Thư Kỳ - Trương Chấn tay trong tay dạo bộ bên bờ biển

Sao quốc tế 10/07/2023 14:50

Mối quan hệ thân thiết giữa Thư Kỳ và Trương Chấn suốt gần 20 năm khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. 

Mới đây, trong ấn bản phát hành tại Trung Quốc, tờ W đã tung loạt bộ ảnh đẹp lung linh, cực kỳ lãng mạn của Thư Kỳ cùng "người tình cũ" Trương Chấn tại một bờ biển. Được biết, đây là những hình ảnh mà hai diễn viên chụp cho tờ W trong một ấn bản số tháng 7. Sự xuất hiện của cả hai trong cùng một khung hình ngay lập tức nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ.   

 Thư Kỳ  - Trương Chấn tay trong tay dạo bộ bên bờ biển - Ảnh 1Thư Kỳ  - Trương Chấn tay trong tay dạo bộ bên bờ biển - Ảnh 2

Thư Kỳ  - Trương Chấn tay trong tay dạo bộ bên bờ biển - Ảnh 3
Thư Kỳ - Trương Chấn lãng mạn bên bờ biển

Cả hai tương tác qua lại với nhau cực thân thiết. Nếu theo dõi Thư Kỳ - Trương Chấn, khán giả dễ dàng biết được họ là những người bạn rất thân thiết trên màn ảnh và cả ngoài đời. Đến hiện tại, mối quan hệ đặc biệt này của cả hai đã kéo dài được gần 20 năm. 

Thư Kỳ  - Trương Chấn tay trong tay dạo bộ bên bờ biển - Ảnh 4Thư Kỳ  - Trương Chấn tay trong tay dạo bộ bên bờ biển - Ảnh 5

Thư Kỳ  - Trương Chấn tay trong tay dạo bộ bên bờ biển - Ảnh 6
Đây là những hình ảnh mà hai diễn viên chụp cho tờ W trong một ấn bản phát hành số tháng 7

Mười tám năm về trước, Thư Kỳ - Trương Chấn có dịp làm việc chung với nhau thông qua bộ phim "Three Times" (2005) của đạo diễn Hầu Hiếu Hiền. Bộ phim đã giúp cho Thư Kỳ giành được giải Kim Mã hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc, giải thưởng điện ảnh cao quý nhất trong sự nghiệp của cô cho đến nay. 

Thư Kỳ  - Trương Chấn tay trong tay dạo bộ bên bờ biển - Ảnh 7

Thư Kỳ  - Trương Chấn tay trong tay dạo bộ bên bờ biển - Ảnh 8
 Thư Kỳ - Trương Chấn có mối quan hệ đặc biệt trên màn ảnh và cả ngoài đời

Năm 2009, báo chí đồng loạt đưa tin Thư Kỳ và Trương Chấn có tình cảm với nhau, cả hai còn bí mật hẹn hò. Thế nhưng, bố Trương Chấn lập tức bác bỏ thông tin này: “Việc con trai tôi yêu người cùng trong làng giải trí không thành vấn đề. Điều quan trọng là cô gái ấy phải có đức tính tốt. Thư Kỳ đương nhiên không có gì xấu nhưng cô ấy chắc chắn không thể là một nửa của con tôi". Do vậy, mối tình vừa chớm nở của Thư Kỳ với Trương Chấn được cho là nhanh chóng tàn úa.

Thư Kỳ  - Trương Chấn tay trong tay dạo bộ bên bờ biển - Ảnh 9

Thư Kỳ  - Trương Chấn tay trong tay dạo bộ bên bờ biển - Ảnh 10
Tháng 11/2013, Trương Chấn và Trang Văn Như tổ chức tại nhà riêng của chú rể ở Đài Bắc sau 4 năm hẹn hò

 

Thư Kỳ  - Trương Chấn tay trong tay dạo bộ bên bờ biển - Ảnh 11

Thư Kỳ  - Trương Chấn tay trong tay dạo bộ bên bờ biển - Ảnh 12
Năm 2016, Thư Kỳ cũng đã kết hôn và có cuộc sống hôn nhân kín tiếng bên chồng là nam diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng Phùng Đức Luân

Tháng 11/2013, trong đám cưới của Trương Chấn, Thư Kỳ đã bật khóc nức nở khi vợ của "tình cũ" trao tặng cô bó hoa cưới và gửi lời chúc phúc đến cô sớm tìm được nửa kia của đời mình. Năm 2016, Thư Kỳ cũng đã kết hôn và có cuộc sống hôn nhân kín tiếng bên chồng là nam diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng Phùng Đức Luân. Hiện tại, cả Trương Chấn và Thư Kỳ đã có hạnh phúc riêng nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và duy trì mối quan hệ tình bạn tốt đẹp.      

 

 

'Gái hư' showbiz Thư Kỳ tình tứ bên người tình màn ảnh khiến netizen 'đứng ngồi không yên'

Mỹ nhân Thư Kỳ cùng đồng nghiệp thân thiết Trương Chấn thân thiết bên trong bộ ảnh thời trang mới khiến dân tình 'rụng tim'.

TIN MỚI NHẤT