Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/4/2024: Angelababy sẽ hạn chế cho Huỳnh Hiểu Minh gặp con nếu anh tái hôn, Lưu Diệc Phi đối xử rất tốt với nhân viên của mình?

Sao quốc tế 10/04/2024 11:10

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (10/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dương Tử sẽ tặng nhân viên một chiếc bánh vào ngày sinh nhật của họ. 

2. Book phim điện ảnh "Nhân Ngư" của Vương Nhất Bác đã quay xong. 

3. Lý Hiện bị trong giới xem là kém may mắn, vì mỗi lần phim sắp phát sóng sẽ xảy ra đủ loại rắc rối.

4. Tài nguyên phim ảnh của Đường Yên đã trở nên tốt hơn kể từ khi bộ phim "Phồn Hoa" phát sóng.

5. Lưu Diệc Phi đối xử rất tốt với nhân viên của mình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/4/2024: Angelababy sẽ hạn chế cho Huỳnh Hiểu Minh gặp con nếu anh tái hôn, Lưu Diệc Phi đối xử rất tốt với nhân viên của mình? - Ảnh 1

6. "Tướng Môn Độc Hậu" hoàn toàn không thể mời được Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính.

7. Châu Đông Vũ sẽ có nhiều hoạt động quảng bá ở nước ngoài trong tương lai, đặc biệt là ở Âu – Mỹ và xứ kim chi, nơi mà ngoại hình như cô ấy rất dễ nổi tiếng.

8. Địa vị trong làng giải trí Cbiz của Trần Phi Vũ vẫn rất ổn định.

9. Mẫu người yêu lý tưởng của Lâm Canh Tân trước giờ vẫn không hề thay đổi, đều là những cô gái trẻ đẹp, những năm qua, anh ấy chỉ qua lại với những nữ sinh đại học hoặc hotgirl mạng. 

10. Angelababy đã quyết định nếu chồng cũ tái hôn, cô sẽ giữ con trâi bên mình. Đồng thời, cô sẽ hạn chế cho đứa bé tiếp xúc với chồng cũ. Do đó, Huỳnh Hiểu Minh đã phải cân nhắc, suy nghĩ trước khi có ý định tái hôn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/4/2024: Angelababy sẽ hạn chế cho Huỳnh Hiểu Minh gặp con nếu anh tái hôn, Lưu Diệc Phi đối xử rất tốt với nhân viên của mình? - Ảnh 2

11. "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng" của Dương Mịch, Cung Tuấn dự kiến sẽ phát sóng trên Iqiyi vào cuối tháng 5/2024.

12. "Xuân Sắc Ký Tình Nhân" của Lý Hiện, Châu Vũ Đồng dự kiến sẽ được phát sóng trên Tecent Video vào 22/04. 

13. Công ty cũ của Thành Nghị khởi kiện Thành Nghị chỉ vì muốn anh trả tiền cho nghệ danh “Thành Nghị”, bởi vì công ty cũ là bên đã giúp anh nghĩ ra nghệ danh này.

14. Thị trường giải trí trong nước nói chung gần đây chững lại, chi phí tiếp thị của các nghệ sĩ cũng giảm xuống, ngay cả những nghệ sĩ hạng A cũng phải tự chi trả một phần chi phí quảng bá để quảng bá phim của mình.

15. Bạch Lộc và Vu Chính vẫn có mối quan hệ cá nhân tốt đẹp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/4/2024: Dương Dương và Lý Thấm không thể tái hợp, Lý Băng Băng đã tặng nhà cho bạn trai kém tuổi của mình?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT