khi đóng phim, Lưu Diệc Phi phủ nhận việc tham gia phim nước ngoài của Lương Triều Vỹ? - Ảnh 2

11. Giả Linh có rất nhiều bạn bè xung quanh muốn góp mặt trong bộ phim điện ảnh mới của cô.

12.  Trong số 3 công chúa của Quang Tuyến, Chương Nhược Nam là người có tài nguyên tốt nhất không phải là không có nguyên do, Nhậm Mẫn và Tôn Thiên đều chỉ quan tâm đến chuyện yêu đương.

13. Lư Dục Hiểu đã ký hợp đồng với một công ty rất tốt, cô ấy đã trở nên nổi tiếng vào năm ngoái và hiện đang đóng rất nhiều bộ phim truyền hình.

14. Châu Dã khá vui vẻ, hòa đồng khi đi dự tiệc tối.

15. Cả Hạ Chi Quang và Hoàng Tuấn Tiệp đều có vai diễn trong bộ phim truyền hình mới nhờ độ nổi tiếng của "Trò chơi chí mệnh".

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/4/2024: Dương Dương và Lý Thấm không thể tái hợp, Lý Băng Băng đã tặng nhà cho bạn trai kém tuổi của mình?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT