Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/4/2024: Dương Tử hiện rất nghiêm khắc trong việc quản lý vóc dáng, Vương Nhất Bác mấy năm nay không có thời gian nghỉ ngơi?

Sao quốc tế 13/04/2024 11:13

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bạch Kính Đình rất coi trọng bộ phim "Khó dỗ dành", các ảnh bị phát tán trên mạng xã hội được tung ra đều được "đội ngũ chọn lọc kỹ lưỡng", nếu có hình ảnh xấu sẽ xử lý trước.

2. Một trong những bộ phim truyền hình của Vương Sở Nhiên gần đây đã bắt đầu thu hút đầu tư và sẽ được lên lịch phát sóng khi đạt được mục tiêu.

3. Dương Mịch thực ra không biết chơi mạt chược nhưng cô đã học được sau khi quay bộ phim điện ảnh "Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được".

4. Nhan sắc và sự nghiệp của Vương Hạc Đệ là một lợi thế, và nhiều công ty đã đưa cho anh ấy lời mời, nhưng anh ấy có mối quan hệ tốt với công ty nên sẽ không dễ dàng rời đi.

5. Dương Tử hiện rất nghiêm khắc trong việc quản lý vóc dáng, đồng thời không cho phép bản thân ăn những thực phẩm có hàm lượng calo cao. Cô ấy hiện đang rất có động lực theo đuổi sự nghiệp và sẽ bắt đầu chiến lược chiếm màn ảnh nhỏ tiếp theo với Thừa Hoa Ký vào tháng 4, Thanh Trâm Hành vào tháng 6 và Trường Tương Tư II vào tháng 8.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/4/2024: Dương Tử hiện rất nghiêm khắc trong việc quản lý vóc dáng, Vương Nhất Bác mấy năm nay không có thời gian nghỉ ngơi? - Ảnh 1

6. Ngoài Lư Dục Hiểu, công ty giải trí Chúng Tinh Thời Đại còn có Trương Lăng Hách và Lý Nhất Đồng. Sự phát triển sự nghiệp của Trương Lăng Hách và Lý Nhất Đồng đã ổn định, công ty không cần lo lắng về nguồn lực nên hiện tại công ty đang tập trung vào Lư Dục Hiểu.

7. Bộ phim tiếp theo của Thành Nghị là phim cổ trang "Gia Viên".

8. ​​​Hứa Khải sẽ diễn chính trong phim trinh sát hình sự "Hỏa trường truy hung" của đạo diễn Hình Kiện Quân (Tác phẩm tiêu biểu: Liệp tội đồ giám).

9. "Vạn vật sinh" sẽ khai máy trong tháng 4. Đội hình diễn viên: Dương Mịch, Âu Hào, Nghê Đại Hồng, Tần Hải Lộ, Lâm Vĩnh Kiện.

10. Đỉnh lưu Vương Nhất Bác mấy năm nay lịch trình bận rộn, không có thời gian nghỉ ngơi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/4/2024: Dương Tử hiện rất nghiêm khắc trong việc quản lý vóc dáng, Vương Nhất Bác mấy năm nay không có thời gian nghỉ ngơi? - Ảnh 2

11. Bộ phim tiếp theo của Lâm Canh Tân đang đàm phán là phim thể loại chính kịch.

12. Cao Vỹ Quang đã kết hôn, sinh con nhưng anh giấu chuyện bày rất kỹ. 

13. Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ là tri kỷ, nên cả hai rất hiểu nhau.

14. Nam chính của "Võ lâm lệnh" đã chốt Ngô Lỗi, đây là phim của Chính Ngọ, phim do Hầu Hồng Lượng chỉ đạo sản xuất, Ngô Đồng chỉ đạo võ thuật.

15. "Cùng tấn Trường An" của Tống Dật và Thừa Lỗi vẫn khai máy vào tháng 4/2024, không có thay đổi gì.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/4/2024: Dương Dương và Lý Thấm không thể tái hợp, Lý Băng Băng đã tặng nhà cho bạn trai kém tuổi của mình?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT