Tình chị em Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng rạn nứt do sự 'chen chân' từ một mỹ nhân ?

Sao quốc tế 13/12/2022 09:43

Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba vốn có mối quan hệ chị em thân thiết nhưng gần đây lại dấy lên tin đồn xích mích do sự xuất hiện của một mỹ nhân Tân Cương khác?

Trước khi bật lên thành tâm điểm trong Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, Nhiệt Ba vẫn chỉ là một cái tên chưa thật sự ấn tượng về diễn xuất mà khán giả biết tới phần nhiều vì nhan sắc.

Tình chị em Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng rạn nứt do sự 'chen chân' từ một mỹ nhân ? - Ảnh 1

Nhìn thấy tiềm năng phát triển của cô gái trẻ đến từ Tân Cương, Dương Mịch đã quyết định thành lập Công ty truyền thông Gia Hành – Dương Mịch để ký một hợp đồng có thời hạn 15 năm với Địch Lệ Nhiệt Ba. Có thể nói, Địch Lệ Nhiệt Ba là do Dương Mịch một tay dìu dắt và nâng đỡ. Cũng từ đây Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch được coi như "gà đẻ trứng vàng" của công ty. 

Tình chị em Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng rạn nứt do sự 'chen chân' từ một mỹ nhân ? - Ảnh 2

Không chỉ là quan hệ mối quan hệ cô - trò, tình cảm giữa hai nữ diễn viên xinh đẹp luôn rất thắm thiết và chân thành. Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thường xuất hiện cùng nhau, khoe những khoảnh khắc "yêu thương" hay chúc mừng sinh nhật trên mạng. 

Tình chị em Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng rạn nứt do sự 'chen chân' từ một mỹ nhân ? - Ảnh 3

Tuy nhiên, thời gian gần đây Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba ít tương tác với nhau hơn hẳn. Có tin đồn cho rằng mối quan hệ của hai đỉnh lưu lượng này đã không còn vui vẻ, hòa thuận như xưa mà thay vào đó là sự bất hoà.

Trên mạng xã hội, một blogger đã đăng bài chia sẻ về mối quan hệ hiện tại của Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba sở dĩ không còn như trước là do Cổ Lực Na Trát. Theo đó, vốn là một mỹ nhân Tân Cương, cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp thể nên cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát thường xuyên bị đem ra so sánh với nhau, cũng có thể gọi là "kỳ phùng địch thủ.

Tình chị em Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng rạn nứt do sự 'chen chân' từ một mỹ nhân ? - Ảnh 4

Theo thông tin từ blogger, thời gian gần đây cả Dương Mịch và Cổ Lực Na Trát thường xuyên hẹn đi chơi riêng với nhau. Mối quan hệ của hai người đẹp này trở nên vô cùng khăng khít. Điều này như để chọc tức Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, cũng có dân mạng bày tỏ rằng vòng bạn bè của nàng Bạch Thiển vốn rất rộng nên thân thiết với nhiều người cũng là điều dễ hiểu. Thêm vào đó thời gian gần đây có tin Dương Mịch sắp rời Gia Hành nên mới giữ khoảng cách với Địch Lệ Nhiệt Ba để tranh gây tranh cãi không đáng có.

Hiện đây chỉ là thông tin 1 phía từ blogger và các cư dân mạng, cả 2 nàng mỹ nhân được nhắc đến vẫn không lên tiếng về sự việc trên. Tuy nhiên mối quan hệ cả 3 vẫn được mọi người quan tâm và bàn tám rôm rả trên mạng xã hội.

Lý do phim của Triệu Lệ Dĩnh vẫn thắng thế Dương Mịch mặc dù 'sinh sau đẻ muộn'

Bộ phim "Gió thổi Bán Hạ" do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã nhanh chóng trở thành đề tài gây sốt trên các diễn đàn điện ảnh.

TIN MỚI NHẤT