Cảnh hôn của Dương Tử và Lý Hiện 'gãy bão' cõi mạng trong phim cổ trang mới

Sao quốc tế 06/03/2024 13:30

Hồi năm ngoái, Dương Tử gây sốt với bộ phim “Trường tương tư”. Bây giờ, nữ diễn viên tiếp tục trở thành cái tên được quan tâm nhờ dự án đại nữ chủ mang tên “Quốc sắc phương hoa” đóng cùng Lý Hiện.

Thời điểm hiện tại, Quốc sắc phương hoa đang là một trong những dự án phim Hoa ngữ thu hút nhiều sự chú ý. Lý do là bởi tác phẩm này chứng kiến màn tái hợp của cặp trai tài gái sắc đình đám là Dương Tử và Lý Hiện.

Mới đây, cư dân mạng "đứng ngồi không yên" trước cảnh hôn của Dương Tử vai Hà Duy Phương và Lý Hiện vai Tưởng Trường Dương trên phim trường "Quốc Sắc Phương Hoa".

Cảnh hôn của Dương Tử và Lý Hiện 'gãy bão' cõi mạng trong phim cổ trang mới - Ảnh 1

Diễn xuất và tương tác ăn ý của cặp đôi đã góp phần quan trọng đưa “Cá mực hầm mật” trở thành phim truyền hình Hoa ngữ đình đám bậc nhất năm 2019. Thậm chí, ở nhiều cuộc bình chọn, “Cá mực hầm mật" được đánh giá là phim ngôn tình hiện đại hay nhất trong 5 năm trở lại đây. “Cá mực hầm mật" cũng là tác phẩm đưa tên tuổi Lý Hiện vụt sáng với hình tượng Hàn Thương Ngôn.

Ngoài diễn viên chính gây chú ý, “Quốc sắc phương hoa" khiến khán giả kỳ vọng cao vì đây là tác phẩm được chấp bút bởi Trương Diên Áng - biên kịch “Hương mật tựa khói sương", “Trầm vụn hương phai" đều là tác phẩm Dương Tử đóng nữ chính.

Đạo diễn phim do Đinh Tử Quang đảm nhận, ông được biết đến với các phim ăn khách như “Lấy danh nghĩa người nhà", “Đi đến nơi có gió".

Biên kịch Trương Diên Áng đã làm việc với Dương Tử ở 2 dự án cổ trang, và đạo diễn Đinh Tử Quang cũng đã làm việc với Lý Hiện ở phim “Đi đến nơi có gió", nên hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra một tác phẩm thành công.

Cảnh hôn của Dương Tử và Lý Hiện 'gãy bão' cõi mạng trong phim cổ trang mới - Ảnh 2Cảnh hôn của Dương Tử và Lý Hiện 'gãy bão' cõi mạng trong phim cổ trang mới - Ảnh 3

“Quốc sắc phương hoa" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ý Thiên Trọng. Đây là một tác phẩm truyền cảm hứng quy mô lớn với trang phục cổ xưa. Bộ phim có nội dung kể về Hà Duy Phương, con gái của một doanh nhân, rời nhà trong một cuộc hôn nhân vì lợi nhuận và đến Bắc Kinh một mình.

Ở nơi đây, cô bắt đầu trồng hoa mẫu đơn và lãnh đạo một nhóm phụ nữ có số phận gập ghềnh. Đồng thời, cô hỗ trợ Tưởng Trường Dương chiến đấu chống lại thế lực phản động của Hoàng tử Ninh. Sau đó, dưới sự hướng dẫn của Tưởng Trường Dương, biến thành ngành mang lại lợi ích cho nhân dân, phát triển thương mại, thực hiện ngoại giao kinh tế, trải qua thử thách sinh tử, cô đã chung tay bảo vệ quê hương, đất nước.

Giả Linh khen ngợi Dương Tử, tiết lộ sự xuất hiện của nữ diễn viên trong bộ phim điện ảnh tiếp theo của mình

Không giống đồng nghiệp cùng tuổi, con đường diễn xuất của Dương Tử rất rộng mở. Nữ diễn viên dù mới bước qua độ tuổi 30 nhưng kho tàng phim ảnh vô cùng đồ sộ, có nhiều tác phẩm ăn khách.

TIN MỚI NHẤT