Dương Tử Quỳnh và cuộc hôn nhân với ông trùm Hong Kong, ly hôn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết?

Sao quốc tế 19/02/2024 20:16

Cuối năm 2023, Dương Tử Quỳnh chính thức kết hôn với “ông trùm F1” Jean Todt ở tuổi 61 sau 19 năm bên nhau. Nhưng trước đó, nữ diễn viên từng trải qua nhiều năm làm vợ đại gia Hong Kong Dickson Poon.

2023 là năm thành công đối với Dương Tử Quỳnh về cả sự nghiệp lẫn đời tư. Cô lập kỷ lục khi chính là người phụ nữ Châu Á đầu tiên giành được chiếc cúp danh giá này. Bên cạnh đó, diễn viên Con Nhà Siêu Giàu Châu Á cũng lên xe hoa với cựu Giám đốc điều hành Ferrari - Jean Todt sau hơn 19 năm đính hôn.

Dương Tử Quỳnh và cuộc hôn nhân với ông trùm Hong Kong, ly hôn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết? - Ảnh 1
Nữ minh tinh thắng giải Oscar quan trọng trong sự nghiệp trong năm 2023.
Dương Tử Quỳnh và cuộc hôn nhân với ông trùm Hong Kong, ly hôn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết? - Ảnh 2
Dương Tử Quỳnh và tỷ phú Jean Todt chính thức tổ chức đám cưới.

Hôn lễ của nữ diễn viên và tỷ phú Jean Todt tại Geneva (Thụy Sĩ) có sự chứng kiến của người thân và bạn bè của cô dâu, chú rể. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên sau khi nhận được tin vui. Thiệp báo hỷ của Dương Tử Quỳnh viết: "Chúng tôi gặp nhau tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào ngày 4/6/2004. Vào ngày 26/7/2007, Jean Todt đã ngỏ lời cầu hôn Dương Tử Quỳnh và cô ấy đã nói "vâng". Hôm nay, sau 6992 ngày, vào ngày 27/7/2023, tại Geneva, trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân, chúng tôi hạnh phúc ăn mừng giây phút đặc biệt bên nhau".

Dương Tử Quỳnh và cuộc hôn nhân với ông trùm Hong Kong, ly hôn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết? - Ảnh 3
Thiệp báo hỷ của Dương Tử Quỳnh.
Dương Tử Quỳnh và cuộc hôn nhân với ông trùm Hong Kong, ly hôn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết? - Ảnh 4
Bạn bè và người thân tham dự đám cưới của Dương Tử Quỳnh tại Geneva, Thụy Sĩ.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên mỹ nhân Ngọa hổ tàng long kết hôn. Người chồng đầu tiên của đả nữ sinh năm 1962 cũng tài giỏi và giàu có không kém cạnh “ông trùm F1”, là đại gia Hong Kong Dickson Poon .

Sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới Malaysia, Dương Tử Quỳnh thuận lợi bước chân vào showbiz xứ Cảng Thơm. Đây cũng là cơ duyên để người đẹp quen biết và thành đôi với người chồng đầu tiên.

Năm 1984, Dương Tử Quỳnh được mời đóng vai chính trong bộ phim thứ ba Yes, Madam (1985). Nhờ đó, cô gặp được Dickson Poon, người đồng sáng lập D&B Films, công ty sản xuất bộ phim.

Dương Tử Quỳnh và cuộc hôn nhân với ông trùm Hong Kong, ly hôn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết? - Ảnh 5
Năm 1988, Dương Tử Quỳnh và Dickson Poon chính thức kết hôn.

Được biết, nam doanh nhân Dickson Poon là người có tiếng trên thương trường với cái tên 'ông vua bán lẻ Hong Kong'. Ngoài ra, dòng họ Poon còn là một gia đình danh giá, sở hữu nhiều tài sản lớn. Sau một khoảng thời gian yêu, cặp đôi tiến đến hôn nhân vào năm 1988 với sự ngưỡng mộ, chúc phúc của đông đảo khán giả. Sau kết hôn, Dương Tử Quỳnh tạm dừng hoạt động nghệ thuật và cô còn muốn giải nghệ để lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Dương Tử Quỳnh và cuộc hôn nhân với ông trùm Hong Kong, ly hôn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết? - Ảnh 6
Sau kết hôn, Dương Tử Quỳnh tạm dừng sự nghiệp để tập trung lo cho gia đình. 

Dương Tử Quỳnh cho biết quyết định từ bỏ thứ yêu thích ở tuổi 28 là để theo đuổi điều mà cô mong muốn hơn - sinh con. Theo nữ diễn viên, sinh ra và lớn lên trong gia đình truyền thống khiến trong cô luôn có suy nghĩ tạo ra gia đình nhỏ của riêng mình. Thế nhưng, nữ minh tinh lại được bác sĩ thông báo rằng cô không thể có con. Từ đó, vợ chồng Dương Tử Quỳnh quyết định chia tay trong hoà bình để Dickson Poon có người thừa kế.

Dương Tử Quỳnh và cuộc hôn nhân với ông trùm Hong Kong, ly hôn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết? - Ảnh 7
Dương Tử Quỳnh và Dee Poon - con gái cưng của Dickson Poon và người vợ đầu tiên của ông Poon là Marjorie Yang, khá thân thiết. 

Sau khi ly hôn vào năm 1992, Dương Tử Quỳnh trở lại màn bạc. Cô từng bước xây dựng lại sự nghiệp dang dở qua những bộ phim hành động. Cô xây dựng sự nghiệp và tên tuổi qua các bộ phim như: Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ, Ngọa Hổ Tàng Long, Án Mạng Ở Venice, Hồi Ức Của Một Geisha...

Cô không chỉ là ngôi sao võ thuật nữ nổi tiếng nhất Hoa ngữ, mà còn vươn tầm thế giới và cuối cùng đi vào lịch sử điện ảnh với giải Oscar. Dù chia tay nhưng cô hiện vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhà chồng. Trong bức ảnh ăn mừng chiến thắng giải Oscar của cô cũng có sự xuất hiện của Dee Poon - con gái cưng của Dickson Poon và người vợ đầu tiên của ông Poon là Marjorie Yang.

Dương Tử Quỳnh và cuộc hôn nhân với ông trùm Hong Kong, ly hôn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết? - Ảnh 8Dương Tử Quỳnh và cuộc hôn nhân với ông trùm Hong Kong, ly hôn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết? - Ảnh 9

Nữ diễn viên từng đính hôn với bác sĩ người Mỹ - Alan Heldman vào năm 1998 nhưng cũng chia tay không lâu sau đó. Sau nhiều biến cố tình cảm, Dương Tử Quỳnh luôn biết ơn cuộc đời vì đã giúp cô gặp được người đàn ông thực sự của đời mình, tỷ phú Jean Todt.

Dương Tử Quỳnh và cuộc hôn nhân với ông trùm Hong Kong, ly hôn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết? - Ảnh 10
Tỷ phú Jean Todt luôn đồng hành, chứng kiến thành công của Dương Tử Quỳnh.

Trong 19 năm qua, Dương Tử Quỳnh và Todt nỗ lực có con nhưng không thành. Tỷ phú người Pháp đã có một cậu con trai riêng với mối quan hệ trước. Không thể làm mẹ, Dương Tử Quỳnh vui vẻ chấp nhận và thân thiết với con riêng của chồng.

Điểm danh 3 đám cưới đình đám chấn động làng giải trí Hoa ngữ, Dương Tử Quỳnh lấy chồng ở tuổi 61

Năm 2023 ghi dấu ấn với nhiều đám cưới đình đám chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Trong đó có người được cả showbiz, có người đám cưới chẳng có ai đến mừng.

TIN MỚI NHẤT