Thành Nghị là King trong Đêm hội Weibo, kết quả đã dàn xếp từ trước dù fan cật lực bình chọn?

Sao quốc tế 07/01/2024 16:06

Hàng năm, Đêm hội Weibo (Weibo Night) luôn là sự kiện tầm cỡ rất được mong chờ. Năm nay, dù chưa công bố hết dàn sao tham dự chính thức nhưng Đêm hội Weibo đã vấp phải nhiều vấn đề trái chiều.

Mới đây, tài khoản chính thức của Đêm hội Weibo bất ngờ đăng bài công khai ủng hộ Thành Nghị trong siêu thoại của nam diễn viên và xóa ngay lập tức. Bài đăng này hiển thị thiết bị đăng tải là iPhone 14 promax, trong khi đó toàn bộ bài đăng của Đêm hội Weibo trước đó đều được đăng từ trang web của nền tảng.

Điều này khiến người hâm mộ suy đoán rằng nhân viên quản lý tài khoản Đêm hội Weibo đã đăng bài mà quên thoát tài khoản của công ty. 

Thành Nghị là King trong Đêm hội Weibo, kết quả đã dàn xếp từ trước dù fan cật lực bình chọn? - Ảnh 1

Trước đó, có nhiều tin đồn xuất hiện cho biết Thành Nghị và Bạch Lộc sẽ là King & Queen của năm nay. Cư dân mạng khá phẫn nộ vì cho rằng kết quả King & Queen đã được chốt nội bộ từ đầu, không liên quan đến vote của người hâm mộ.

Thành Nghị từng nổi lên nhờ Lưu Ly Mỹ Nhân Sát và Trầm Vụn Hương Phai. Từ đó tới nay, anh gần như chỉ nhận phim nam chủ. Khả năng chọn kịch bản và diễn xuất, sự thấu hiểu, tận tâm với vai diễn của Thành Nghị đã giúp anh có được thành công hiện tại.

 Thành Nghị là King trong Đêm hội Weibo, kết quả đã dàn xếp từ trước dù fan cật lực bình chọn? - Ảnh 2Thành Nghị là King trong Đêm hội Weibo, kết quả đã dàn xếp từ trước dù fan cật lực bình chọn? - Ảnh 3

Thành Nghị và Bạch Lộc đều là những cái tên nổi bật trong năm nay. Nếu Thành Nghị có Liên Hoa Lâu đại bạo thì Bạch Lộc có đến 3 bộ phim lên sóng là Trường Nguyệt Tẫn Minh, Dĩ Ái Vi Doanh và Ninh An Như Mộng, tất cả đều rất hot. 

Năm ngoái, danh hiệu King & Queen Đêm hội Weibo thuộc về Hồ Ca và Lưu Diệc Phi với thành công của Mộng Hoa Lục. Danh hiệu này hoàn toàn xứng đáng và không nhận về ý kiến trái chiều nào. 

Thành Nghị - Bạch Lộc được dự đoán trở thành King & Queen Đêm hội Weibo 2023, cư dân mạng đánh giá vô cùng xứng đáng

Đêm hội Weibo là sự kiện hấp dẫn của làng giải trí Hoa ngữ. Trong sự kiện năm nay, Thành Nghị và Bách Lộc được dự đoán là 2 ứng viên sáng giá cho giải King & Queen.

TIN MỚI NHẤT