Tích Hoa Chỉ 'nhá hàng' tạo hình nhân vật, Trương Tịnh Nghi có khả năng bị 'át nhiệt' bởi một sao nữ Hồng Kông có tiếng

Sao quốc tế 14/07/2023 19:02

Trương Tịnh Nghi được khen ngợi hết lời với tạo hình cổ trang trong Tích Hoa Chỉ. Tuy nhiên, cô nàng có khả năng bị 'át nhiệt' bởi một sao nữ Hồng Kông có tiếng.

Những ngày qua, dự án Tích Hoa Chỉ do Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi đóng chính đã chính thức khai máy, nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Mới đây, phía đoàn phim đã tung ra đoạn video giới thiệu các nhân vật.

Nhiều khán giả khá thất vọng với tạo hình của nam chính Hồ Nhất Thiên vì trông không bắt mắt. Theo đó, nhan sắc anh chàng bị ‘dìm hàng’ với 2 sợi tóc râu dế thiếu thẩm mỹ. Bên cạnh đó, vì gương mặt của anh chàng trông quá hiện đại nên khán giả vẫn giữ nguyên quan điểm anh chàng không phù hợp với tạo hình cổ trang.

Tích Hoa Chỉ 'nhá hàng' tạo hình nhân vật, Trương Tịnh Nghi có khả năng bị 'át nhiệt' bởi một sao nữ Hồng Kông có tiếng - Ảnh 1Tích Hoa Chỉ 'nhá hàng' tạo hình nhân vật, Trương Tịnh Nghi có khả năng bị 'át nhiệt' bởi một sao nữ Hồng Kông có tiếng - Ảnh 2

Mặc dù lần đầu chạm ngõ phim cổ trang, Trương Tịnh Nghi được khen ngợi có nhan sắc khả ái và đầy cuốn hút. Tuy nhiên, cô nàng có khả năng bị ‘đàn chị’ Hồ Hạnh Nhi lấn át vì có tạo hình trẻ trung lẫn nhiệt quan tâm của khán giả khá cao.

Tích Hoa Chỉ 'nhá hàng' tạo hình nhân vật, Trương Tịnh Nghi có khả năng bị 'át nhiệt' bởi một sao nữ Hồng Kông có tiếng - Ảnh 3

Tích Hoa Chỉ được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Không Lưu. Nội dung xoay quanh xoay quanh tiểu thư Hoa Chỉ (Trương Tịnh Nghi). Cô che giấu thân phận 15 năm, tưởng mình có thể an ổn làm thiên kim tiểu thư đến hết đời. Ngờ đâu, nhà họ Hoa gặp nạn, Hoa Chỉ bất đắc dĩ phải ra tay cứu lấy nhà họ Hoa. Vì vậy cô mang tiếng xấu nữ giới mà dám xuất đầu lộ diện làm ăn, tính tình ghê gớm, "không dễ chọc vào". Trong tình cảnh ấy, cô không ngờ mình lại được một vị thế tử cầu hôn trước khi ra trận.

Trương Tịnh Nghi hóa thành cô gái Hồng Kông thập niên 90 khiến dân tình mê mẩn

Mới đây, Trương Tịnh Nghi đăng tải mừng sinh nhật tuổi 24 với phong cách Hồng Kông thập niên 90 khiến dân tình mê mẩn.

TIN MỚI NHẤT