Thời của Dương Tử đã đến, không còn là 'thảm họa', nay khoe cơ bụng 11 đáng ngưỡng mộ cùng gu thời trang đỉnh cao

Sao quốc tế 14/03/2024 15:51

Những màn xuất hiện gần đây của Dương Tử đều khiến công chúng không khỏi trầm trồ.

Mặc dù là một trong những gương mặt nổi tiếng hàng đầu Hoa Ngữ hiện nay nhưng Dương Tử lại không được đánh giá cao về mảng thời trang. Nữ diễn viên thường xuyên lọt top ngôi sao mặc xấu với những bộ cánh lạc quẻ, sến súa từ trên bìa tạp chí, dự thảm đỏ cho đến khoảnh khắc đời thường. So với những mỹ nhân Hoa Ngữ khác, Dương Tử cũng thường bị nhận xét là thiếu khí chất và thần thái sang trọng, khiến cô dù mặc cao cấp nhưng vẫn không mang đến vẻ lộng lẫy, minh tinh. Thậm chí, sao nữ Trường Tương Tư còn là 1 trong "tứ đại phồn nữ" - danh xưng ám chỉ 4 nữ diễn viên có cách ăn mặc "kém sang" (Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân - Bạch Lộc - Dương Tử). 

Thời của Dương Tử đã đến, không còn là 'thảm họa', nay khoe cơ bụng 11 đáng ngưỡng mộ cùng gu thời trang đỉnh cao - Ảnh 1Thời của Dương Tử đã đến, không còn là 'thảm họa', nay khoe cơ bụng 11 đáng ngưỡng mộ cùng gu thời trang đỉnh cao - Ảnh 2Thời của Dương Tử đã đến, không còn là 'thảm họa', nay khoe cơ bụng 11 đáng ngưỡng mộ cùng gu thời trang đỉnh cao - Ảnh 3

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nữ diễn viên Cá Mực Hầm Mật lại nhận về nhiều lời khen vì phong cách ăn mặc được cải thiện theo hướng tích cực. 

Thời của Dương Tử đã đến, không còn là 'thảm họa', nay khoe cơ bụng 11 đáng ngưỡng mộ cùng gu thời trang đỉnh cao - Ảnh 4Thời của Dương Tử đã đến, không còn là 'thảm họa', nay khoe cơ bụng 11 đáng ngưỡng mộ cùng gu thời trang đỉnh cao - Ảnh 5Thời của Dương Tử đã đến, không còn là 'thảm họa', nay khoe cơ bụng 11 đáng ngưỡng mộ cùng gu thời trang đỉnh cao - Ảnh 6

Đặc biệt, ở trang trong tạp chí Rouge Fashionbook mới đây, nàng tiểu hoa khiến dân tình sốc nặng khi khoe trọn cơ bụng số 11 đáng mơ ước, trong thiết kế cắt xẻ táo bạo, nhưng vô cùng hợp nhãn. 

Diện áo bra đen, kết hợp với quần tây, khoác hờ 1 chiếc blazer, Dương Tử được khen vừa thanh lịch, lại gợi cảm ngút ngàn. 

Thời của Dương Tử đã đến, không còn là 'thảm họa', nay khoe cơ bụng 11 đáng ngưỡng mộ cùng gu thời trang đỉnh cao - Ảnh 7Thời của Dương Tử đã đến, không còn là 'thảm họa', nay khoe cơ bụng 11 đáng ngưỡng mộ cùng gu thời trang đỉnh cao - Ảnh 8Thời của Dương Tử đã đến, không còn là 'thảm họa', nay khoe cơ bụng 11 đáng ngưỡng mộ cùng gu thời trang đỉnh cao - Ảnh 9Thời của Dương Tử đã đến, không còn là 'thảm họa', nay khoe cơ bụng 11 đáng ngưỡng mộ cùng gu thời trang đỉnh cao - Ảnh 10

Bên cạnh đó, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng, sắc sảo. Nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn với khí chất cuốn hút và thần thái sắc lạnh khiến người xem khó có thể rời mắt

Một số bình luận của CĐM:

- Không thích Dương Tử nhưng phải công nhận dạo gần đây càng ngày càng đẹp, khí chất cũng sang hơn nhiều.

- Những lần xuất hiện gần đây của Dương Tử style đều ổn áp, nhìn sang phết.

- Khen nha, dạo này thấy tạo hình của Dương Tử ngày càng chỉn chu, lướt qua còn không nhận ra vì phong thái sang hơn hẳn.

- Style này đẹp quá, nhìn như tổng tài quyền lực, giảm cân đi cái thăng hạng nhan sắc hẳn.

Fan của Dương Tử và Triệu Lộ Tư đấu nhau 'long trời lở đất' chỉ vì 2 mỹ nhân 'đụng hàng' tạo hình thời Đường

Gần đây, Quốc Sắc Phương Hoa của Dương Tử và Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư đang khởi quay. Tuy nhiên, fan 2 nhà lại đấu nhau 'long trời lở đất' chỉ vì 2 mỹ nhân 'đụng hàng' tạo hình thời Đường.

TIN MỚI NHẤT