Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt mãi chưa thể 'nên duyên', fan 'tiếc hùi hụi' chỉ ra loạt lý do

Sao quốc tế 19/12/2022 23:10

Trước đây từng có thông tin Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ hợp tác trong một dự án nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì.

Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những đỉnh lưu lượng hàng đầu của Cbiz. Cả hai đều sở hữu visual cực phẩm khiến dân tình mê mẩn. Vì sở hữu ngoại hình quá đẹp vậy nên dù chưa chính thức hợp tác thế nhưng cặp đôi đã có rất nhiều fan couple. Trước đây, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết, Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến sẽ cùng hợp tác trong bộ phim Đầu Hành Chi Lộ. Đây là một dự án được đầu tư khủng với đội ngũ sản xuất chất lượng.

Thế nhưng, cho đến hiện tại, cả đoàn đội của Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng như nhà sản xuất phim đều chưa lên tiếng về việc hợp tác này. Theo đó, một số netizen đã đưa ra các lý do cả hai khó có thể hợp tác cùng nhau.

Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt mãi chưa thể 'nên duyên', fan 'tiếc hùi hụi' chỉ ra loạt lý do - Ảnh 1

Trước hết, dù rất nhiều nhà đầu tư muốn cặp đôi này đóng chung phim, song thù lao vẫn là một vấn đề nan giải. Bởi cả Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những đỉnh lưu hàng đầu của Cbiz, việc mời cả hai hợp tác, rất ít nhà sản xuất có thể bỏ ra một số tiền lớn để trả cho hai ngôi sao này.

Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt mãi chưa thể 'nên duyên', fan 'tiếc hùi hụi' chỉ ra loạt lý do - Ảnh 2

Kế đến phải nói đến việc lựa chọn kịch bản làm sao để cả hai diễn viên có thể hóa thân thành nhân vật một cách tốt nhất để tạo hiệu ứng phát sóng bùng nổ thu hút người xem. Dù cả hai có lượng fan hâm mộ đông đảo nhưng để có thể tạo ra hiệu quả phát sóng tương xứng với vốn đầu tư hay không lại là chuyện cực kỳ may rủi.

Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt mãi chưa thể 'nên duyên', fan 'tiếc hùi hụi' chỉ ra loạt lý do - Ảnh 3

Đáng nói, dù được đánh giá là những ngôi sao hàng đầu xứ Trung nhưng cả Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba lại có diễn xuất khá thất thường. Không ít phim của cả hai bị nhận xét là đơ cứng, thiếu cảm xúc. Việc bỏ ra số tiền lớn mời cặp đôi đỉnh lưu lượng này đóng chung là chuyện cực kỳ mạo hiểm.

Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt mãi chưa thể 'nên duyên', fan 'tiếc hùi hụi' chỉ ra loạt lý do - Ảnh 4

Thêm một vấn đề quan trọng mà ở bất kỳ bộ phim nào cũng gặp phải khiến nhà sản xuất đau đầu là phân phiên vị. Các fan cũng rất lo ngại về việc hai ngôi sao sẽ tranh giành phiên vị như nhiều dự án trước đó.

Dù biết là khó, song dân tình vẫn vô cùng mong đợi màn hợp tác đóng phim của Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba.

BXH độ phủ sóng của các sao nam hàng đầu Cbiz: Vương Nhất Bác đẹp bẹp mọi đối thủ, Tiêu Chiến bị bỏ xa

Sức nóng của Vương Nhất Bác đang ngày một tăng mạnh trong khoảng thời gian vừa qua.

TIN MỚI NHẤT