Thư Kỳ khoe nhan sắc rực rỡ, sở hữu vóc dáng như tượng tạc ở tuổi 48

Sao quốc tế 21/02/2024 15:15

Ở tuổi U50, nữ diễn viên Thư Kỳ sở hữu vóc dáng quyến rũ và thần thái cuốn hút.

Mới đây, Thư Kỳ làm mẫu ảnh cho tạp chí Elle, số tháng 3. Ngôi sao gốc Đài Loan mặc trang phục màu sắc trẻ trung, tươi tắn, mang hơi thở mùa xuân.

Thư Kỳ tiết lộ bí quyết để thể chất, tâm hồn luôn trẻ trung: "Từ xưa đến nay, tôi hiếm khi lên kế hoạch cho tương lai. Khi còn là đứa trẻ, tôi chỉ muốn có một bữa ăn no, còn khi ở tuổi đôi mươi, tôi chỉ muốn một giấc ngủ ngon, bạn thấy đấy, giờ tất cả đã trở thành sự thật. Chúng ta đều học hỏi từ những người trẻ và luôn để mình được sống trong khoảnh khắc trẻ trung nhất".

Thư Kỳ khoe nhan sắc rực rỡ, sở hữu vóc dáng như tượng tạc ở tuổi 48 - Ảnh 1Thư Kỳ khoe nhan sắc rực rỡ, sở hữu vóc dáng như tượng tạc ở tuổi 48 - Ảnh 2

Người đẹp từng theo đuổi công việc người mẫu, diễn viên phim "nóng" trước khi trở thành một diễn viên thực thụ. Các tác phẩm như Sắc tình nam nữ, Phong Vân: Hùng bá thiên hạ, Gác kiếm, Người vận chuyển, Thời khắc đẹp nhất, Vợ tôi là gangster, Thương thành, Phi thành vật nhiễu, Nhiếp Ẩn Nương… đưa Thư Kỳ trở thành minh tinh hàng đầu Hoa ngữ và nhận được nhiều giải thưởng danh giá. 

Thư Kỳ khoe nhan sắc rực rỡ, sở hữu vóc dáng như tượng tạc ở tuổi 48 - Ảnh 3

Năm 2016, cô kết hôn với tài tử Phùng Đức Luân, một người bạn thân lâu năm. Họ duy trì cuộc sống gia đình kín tiếng nhưng rất hạnh phúc suốt 7 năm qua. Đáng tiếc, may mắn chưa mỉm cười với cặp đôi khi họ chưa có con chung sau nhiều nỗ lực. 

Chồng của Thư Kỳ hiện theo đuổi công việc đạo diễn điện ảnh. Vì lý do công việc, cặp đôi ít có thời gian ở gần nhau. Song, điều này không ảnh hưởng tới hạnh phúc và sự tin tưởng vợ chồng Thư Kỳ dành cho nhau.

Thư Kỳ khoe nhan sắc rực rỡ, sở hữu vóc dáng như tượng tạc ở tuổi 48 - Ảnh 4Thư Kỳ khoe nhan sắc rực rỡ, sở hữu vóc dáng như tượng tạc ở tuổi 48 - Ảnh 5

Vài năm gần đây, Thư Kỳ chăm chỉ làm việc. Trong những lần xuất hiện, mỹ nhân U50 đều khiến công chúng trầm trồ bởi vẻ ngoài quyến rũ, thần thái chuẩn minh tinh. Mỹ nhân xứ Đài sở hữu vòng eo thon gọn cùng vóc dáng mảnh mai. Bà xã của Phùng Đức Luân khiến mọi người mê đắm bởi sự đằm thắm, quyến rũ của một phụ nữ trưởng thành nhưng vẫn phảng phất nét tươi trẻ qua nụ cười tỏa nắng. 

Ngoài chăm da, Thư Kỳ còn chăm chỉ tập thể dục để giữ dáng. Cô dành nhiều thời gian tập gym, tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, ưu tiên những món thanh đạm để cơ thể khỏe khoắn, không tăng cân. 

Triệt phá đường dây lừa đảo quy mô lớn ở showbiz Trung, Quách Phú Thành, Thư Kỳ và dàn nghệ sĩ bị réo tên vì nghi liên quan

Thư Kỳ, Quách Phú Thành và nhiều nghệ sĩ Cbiz khác đang bị nghi ngờ có liên quan đến 1 đường dây lừa đảo trong lĩnh vực điện ảnh.

TIN MỚI NHẤT