Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/4/2024: Ngưu Tuấn Phong và Dương Tử giới thiệu tài nguyên phim ảnh cho nhau, Châu Dã nhận được nhiều lời mời đóng phim?

Sao quốc tế 11/04/2024 11:11

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (11/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Đoàn đội của Tiêu Chiến muốn mở rộng sang lĩnh vực điện ảnh, phim thần tượng tạm thời sẽ không đàm phán.

2. Người đại diện của Chương Nhược Nam hiện giờ là người đại diện cũ của Triệu Lộ Tư, là người rất giỏi đi đường lưu lượng. Các số liệu của Chương Nhược Nam rất tốt, là nữ thần của nam giới.

3. Triệu Kim Mạch chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc được đánh giá là đẹp tự nhiên.

4. La Vân Hi và Trần Dao hiện đang cùng một công ty, trước đây họ cũng từng hợp tác trong "Hạo Y Hành". Họ khá thân thiết với nhau ngoài đời, quan hệ khá vui vẻ.

5. Quan hệ giữa Ngưu Tuấn Phong và Dương Tử khá tốt, hai bên thường giới thiệu tài nguyên phim ảnh cho nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/4/2024: Ngưu Tuấn Phong và Dương Tử giới thiệu tài nguyên phim ảnh cho nhau, Châu Dã nhận được nhiều lời mời đóng phim? - Ảnh 1

6. Lưu Học Nghĩa muốn lấy nam chính phiên 1 của bộ phim cổ trang "Đào hoa chiết giang sơn".

7. Trịnh Sảng vẫn có một lượng người hâm mộ nhất định. Nhóm người hâm mộ này sẽ cố gắng hết sức để tìm hiểu về cuộc sống của cô ở nước ngoài, sau đó quyên góp tiền để giúp đỡ cô ấy. Họ thực sự tin rằng Trịnh Sảng không có tiền và đang sống một cuộc sống khốn khổ ở nước ngoài.

8. Mạnh Tử Nghĩa cảm thấy không có cảm giác an toàn trong mối quan hệ tình cảm của mình. Có lần Mạnh Tử Nghĩa gọi điện kiểm tra thế rồi một cô gái đã trả lời điện thoại. Dù sau đó bạn trai đã giải thích với cô rằng cô gái đó là nhân viên nhưng cô vẫn không tin.

9. Bộ phim “Lợi kiếm hoa hồng” của Địch Lệ Nhiệt Ba sắp phát sóng trong năm nay. Phim nhắm đến khán giả phổ thông và sẽ được chiếu trên đài.

10. Châu Dã nhận được nhiều lời mời đóng phim. Nữ chính của phim cổ trang “Nhất Âu Xuân” đang thảo luận Châu Dã.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/4/2024: Ngưu Tuấn Phong và Dương Tử giới thiệu tài nguyên phim ảnh cho nhau, Châu Dã nhận được nhiều lời mời đóng phim? - Ảnh 2

11. "Vân Tú Hành” mà Đặng Vi tham gia đóng sẽ ra mắt vào quý 3.

12. Đoàn đội của Lâm Canh Tân rất giỏi trong việc nắm bắt độ nổi tiếng của nam diễn viên, không can thiệp quá nhiều về chuyện đời tư của nghệ sĩ.

13. Đinh Vũ Hề và Tống Thiến trên trường quay chung sống khá vui vẻ chứ không mâu thuẫn như những gì cư dân mạng chia sẻ.

14. “Tích hoa chỉ" của Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi sẽ được phát sóng trên nền tảng trueID của Thái Lan bắt đầu từ ngày 9/4. 

15. Lộc Hàm thuộc kiểu bao dung Quan Hiểu Đồng một cách vô điều kiện, còn hơn cả bố mẹ ruột cô.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/4/2024: Dương Dương và Lý Thấm không thể tái hợp, Lý Băng Băng đã tặng nhà cho bạn trai kém tuổi của mình?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT